- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงเดือนเกิด 2565 "คนรวยสายเปย์ จ้องจะกินตับ" เข้ามามอบรวย มอบทรัพย์

ดวงเดือนเกิด 2565 “คนรวยสายเปย์ จ้องจะกินตับ” เข้ามามอบรวย มอบทรัพย์


Advertisements

ดวงเดือนเกิด 2565 “คนรวยสายเปย์ จ้องจะกินตับ” เข้ามามอบรวย มอบทรัพย์

ดวงเดือนเกิด 2565 ความปังเกินต้าน สะท้านใจคนรวย ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะโดนเปย์ และ โดนกินตับเพื่อขยับความสัมพันธ์ วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวงเดือนเกิด 2565 เรียกได้ว่าเสน่ห์แรงเย้ายวนชวนให้หลงไหลก็ว่าได้ เนื่องจากในช่วงนี้ความแซ่บ ความสับของท่าน ได้ดึงดูดผู้คนเข้ามาชื่นชอบชื่นชมท่านอย่างมากมาย มิหนำซ้ำ…ยังดึงดูดคนที่อยากแซ่บกับท่านเข้ามาเปย์เข้ามาซัพพอร์ตท่านอีกด้วย

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในเดือน…

มีนาคม
คนที่จ้องจะกินท่านในช่วงนี้อาจจะเป็นคนที่อายุน้อยกว่าท่าน เขาต้องการตัวท่านเป็นอย่างมาก แต่เขาจะค่อยๆเข้าหาท่าน จะไม่รุกมากจนเกินไป จะค่อยๆมาคอยส่งน้ำส่งขนมให้ท่าน คอยเอาอกเอาใจทีละเล็กทีละน้อย จนท่านเองก็อาจจะมีใจเผลอไผล หรือ หลงไหลเขาเฉกเช่นเดียวกัน

Advertisements

เมษายน
ในช่วงนี้ท่านเปรียบเสมือนทางพญาที่เฉิดฉาย จะมีคนเข้ามาตามจีบอย่างหนัก เอาอกเอาใจท่านเป็นอย่างมาก ด้วยเพราะความสับความปังของท่านที่มีทั้งเสน่ห์ที่แพรวพราว และ หน้าตาที่ดี ในช่วงนี้ไม่ว่าใครที่เข้ามาเขาจะตามใจท่านมากๆ สิ่งไหนที่ท่านอยากได้ สิ่งไหนที่ท่านหวัง ท่านจะได้ทุกอย่างที่ท่านต้องการ

พฤษภาคม
คนที่เข้าหาท่านในช่วงนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าเขาอยากกินท่านแบบสุดๆ ความยั่วเพศของท่านดึงดูดเขาเข้ามาจนท่านเองอาจจะตั้งตัวไม่ถูก เขาหลงไหลท่านจนไม่สามารถถอนตัวได้ หากเองก็มีความชอบพอในตัวเขา ก็ขอให้เตรียมใจเอาไว้ด้วย เพราะสิ่งที่เขาต้องการมีแค่เรือนร่างของท่าน แต่หากท่านเล่นเกมส์นี้เก่ง ท่านจะกลายเเป็นผู้คุมกระดานและควบคุมเขาได้ ไม่ว่าท่านจะอยากได้สิ่งไหน เขาจะหามาให้ท่านทุกอย่าง

Advertisements

มิถุนายน
คนเก่าๆที่เคยจบความสัมพันธ์กันไปแบบที่ไม่ได้สานต่อทางด้านร่างกาย เขาจะกลับเข้ามาหาท่านในระยะนี้ เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ทางกายกับท่าน เขาเว้าวอนในตัวท่านเป็นอย่างมาก หากท่านเองก็ต้องการตัวเขาก็อย่ารอช้าที่จะสานต่อ แต่หากท่านไม่ได้ต้องการในตัวเขา ก็อาจจะค่อยๆห่างออกมา แต่อาจจะยากหน่อย เพราะครั้งนี้เขาจะกลับมาเพื่อทำให้ท่านกลับไป ด้วยวิธีการต่างๆที่ท่านเองก็เกินที่จะคาดเดา

Advertisements

สิงหาคม
ดูเหมือนว่าความปังของท่านจะสะดุดตาใครหลายๆคนเข้าให้เสียแล้ว เขารู้สึกเหมือนท่านเป็นดาว ความเป็นดาวในตัวท่านจะดึงดูดแต่คนเลิสๆปังๆเข้ามา เขาจะเข้ามามอบโอกาสดีๆให้กับท่าน แม้สิ่งที่เขาหวังจะมีเพียงแค่ร่างกาย แต่สิ่งที่เขาพร้อมจะมอบให้ท่าน มีทั้งชื่อเสียงเงินทอง และโอกาสต่างๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับท่านแล้วว่าพร้อมที่จะแลกหรือไม่

ตุลาคม
จะมีคนเข้ามาตามส่งขนมจีบให้ท่านแบบไม่ขาดสาย หลายๆคนที่เข้ามาในระยะนี้ แม้จะต้องการในตัวท่าน แต่บางคนก็เป็นคนที่ท่านต้องการในตัวเขาเช่นเดียวกัน ลองหาจังหวะดีๆไปเจอ ไปพูดคุย แต่อาจจะยังไม่ถึงขั้นมีความสัมพันธ์ทางกาย เพราะจะมีเข้ามาหาท่านเยอะมาก ให้ท่านเลือกให้ดี เพราะบางทีอาจจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ทางใจได้อีกด้วย

Advertisements
Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

ดูดวงเดือนเกิด 2565 ที่ในช่วงนี้ “ดึงดูดหนุ่มใหญ่…รวยใหญ่” เข้ามาไม่หยุด!!!

Advertisements

ดวงเดือนเกิด ช่วงนี้…เนื้อหอมสุดๆ “คนใหม่จะเข้ามาแก้ผ้า…คนเก่าจะเข้ามาแก้ตัว”

ดวงเดือนเกิด “เรื่องบนเตียง…เล่นได้ทุกบท” เหยื่อก็ซาบซ่า ผู้ล่าก็แสบทรวง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า