- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวง 6 ราศี ปลายเดือนนี้มีเกณฑ์ "โชคดี" และ 6 ราศี ปลายเดือนนี้จะ "รวย" ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ดูดวง 6 ราศี ปลายเดือนนี้มีเกณฑ์ “โชคดี” และ 6 ราศี ปลายเดือนนี้จะ “รวย” ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

ดูดวง 6 ราศี ปลายเดือนนี้มีเกณฑ์ “โชคดี” และ 6 ราศี ปลายเดือนนี้จะ “รวย” ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ออกมาโพสต์เรื่องราวของ ดูดวง 6 ราศี ปลายเดือนนี้มีเกณฑ์ “โชคดี” และ 6 ราศี ปลายเดือนนี้จะ “รวย” ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้…

Advertisements

ดวงสั้นๆส่งท้ายเดือนหกกัน ปลายเดือนนี้จะมีเกณฑ์โชคดี พยากรณ์กลุ่ม ๖ ลัคนา/ราศี ดวงตกในตำแหน่งแห่งโชค #พฤษภ#กรกฎ#กันย์#พิจิก#มังกร#มีน ตามคำพยากรณ์ดังนี้นะครับ …ปล.พยากรณ์ดวงตามเจ้าชะตาเฉพาะบุคคลกับหมออาร์ต ติดต่อทางไลน์ @art2465 มี @ นำหน้านะครับ..

#ราศีพฤษภ … ต้นเดือนอุปสรรคปัญหาเยอะ รวมถึงปัญหาสุขภาพ ความโดดเด่นทำให้ศัตรูอิจฉา ธุรกิจเหนื่อยหน่อยแต่ได้เงิน ปลายเดือนจะสบายขึ้น การเงินจะกลับมาเป็นปกติ มีโชคจากบริวาร #ดวงความรัก ดีด้วยครับ.

Advertisements

#ราศีกรกฎ#ดวงการงาน โดดเด่น งานที่สมพงศ์กับเจ้าชะตาจะนำพาความมั่งคั่ง บริวารช่วยเหลือสนับสนุน มีข่าวดีเรื่องบ้าน รถ ทรัพย์สินที่สามารถแปรเป็นเงินได้ ระวังสุขภาพจากงานหรือการเดินทาง.

Advertisements

#ราศีกันย์#ดูดวงความรัก และ #ดวงการเงิน ดี คู่ที่ใช่จะเริ่มคุยเรื่องแต่งงาน งานที่ทำร่วมกับคนอื่นหรือมีหุ้นส่วนจะส่งผลดี ค้าขายคล่องตัว มีโชคดีจากการเดินทาง ระวังการโดนหลอกหรือถูกโกงเพราะความไว้ใจ.

#ราศีพิจิก … แม้ช่วงนี้จะต้องเจออุปสรรคบางประการ เหนื่อยใจและร้อนใจกับเรื่องบางอย่าง แต่จะได้รับโอกาสดีๆ มีโชคดีจากเพศตรงข้าม หุ้นส่วน หรือบริวารที่ดี จังหวะการเปลี่ยนแปลงให้รออีกสักนิดแล้วจะดี.

#ราศีมังกร … เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลง ขยับขยาย เติบโต ทั้งการงาน ธุรกิจการค้า ใครรองานจะได้งานใหม่ ย้ายที่อยู่ งานที่ทำร่วมกับคนอื่น มีหุ้นส่วน บริวาร จะประสบความสำเร็จดี ระวังโรคเก่ากำเริบและสุขภาพทางใจ.

#ราศีมีน … บริวารให้คุณ มิตรสหายสนับสนุนช่วยเหลือ ได้เจอเพื่อนเก่าหรือสังคมใหม่ มีโชคดีจากการเดินทาง ทำบุญมักเห็นผล การเงินดี มี #ดวงโชคลาภ เงินเข้าเยอะแต่ออกเยอะเช่นกัน ห้ามโลภ ห้ามให้คนยืม

Advertisements
Advertisements

Advertisements

มาอ่านดวงสั้นๆส่งท้ายเดือนหกกันครับ ปลายเดือนนี้ส่วนตัวมองว่าหลายลัคนา/ราศีจะมีเกณฑ์ที่ดีขึ้น พยากรณ์กลุ่มแรก ๖ ลัคนา/ราศี ดวงตกในตำแหน่งแห่งทรัพย์ #เมษ #เมถุน #สิงห์ #ตุลย์ #ธนู #กุมภ์ 


#ราศีเมษ … เตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่ดี ก้าวหน้า #ดวงการเงิน ดีขึ้น ค้าขายดี บริวารนำพาซึ่งความโชคดีแต่ในอีกมุมบริวารจะนำพาปัญหาหรือต้องหมดเงินไปกับคนรอบข้างเช่นกัน

#ราศีเมถุน … มีเกณฑ์เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ อาชีพที่ต้องพบป่ะผู้คน ต้องเดินทาง ค้าขาย #ขายของออนไลน์ สิ่งที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ จะไปได้ดี อุปสรรคปัญหาหนี้สินจะผ่านไปได้ ปลายเดือนจะมีโชค

#ราศีสิงห์ … มีเกณฑ์การเดินทาง ท่องเที่ยว ติดต่อเจรจา พบป่ะบริวาร เพื่อความก้าวหน้าในอนาคต มีความคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆ ขยับขยาย เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน

#ราศีตุลย์ … เริ่มพ้นจากความมืดมน ไม่ราบรื่น สุขภาพย่ำแย่ในระยะนี้ มีเกณฑ์เดินทาง โยกย้าย ขยับขยาย ช่วงนี้มักชอบทำบุญหรือเกี่ยวข้องกับของเก่า ปลายเดือนจะดีขึ้นทั้ง #ดวงความรัก การงาน การเงิน

#ราศีธนู … เต็มไปด้วยความราบเรียบและอุปสรรค ความขัดแย้งกับคนรอบข้าง ปลายเดือน #ดวงบริวาร จะกลับมาดี ศัตรูกลายมาเป็นมิตร ช่วยเหลือสนับสนุน งานหรือธุรกิจจะกลับมาเป็นปกติในทางที่ดี

#ราศีกุมภ์ … #ดวงการงาน สำเร็จดี ค้าขายมีกำไร มีข่าวดีเกี่ยวกับบริวาร บ้าน รถ ทรัพย์สิน มีเกณฑ์การเดินทางว่าด้วยเรื่องงาน บริวารหรือคนรัก แต่ให้ระวังโรคหรือภัยอันเกิดจากการเดินทางและบริวารเช่นกัน


พยากรณ์โดยหมออาร์ต มูให้ถูกทิศ งานหรือธุรกิจให้ถูกทางตามดวงชะตา แล้วจะสำเร็จแบบก้าวกระโดด! หากคุณ #ขยันผิดที่10ปีก็ไม่รวย เดินตามดวงให้ถูกต้องแล้วจะปังมาก!

ย้อนไทม์ไลน์ #urboyTJ หลังเปิดใจป่วย ซึมเศร้า – ผจก.แจ้งพบ เต๋า ทีเจ แล้ว

แนะงบน้อยวิ่งล่าง 4 เลขเด็ด แอดนัน หวยรัฐบาล งวด1 7 65 สรุปเลขล่าง

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

ดูดวง ทายใจ ทายนิสัย คนเกิดวัน (จันทร์,อังคาร,พุธ,เสาร์) แม่นมาก อาจารย์เบิร์ด

 เช็กดวงชะตา 12 ราศี ดวงปังสะบัด เงิน งาน รักพุ่ง !! ครึ่งปีหลังดวงปังด้านไหน


Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า