- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวง 4 วันเกิด ช่วงนี้ดวงราหูกินทรัพย์ #จะเสียเงินมาก ระวังยิ่งทำยิ่งแย่ อย่าได้ไว้ใจใคร

ดูดวง 4 วันเกิด ช่วงนี้ดวงราหูกินทรัพย์ #จะเสียเงินมาก ระวังยิ่งทำยิ่งแย่ อย่าได้ไว้ใจใคร


Advertisements

ดูดวง 4 วันเกิด ช่วงนี้ดวงราหูกินทรัพย์ #จะเสียเงินมาก ระวังยิ่งทำยิ่งแย่ อย่าได้ไว้ใจใคร

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ ดูดวง 4 วันเกิด ช่วงนี้ดวงราหูกินทรัพย์ #จะเสียเงินมาก ระวังยิ่งทำยิ่งแย่ อย่าได้ไว้ใจใคร #เสาร์ #อาทิตย์ #พุธ #พฤหัส จงเชื่อเซนส์และความรู้สึกตัวเองให้ดี #ช่วงนี้มีเคราะห์บางอย่าง ความรู้สึกคุณมันจะเตือนให้ไปทำบุญโลงศพ ผ้าห่อศพ ศาลเจ้า อยากไปทำบุญโรงพยาบาล เรารู้สึกได้ว่า

Advertisements

มีบางอย่างมาคอยเตือนสติบอกข่าว และ ให้เราเตรียมรับมือกับเหตุการณ์บางอย่าง อาจจะฝันถึงบรรพบุรุษ สัตว์ที่ผูกพันธ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แม่น้ำในทะเล หรือ #ช่วงนี้เราจะรู้สึกคิดถึงผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว อยู่ๆก็คิดถึง มีความรู้สึกเหมือนท่านมาหาเราในจิตตอนนอน บางครั้งเราก็รู้สึกเหมือนมีคนมายืนด้านหลัง

https://www.canva.com/

ช่วงนี้ดวงราหูกินทรัพย์ #จะเสียเงินมาก ระวังยิ่งทำยิ่งแย่ อย่าได้ไว้ใจใคร และ ตัวเองก็ระวังจะโลภมากทำให้เสียเงินซ้ำซ้อน ไม่ต้องพึ่งหมอดู หยุดพึ่งดวง ไปแสวงหาทางเลือกตัวเอง #โอกาสเราสร้างขึ้นได้ค่ะ อย่ามัวแต่รอเวลา กังวลอะไร ดวงไม่ดีก็ไปทำบุญ ในดวงคุณจะมีคนคิดไม่ดี หวังทำลาย หรือ ขโมยผลประโยชน์ บางคนก็คิดทำเรื่องไม่ดีใส่คุณ ” จงมีสติระวังตัวเอง ”

Advertisements

#คุณรู้ตัวเองดีค่ะ แต่ไม่เชื่อใจตัวเอง ! หาเหตุผลสารพัดเพื่อมาทำลายความรู้สึกตัวเอง คำตอบอยู่ตรงหน้าแต่เลือกที่จะไม่สนใจ #จะพาตัวเองไปเสียเงิน ยิ่งตอนนี้ดวงร้อนทรัพย์ บอกได้เลย จ่ายเยอะแน่นอน อย่าได้คาดหวัง หรือ โลภ #ดวงคุณต้องเหงื่อตกถึงจะได้เงิน การงานดีแน่นอน แต่โชคลาภ หุ้น เทรดต่างๆพักนะ คุณรู้ตัวดีค่ะ #ชีวิตไม่เคยง่าย ปากกัดตีนถีบมาตลอด ชีวิตพึ่งพาตัวเอง หวังใครไม่ได้ ยิ่งหวังยิ่งเหนื่อย

Advertisements

จงเชื่อมั่นใจตัวเอง ตั้งมั่น มีสติกับความเป็นจริง ทำบุญตามความรู้สึก หมอดูแค่ชี้ทาง แต่ไม่ได้เลือกทางเดินให้คุณค่ะ ชีวิตเป็นของเรา #คุณต้องเลือกเอง

#จำไว้นะคะ : ช่วงนี้เก็บปาก เก็บตัวหน่อย อย่าโชว์พาวเวอร์เยอะ ยิ่งพูดมาก ปากไม่ดี พูดหยาบ จะยิ่งเสียทรัพย์มาก จงพูดและคิดดี ปล่อยวาง ไปทำบุญตามความรู้สึก ขึ้นไปดูหิ้งพระ ของที่มูบ้างว่ามีอะไรแตกหักพัง ตกหล่นบ้างมั้ย? ควรซ่อมบำรุง ปัดกวาดเช็ดถู อย่าปล่อยให้ฝุ่นเกราะ จนกลายเป็นหิ้งร้าง และ ติดบนอะไรจำได้ก็ควรแก้อย่ารอนานเงินจะออก เพราะการกระทำตัวเอง จงมีสติ

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements

ดูดวง ทายใจ ทายนิสัย คนเกิดวัน (จันทร์,อังคาร,พุธ,เสาร์) แม่นมาก อาจารย์เบิร์ด

Advertisements

 เช็กดวงชะตา 12 ราศี ดวงปังสะบัด เงิน งาน รักพุ่ง !! ครึ่งปีหลังดวงปังด้านไหน

รายล่าสุด! พิมรี่พาย ฟ้องยับ คอมเมนต์ป่วน กลางไลฟ์สด ขายบัตรบอล 2หมื่นใบ

สรุปเน้นๆ ดราม่าบัตรบอล พิมรี่พาย 2หมื่นใบ ได้ไปกินข้าวกับนักบอล/แจ็คสัน จริงหรือไม่?

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า