- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่นมาก!! คำทำนายช่วงวันที่ วันนี้-30มิถุนายน (7วันเกิด) แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

แม่นมาก!! คำทำนายช่วงวันที่ วันนี้-30มิถุนายน (7วันเกิด) แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

แม่นมาก!! คำทำนายช่วงวันที่ วันนี้-30มิถุนายน (7วันเกิด) แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #ทำนายดวงศาสตร์พม่า ” หมอพม่าชี้ดวง ” อย่าลืมกดแชร์เพื่อแบ่งปัน + เปิดดวง คำทำนายช่วงวันที่ 18-30มิถุนายน (สาธุ)

Advertisements

#คนวันอาทิตย์ : ช่วงนี้โรคเก่าจะกลับมา จงระวังอาการปวดท้อง ลำไส้อักเสบ และ ชอบปวดไมเกรนช่วงบ่าย ยิ่งคนเกิดปี จอ ฉลู ชวด มะแม จะมีกลุ่มอาการภูมิแพ้เพิ่มเติมอีกด้วย เป็นช่วงรอยต่อโรคภัย แต่ไม่ใช่โรคร้าย #ช่วงนี้ธาตุลมในร่างกายไม่ดี ความรักจะมีเรื่องหึงหวงน้อยใจกัน แต่ท้ายสุดก็จะดี ดวงคุณจะได้ก้าวผ่านเคราะห์หลายอย่าง การจบปัญหาเก่า และ ได้เริ่มสิ่งใหม่ๆหลังจากนี้ #ติดขัดอะไรก็จะได้รับการแก้ไข

#จะมีคนเมตตาช่วยเหลือ เข้ามาซัพพอร์ตเราดี ช่วงนี้ดวงถูกโฉลกกับ ” สายมูด้านจีน ” ต้องลองไปสักการะขอพรทำบุญ จะได้ตามที่หวัง และ เซียมซีจะช่วยชี้ชะตาชีวิตเรา #ดวงการเงินรายจ่ายเยอะ แต่ท้ายสุดจะควบคุมได้แน่นอน คุณเป็นคนคิดสร้างตัวเก่ง และ มีดวงจะได้ขยับขยายงาน การงานพัฒนาก้าวหน้า มีดวงจะสำเร็จ มีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ และ ทั้งนี้คุณมีดวงจะเจ็บตัวเพราะความงาม คิดอยากทำความงามต่างๆ

Advertisements

เร็วๆนี้จะ มีประกัน หรือ คนทางธนาคารติดต่อมาหาท่าน ด้วยเรื่องบางอย่าง ( เป็นข่าวดี ) ชีวิตหลังจากนี้ทำการใดก็ส่งผลสำเร็จดีมาก ต้องลงแรง ลงมือ ไปหวังพึ่งดวงวาสนาไม่ได้ ไม่ประสาทเสีย ก็ไม่ได้เงิน ช่วงนี้ลุยงานไปเลย คือดีแน่นอน ทุกอย่างจะส่งผลดี แต่ถ้าใครทำงานด้านสีเทา หุ้น ก็ระวังเสียทรัพย์ อย่างที่บอกดวงการเงินมันรั่วไหล ออกมากค่ะ #ต้องเหงื่อตกลงแรงจึงจะดี และ ช่วงนี้คุณรู้สึกเหมือนมีบางอย่างติดตาม ได้ยินเสียงคนเดินตาม เรียกชื่อ เคาะประตู พยายามท่องว่า นะโมพุทธายะ จะแคล้วคลาด #ช่วงนี้แนะนำทำบุญผ้าขาวห่อศพ บริจาคช่วยเหลือเครื่องฟอกไต ทำบุญโลงศพจะส่งผลดีค่ะ ( ควรทำก่อนวันที่1กรกฎาคม )

Advertisements

#คนวันจันทร์ : ดวงชะตาจะราบรื่นดี จะมีคนนึกถึงและนินทาท่าน หรือ มีคนนำข่าวศรัตรูมาเล่าให้ฟัง ระวังเรื่องความเห็นไม่ลงรอยกับคนใกล้ตัว บางครั้งช่วงนี้ตัวท่านก็ชอบคิดถึงเรื่องอดีต แสวงหาชีวิตอิสระ #อยากเข้าหาธรรมชาติ เปิดประสบการณ์ชีวิตให้ตัวเอง มีหลายที่ที่เราอยากจะไป ช่วงนี้จิตใจคิดเรื่องเดินทาง อยากเที่ยว หรือ #กำลังวางแผนคิดเรื่องการเดินทางช่วงเดือนหน้า บางคนหน้าเพจอาจจะเห็นรีวิวเรื่องการท่องเที่ยว รีวิวอาหารบ่อย ช่วงนี้ผู้ใหญ่ในบ้านอาจจะมีเรื่องวุ่นวายใจนิดนึง #ส่วนตัวท่านหลายอย่างถือว่าปรกติดีปานกลาง แต่ระวังเรื่องการทำงานพลาด เพราะมีดวงจะต้องแก้งาน หรือ ต้องแบกภาระงานเพิ่มขึ้น

ท่านมีจิตที่เชื่อมโยงกับสิ่งที่มองไม่เห็น เช่น พระพิฆเนศ ครูอาจารย์ บุคคลที่เสียชีวิตมาเข้าฝัน ฝันเห็นคลื่นยักษ์ แม่น้ำ หรือ สัตว์ #รู้สึกเหมือนมีบางอย่างมาขอส่วนบุญ หรือ โดนผีอำ สะดุ้งตื่น เหงื่อแตกในตอนกลางคืน เห็นเงาดำต่างๆในที่อาศัย หรือ บริเวณบ้าน #ช่วงนี้ในใจลึกๆรู้ว่าต้องใส่บาตร ทำบุญ อุทิศกุศล แต่เหมือนเราจะผลัดวันไปเรื่อย ต้องดึงใจตัวเองไปทำให้ได้ เพราะคุณกำลังจะได้ลาภที่ดี

เร็วๆนี้คุณมีแววจะต้องรื้อของครั้งใหญ่ #เพื่อเครียที่อยู่อาศัย โต๊ะทำงาน มีดวงจะได้บริจาคสิ่งของ ยกของใช้ให้ผู้คน จัดบ้านใหม่ ช่วงนี้ควรทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง ใส่บาตร จะส่งเสริมดี #สุขภาพระวังปวดหัวเพราะสายตา ไมเกรน และ จมูกตัน ไอ ภูมิแพ้กลับมา

#คนวันอังคาร : มีดวงจะได้มูของดี หรือ ได้เดินทางไปสักการะสิ่งมงคล #อาจจะเป็นการชักชวนคนใกล้ตัว แล้วไปด้วยกัน หรือ จะได้กลับไปแก้บน เร็วๆนี้จะมีข่าวดีเรื่องของการเงิน การงาน การค้า เช่น กู้เงินผ่าน ได้เพิ่มค่าแรง ขายของได้ตามเป้า ผ่อนผันหนี้สำเร็จ หาเงินได้ทันใช้ #ทั้งนี้คุณมีดวงจะเปลี่ยนกระเป๋าเงิน หรือ จะได้ของดีบางอย่างมาพกพา ใส่ในกระเป๋า เพิ่มความโชคดี และ มีดวงจะซ่อมของ เอาของเข้าศูนย์ เช่น นาฬิกา เครื่องใช้ไฟฟ้าเสีย #อุปกรณ์ทำงานพัง รถมีปัญหา ควันท่อรถดำมาก ท่อรถเสียงแตก

Advertisements

ทั้งนี้ตัวคุณจะได้มูเต็มรูปแบบ รวมถึงการหาเลขดี เปลี่ยนเบอร์มือถือ ที่ส่งผลดี #แต่จงจำไว้ จงเชื่อใจตัวเองบ้าง อย่าไปยึดติดกับสิ่งอื่นมากเกินไป ใครว่าอะไรดีก็ไป ใครบอกว่าดูดวงแม่นก็อยากดู #จำไว้จงโฟกัสกับชีวิต การทำงาน เพราะหลังจากนี้ชีวิตหลายอย่างราบรื่นดี #แต่ระวังจะมีปากเสียงกับคนรัก เพราะความขี้ลืม เข้าใจผิด ทะเลาะกันไร้สาระ ช่วงนี้พยายามใจเย็น อย่าปากไวใจร้อน ทั้งนี้ในดวงคนรักของคุณ หรือ ตัวคุณเองจะมีการชวนกันไปเที่ยวทะเล การพักผ่อน หรือ เห็นสถานที่ที่น่าสนใจ อยากไปถ่ายรูป

#สุขภาพ : ระวังเรื่องปวดท้อง เช่น ปวดบิดมวน อาจจะเกี่ยวกับลำไส้อักเสบ #ติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ ปัสสาวะไม่สุด ปวดหน่วงๆท้อง ไอเพราะภูมิแพ้ ช่วงนี้ควรทำบุญด้วยแสงสว่าง ทำบุญสมทบทุนสร้างเมรุ และ บำรุงห้องน้ำต่างๆ ช่วยเหลือวัดที่ยากไร้ หรือ บริจาคช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ บ้านเด็กกำพร้า

#คนวันพุธ : ไม่ว่าจะเป็นพุธกลางวัน หรือ พุธกลางคืน ช่วงนี้ดูคุณอารมณ์แปรปรวน อ่อนไหวง่าย พยายามจะโฟกัสเรื่องการทำงาน หาแพสชั่น #หาแรงบันดาลใจให้ตัวเอง บางครั้งสมองตัน คิดอะไรไม่ค่อยออก ช่วงนี้จะเจอคนเจ้าชู้ พูดมาก อวดเก่ง กวนประสาท เจอคนในรูปแบบนี้เยอะมาก #จนทำให้เราหงุดหงิด พยายามทำใจปล่อยวาง ช่วงนี้พยายามหาความสุขให้ตัวเอง ทิ้งปัญหาทุกอย่าง การได้เห็นตัวเองพัฒนาเปลี่ยนแปลงเป็นคนที่ดีขึ้น ได้ทบทวนชีวิต ได้เห็นบทเรียนตัวเอง เราจะรู้จักเรื่องการวางคัว การระวังผู้คนมากขึ้น ช่วงนี้ใครมีบุตร หรือ อาจจะเป็นคนรัก คนในครอบครัวคุณ #จะมีอาการปวดหัว ปวดกระดูก ร่วมกับเป็นหวัด
( หมายถึงคนในครอบครัวไม่ใช่ตัวคุณ )

#คุณมีดวงจะได้เดินทางท่องเที่ยว เดินทางไกล บางคนอาจจะได้เปิดร้าน หรือ มีความคิดอยากเปิดร้านทำธุรกิจบางอย่าง #อยากมีกิจการส่วนตัว ช่วงนี้คุณมีดวงจะได้ทำเล็บ ต่อขนตา ทำความงาม การเจ็บตัวอาจจะมาพร้อมความโชคดีบางอย่าง และ มีดวงจะได้เปลี่ยนรองเท้า หรือ ได้รองเท้าคู่ใหม่ สุขภาพระวังภูมิแพ้ผิวหนัง คันง่ายเป็นรังแค เล็บฉีก เล็บแห้ง เป็นสิวที่หลัง เจ็บคอ ปจด.มาไม่ปรกติ

Advertisements

#ดวงชะตาจะได้เจอคนรักเก่า มิตรภาพเก่า เพื่อนเก่าในสมัยเรียน จงจำไว้จงดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง เพราะการเจ็บป่วย มักเกิดจากตัวเอง อย่าคิดว่าเธอแข็งแกร่งเสมอ ร่างกายก็ต้องพัก และ #ผ่อนคลายสมอง พาตัวเองไปใช้ชีวิตอิสระบ้าง แพสชั่นดีๆจะเข้ามาแน่นอน

#คนวันพฤหัส : ชีวิตปรกติสุขดี การงานพอไปได้เรื่อยๆ มีความึดอยากลงทุน หรือ #หาอะไรทำเพิ่มเติม ช่วงนี้กำลังวางแผน และ คำนวนรายรับ รายจ่าย อยากจะตั้งเป้าเก็บเงินสร้างตัว และ เป้าหมายครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อตัวเอง #แต่เพื่อครอบครัว หรือ เพื่อส่วนรวม อะไรที่ทำแล้วได้เงินสุจริต เราก็ทำ แต่การงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ติดขัดล่าช้าบ้าง แต่ท้ายสุดก็ผ่านไปได้ด้วยดี จะมีบริวาร #คนรอบข้างคอยช่วยเหลือ ซัพพอร์ต ชี้แนวทาง และตัวคุณเองมีดวงจะศึกษา #หาความรู้เพิ่มเติม เพื่อนำมาประกอบอาชีพ ขยายธุรกิจ การเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ค่อยๆส่งผลดีกับชีวิต

Advertisements
Advertisements

#สิ่งใดที่เรารอคอย จะได้สุขสมหวังหลังจากนี้ ช่วงนี้จิตใจจะสัมผัสได้ถึงพระพิฆเนศ ท้าวเวสสุวรรณ ท่านจะมาชี้นำทาง หรือ เรียกหาให้เราไปขอพร บางคนก็รู้สึกถูกชะตากับท่านเป็นพิเศษ #คุณมีดวงจะได้รับข่าวดี หรือ #ได้พบเจอมิตรทางไกล มีคนที่พร้อมจะสนับสนุน เริ่มมีลาภลอยเข้ามาบ้าง ความฝันชี้นำทาง หรือ คุณจะฝันแปลก มีบางอย่างมาเข้าฝัน ช่วงนี้อาจจะได้แก้บน รวมถึงการตั้งของไหว้พระภูมิเจ้าที่ เร็วๆนี้เลขที่พักอาศัยจะให้ความโชคดี อย่างไรดวงการเงินออกง่ายมาก ต้องควบคุมให้ดี ใช้จ่ายอย่างมีสติ อย่าให้พลาดในเรื่องเดิม

#สุขภาพระวังความดัน เวียนหัว หลับไม่สนิท ปวดหัวลงต้นคอ กรดไหลย้อน แสบร้อนในท้อง ต้องกินยาลดกรด อย่างไรก็ระวังเรื่องน้ำตาลในเลือด พูดง่ายๆหลังจากนี้จะกลับมามั่นคง ยืนได้อีกครั้ง #แต่ต้องระวังเรื่องทรัพย์หน่อยนะคะ เพราะดวงการเงินรั่วไหลออกง่าย ต้องควบคุมให้ดี อย่าโลภเกินตัว #จงมีสติ

#คนวันศุกร์ : ช่วงนี้ชีวิตขึ้นลง เรื่องที่เหนื่อยและเป็นปัญหาอาจจะมาจากผู้อื่น หรือ คุณจะหัวร้อนเพราะคนอื่น ใครมีสัตว์เลี้ยงช่วงนี้จะเสียทรัพย์ หรือ สัตว์เลี้ยง บุตรบริวาร #อาจจะไม่สบาย เพราะคุณมีดวงจะต้องซื้อยา หรือ ต้องพาบุคคลไปหาหมอ #ช่วงนี้ไม่ว่าติดขัดอะไร ท้ายสุดก็ผ่านพ้นไปได้ อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ก็ยังดีที่เอาชนะอุปสรรคได้ ผ่านพ้นทุกปัญหา #คุณจะต้องมีสติ อย่าร้อนรนเกินตัว ช่วงนี้เราอาจจะมีภาระหลายอย่าง ซึ่งสิ่งที่หนักใจ #อาจจะไม่ได้เกิดจากตัวเรา

#คุณมีดวงจะซ่อมรถ ทำบ้าน เปลี่ยนแอร์ หรือ เร็วๆนี้แอร์จะมีปัญหา รวมถึงพัดลม ตัวคุณวาจาเป็นทรัพย์ ถ้าเล่าความฝัน หรือ บอกเลขใครบุคคลนั้นจะโชคดี ( ควรบอกเล่ากับคนใกล้ตัว และ วันเป็นมิตร เช่น อาทิตย์ พุธ อังคาร ) เร็วๆนี้คุณจะสัมผัสบางอย่างได้ เช่น เห็นเจ้าที่ โดนอำ บุคคลที่ล่วงลับมาหา #ความฝันที่เป็นลาง ติดคำบนอะไรก็ควรแก้ และ ช่วงนี้ควรใส่บาตร กรวดน้ำ และ ตั้งของไหว้เจ้าที่ อาหารคาวหวานได้หมด

#สุขภาพ : ระวังความดัน ตื่นนอนแล้วเวียนหัวบ้านหมุน เสมหะในคอเยอะ รู้สึกระคายคอจนต้องไอ หรือ กระแอมบ่อย ช่วงนี้ชอบปวดต้นคอ หรือ มีดวงความคิดอยากนวดตัว #หลังจากนี้ชีวิตจะค่อยๆกลับมาราบรื่น
สิ่งที่ค้างคา เป็นปัญหาจะได้แก้ไข จะตั้งตัวได้อีกครั้ง การได้เป็นแรงผลักดัน ช่วยกันสร้างตัวกับคนรอบข้าง หรือ คนในครอบครัว และ ปีนี้มีดวงจะวางแผนซื้อที่อาศัย หรือ ยานพาหนะใหม่ อาจจะเป็นช่วงปลายปี ผู้ชายที่เกิดวันนี้ ระวังจะปวดฟัน เหงือกอักเสบ

#คนวันเสาร์ : หลังจากนี้ชีวิตราบรื่นดี คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้พรเรื่องความสำเร็จ #ช่วงนี้ดวงจะถูกชะตากับพระพิฆเนศ หรือ อาจจะได้ท่านมาครอบครอง หรือ จะได้ไปขอพรจากท่านถึงสถานที่ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ดวงจะได้เดินทาง หรือ มีความคิดอยากเดินทางไกล #ซึ่งเป็นการเปิดประสบกาณ์ชีวิตตัวเอง ส่งผลต่อเรื่องงาน ความคิดสร้างสรรค์ ทำให้คุณเกิดไอเดียที่ดี การทำงานทุกอย่างหลังจากนี้ เหมือนการได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีการเปลี่ยนแปลง ดวงจะดีขึ้น ราบรื่นดี อุปสรรคน้อยลง แต่ยังหวังพึ่งพาโชคลาภไม่ค่อยได้ แต่ถ้าเรื่องงานสำเร็จแน่นอนค่ะ

ดวงเสน่ห์เมตตาดี แต่ระวังจะเกิดความหึงหวงได้ง่าย เป็นที่ถูกตาถูกใจกับคนรอบข้าง ผู้คนจะเมตตาเอ็นดูคุณ และ #มีดวงจะได้ของดี ช่วงนี้ระวังปัญหาความรัก มีปากเสียงได้ง่าย ทะเลาะเรื่องไร้สาระแล้วก็ดีกัน อย่างไรต้องระวังการขุดคุ้ยเรื่องในอดีต แล้วกลายเป็นปัญหา #ตัวคุณก็ระวังท้องไส้ไม่ดี รู้สึกปวดท้องบ่อย อยากจะท้องเสีย กินอะไรเข้าไป ก็อยากจะเข้าห้องน้ำทันที อาหารไม่ค่อยย่อย ลำไส้บีบตัวไม่ค่อยดี

#ช่วงนี้รายจ่ายเยอะ เก็บทรัพย์ไม่ค่อยอยู่ ต้องควบคุมให้ดี ช่วงนี้เซนส์แรง มักสัมผัส หรือ รู้สึกถึงสิ่งที่มองไม่เห็นได้บ่อย ช่วงนี้ควรทำบุญ ทำทานกับสัตว์จรจะดีมาก ใครที่มีสัตว์เลี้ยงช่วงนี้ สัคว์ของท่านกำลังจะกลับมาป่วยด้วยโรคเก่า โรคเดิม จะได้พาสัตว์เลี้ยงไปหาหมอ หรือ เสียค่ายาเพราะบริวาร คนรัก สัตว์เลี้ยง

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

สมฉายาสก๊อย Luxury ดิว อริสรา เปิดกรุของสะสมที่น่าภูมิใจ มูลค่าไม่ต่ำกว่าล้าน!

บริษัทในฝัน! บริษัทตกแต่งภายใน ขึ้นเงินเดือนให้ 20% ช่วยลดภาระพนักงานใน วิกฤตเงินเฟ้อ

งานเพิ่ม เงินเพิ่ม รวยเพิ่ม หลัง “ดาวศุกร์ย้าย” (6ราศี) #ซินแสไวท์

4วันเกิด ดวงลูกรัก “พระพิฆเนศ” เรื่องงานที่ดีขึ้น อุปสรรคที่ติดขัดจะเบาลง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า