- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงรายปักษ์ วันนี้-สิ้นเดือนมิถุนายน 65 งาน-เงิน-รัก-สุขภาพ โก้ ศุภกร

ดวงรายปักษ์ วันนี้-สิ้นเดือนมิถุนายน 65 งาน-เงิน-รัก-สุขภาพ โก้ ศุภกร


Advertisements

ดวงรายปักษ์ วันนี้-สิ้นเดือนมิถุนายน 65 งาน-เงิน-รัก-สุขภาพ โก้ ศุภกร

โก้ ศุภกร ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 มิถุนายน ถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2565 โดยอาจารย์โก้ ศุภกร นอนทำนาย

Advertisements

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จดีมาก ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ มีเรื่องแปลกใหม่เกิดขึ้น แต่โดยรวมแล้วเป็นไปในทิศทางที่ดี เป็นจังหวะและเวลาในการก่อเกิดของชีวิต งานพิชิตเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมีชื่อเสียง

Advertisements

การเงิน : สภาพคล่องค่อนข้างดีมาก มีรายรับเข้ามาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานจร หรืองานประจำ ซึ่งงานประจำอยู่ในเกณฑ์การต่อยอด งานจรอยู่ในเกณฑ์ลองผิดลองถูก แต่ก็ขอให้มีความมั่นใจ กล้าที่จะเสี่ยง แล้วคุณจะมีความเจริญก้าวหน้าในเรื่องของโชคลาภ

Advertisements

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ ห้ามประมาทเป็นอันขาด ช่วงนี้มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า จึงควรใส่ใจในการเดินทาง

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์สับสนกระวนกระวายใจ เนื่องจากคุณเป็นคนเลือกเยอะ และค่อนข้างมีสเป็คที่ชัดเจนในตัวเอง ในทางกลับกัน คนที่คุณหมายปอง อาจจะมีเจ้าของอยู่แล้ว มีโอกาสเสี่ยงที่จะผิดศีลข้อ 3 โดยที่ไม่เจตนา

ความรัก (มีคู่) : ขอให้มีความซื่อสัตย์ หากมีปัญหาให้รีบเคลียร์ เพื่อเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม พยายามมองถึงสถาบันครอบครัวเป็นหลัก บางครั้งปัญหามีขึ้นมา เพื่อเป็นบททดสอบของหัวใจ ว่าจะรักกันแล้วจับมือกันแก้ไขวิกฤตการณ์ตรงนี้ไปได้มากน้อยสักแค่ไหน ขอเป็นกำลังใจให้สำหรับคนมีคู่

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ : กราบไหว้พระนารายณ์ แล้วขอพรความราบรื่นให้ก่อเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ ให้มีคนรัก มีคนเมตตา มีพลังแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์พิทักษ์รักษา คุ้มครอง ร่วมกับการสวดมนต์เจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ เพื่อเป็นการเรียกสติสัมปชัญญะให้กับตัวของเรา จะได้ไม่พลาดเดินในสิ่งที่เป็นอบายมุข ดูน้อยลง

Advertisements

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จถึงขีดสุด สิ่งที่เฝ้าฝันและรอคอย ถึงเวลาของการสุกงอม ที่เราจะได้เก็บเกี่ยวผลผลิตเหล่านั้น การงานของคุณนั้นโดดเด่น เป็นที่ประจักษ์ ได้รับความไว้วางใจ จากผู้หลักผู้ใหญ่ จนทำให้ชีวิตของคุณมีความเจริญก้าวหน้าได้อย่างง่ายดาย

การเงิน : เป็นดวงเศรษฐี อภิมหาเศรษฐี เป็นช่วงเวลาที่สภาพคล่องค่อนข้างดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ สามารถที่จะลงหลักปักฐานในชีวิต มีความเจริญรุ่งเรือง มีโชคมีลาภ ขอแสดงความยินดีด้วย “โคตรปัง”

สุขภาพ : ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ระบบช่องท้อง สิ่งสำคัญที่สุด ควรใส่ใจในการบริโภคในช่วงนี้ มีเกณฑ์ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย รวมไปถึงท้องผูก เพราะฉะนั้นให้ระมัดระวังตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อไม่ให้เป็นบ่อเกิดของโรคเรื้อรัง ที่จะตามมาในอนาคต ใส่ใจในสุขภาพของตนเองให้มากๆ ตั้งแต่วันนี้

Advertisements

ความรัก (โสด) : คุณเป็นคนที่ไม่ต้องมีคู่ก็ได้ เพราะคุณเป็นคนที่สามารถเติมพลังบวก และหาความสุขให้กับชีวิตของตัวคุณเอง โดยที่ไม่ต้องพึ่งในเรื่องของคู่ คุณเป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยว และเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย เพราะฉะนั้นคนอย่างคุณ สามารถมีความสุขได้กับสิ่งรอบตัว โดยไม่จำเป็นต้องมีแฟน

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์มีบุตร มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับบุตร บุตรนำข่าวดีมาให้ หรือมีการตกลงปลงใจถึงขั้นมีงานมงคลสมรสเกิดขึ้นเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นมาจากการที่ผู้หลักผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเล็งเห็นถึงความสำคัญ มองเห็นถึงจังหวะ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการตกลงปลงใจ และผู้หลักผู้ใหญ่ ก็สนับสนุนคู่ของคุณเป็นอย่างดีมากๆ

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ ขอความสำเร็จและการอยู่เหนืออุปสรรคนานัปการ ความสำเร็จในศิลปวิทยาการทุกแขนง มีความก่อเกิดกับชีวิต ครอบครัว บุคคลอันเป็นที่รัก ตลอดจนกัลยาณมิตรทั้งปวง ให้มีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้น มีความเป็นปกติสุข

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : โดยรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ดีพอใช้ มีความสำเร็จเกิดขึ้น มีดวงผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ค้ำจุนชีวิตของคุณ แต่แค่ต้องระวังเรื่องความเจ้าอารมณ์ของตัวคุณเอง บางอย่างจะต้องรอคอยให้เป็น อดทนให้เป็น เพื่อความยิ่งใหญ่ และความสำเร็จของงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต “ช้าๆได้พร้าเล่มงาม” สำเร็จอยู่แล้วแต่อดทนอีกหน่อย

การเงิน : คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินจากความเสน่หา จากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา มีเกณฑ์ที่จะช่วยเหลือ เกื้อหนุนชีวิตของคุณ ทำให้สภาพคล่องทางการเงินของคุณเดินหน้าไปอย่างไม่สะดุด และไปได้ตลอดรอดฝั่ง เพราะฉะนั้นถือเป็นโชคดีที่นอกเหนือจากการที่คุณมีรายได้ประจำแล้ว ยังมีโอกาสที่จะมีรายได้เสริม หรือมีเงินจากความเสน่หา มาเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตของคุณ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ควรประมาทในการใช้เงิน ควรรู้จักประหยัดอดออมไว้ด้วย แม้ว่าจะหาเงินง่ายก็ตาม

สุขภาพ : ให้ระวังโรคเครียด โรคเกี่ยวกับระบบหัวใจ และหลอดเลือด เพราะฉะนั้นควรพักผ่อนให้เพียงพอ หาวิตามินเสริมบำรุงร่างกาย และควรที่จะรู้จักปฏิบัติธรรมเพื่อปล่อยวางความคิดที่ไม่เป็นประโยชน์กับชีวิตของคุณ ปฏิบัติธรรมเพื่อเรียกสติ แล้วเติมพลังในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ ให้มีความชัดเจน และมีความใจเย็นให้มากกว่านี้

ความรัก (โสด) : คนรอบตัวไม่ได้ดั่งใจ คุณยังไม่พอใจในสภาวะที่เป็นอยู่ เพราะฉะนั้นยังไม่แนะนำให้คิดปลูกต้นรักกับใครในช่วงนี้ ควรที่จะอยู่กับตัวเองและสร้างความสุขให้กับตัวเองไปก่อน เพราะถ้าหากดึงดันที่จะมีความรักในช่วงนี้ จะสร้างความทุกข์ใจ สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจโดยใช่เหตุ และชีวิตของคุณก็จะไม่มีความสุข

ความรัก (มีคู่) : ต้องมีความอดทน อดกลั้นเยอะ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ควรมีเหตุผลที่เหนืออารมณ์ แล้วชีวิตของคุณจะไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง เพราะฉะนั้นขอเป็นกำลังใจให้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ ขอความสำเร็จให้เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ ขอพลังแห่งสติปัญญา ก่อเกิดในชีวิต และช่วยให้เรามองเห็นทางออกในทุกปัญหา ที่เข้ามาสู่ชีวิตของเรา ให้เราเจอทางแก้ไขอย่างชาญฉลาด ขอพรแห่งพระพิฆเนศคุ้มครองและดลบันดาลให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นและคลี่คลายความทุกข์ที่มี 

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

การงาน : มีดวงนารีอุปถัมภ์ จะได้ดิบได้ดีก็เพราะสตรีเพศ สตรีให้โอกาส สตรีมีความเมตตา สตรีให้โชคให้ลาภ คุณเป็นคนเก่งอยู่แล้ว และคุณจะเจอพาร์ทเนอร์ เจอเพื่อนร่วมงานที่ดี จนสามารถช่วยเหลือการงานของคุณให้บรรลุเป้าหมายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และเกินคาด จนผลงานเป็นที่ประจักษ์ งานต่างๆ ที่ติดขัด มีอุปสรรคใดๆ ก็จะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ ขอแสดงความยินดีด้วย

การเงิน : มีสภาพคล่องค่อนข้างดีมาก เป็นช่วงเวลาที่ศักยภาพในตัวของคุณเต็มเปี่ยมในการใช้ชีวิต จึงทำให้คุณ สามารถสร้างเม็ดเงินจากน้ำพักน้ำแรงของคุณ ได้อย่างมากมายเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีพาร์ทเนอร์ มีคนคอยสนับสนุน มีคนช่วยคุณหาเงิน จึงทำให้เงินของคุณมีจำนวนมากขึ้น และชีวิตไม่ตกระกำลำบาก

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังในเรื่องการโหมงานหนัก จนไม่มีเวลาพักผ่อน จึงทำให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายตก เมื่อภูมิคุ้มกันตกแล้วก็จะมีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย การตั้งใจทำงานเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ควรแบ่งเวลารีแลกซ์ตัวเองบ้าง พาตัวเองไปพักผ่อนบ้าง เพื่อบาลานซ์ชีวิต ส่งเสริมทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์ที่จะได้พบปะคนรู้ใจ หรือคนที่หมายปองมานานแล้ว แต่ยังไม่กล้าที่จะเปิดเผย ในวันนี้โอกาสมาแล้ว สามารถสร้างความชัดเจนได้ และมีโอกาสที่คุณจะคนที่ใช่ และคบกันถึงขั้นสร้างครอบครัว ต้องบอกได้เลยว่า “เป็นดวงคนโสดที่เนื้อหอมมาก” ในตอนนี้

ความรัก (มีคู่) : ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันดี ผ่านร้อนผ่านหนาว สะสมประสบการณ์มาด้วยกัน เปรียบเสมือนได้สอบผ่านบทพิสูจน์แห่งรัก หลังจากนี้ชีวิตรักจะราบรื่นมากขึ้น เพราะทั้งคู่มีความรัก และความเข้าใจ จึงทำให้ชีวิตคู่ค่อนข้างสุกงอม จน Happy Ending.

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : กราบไหว้บูชาพระแม่ลักษมี ขอความสำเร็จ ขอความรักให้ก่อเกิด ให้เป็นไปในทิศทางที่ดีงาม ขอความอุดมสมบูรณ์ในโภคทรัพย์ ไม่ว่าจะคิดฝันทำการใด ก็ขอให้มีประโยชน์ ก่อเกิดและนำความเจริญมาสู่ชีวิต 

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

การงาน : อยู่ในสภาวะดีพอใช้ ทุกสิ่งทุกอย่างเติบโตไปตามระบบแบบแผน การวางแผนที่มีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เป็นดวงที่เรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่ได้มีอุปสรรคใดๆ มาทดสอบ เป็นการรักษาระดับมาตรฐานของตัวเอง และทำหน้าที่ในบทบาทที่ได้รับมอบหมาย อย่างสมเหตุสมผล ดวงค่อนข้างเติบโตอย่างมีนัยยะ แล้วจะมีความสำเร็จในอนาคต แต่ ณ วันนี้ ให้ตั้งใจทำงาน ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังก่อเกิด และเป็นไปในทิศทางที่ดีเลยทีเดียว

Advertisements
Advertisements

การเงิน : มีดวงผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเพศชาย หรือเพศหญิง ก็ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนชีวิตคุณได้ทั้งหมด การเงินของคุณอาจจะไม่โดดเด่นมาก แต่คุณจะมีกัลยาณมิตรที่ห้อมล้อม แล้วนำโชคลาภมาให้ เป็นที่พึ่งทางการเงินของคุณได้ เพราะฉะนั้น “ขอแสดงความยินดีด้วย ที่คุณเจอมิตรแท้”

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องของระบบความคิด การปวดศีรษะ ไมเกรน ไปจนถึงระบบสมอง อาจจะมีความเครียดเกิดขึ้นในตอนนี้ ควรรู้จักที่จะปล่อยวางบ้าง ควรรู้จักอดทนและรอคอยให้เป็น บางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องใช้ระยะเวลา แต่สำคัญที่สุดเราจะต้องเดินด้วยสติ และมีความเข้าใจในธรรมชาติ เพื่อเรียนรู้ที่จะปล่อยวางได้ง่ายๆ

ความรัก (โสด) : คนทั่วไปมักคิดกับคุณในแง่ของเพื่อน พี่น้อง มาในรูปแบบคนอุปถัมภ์ อาจจะไม่ใช่ตัวจริง แต่คบไว้ก็ไม่เสียหาย เพราะฉะนั้นคบกันแบบกัลยาณมิตรไปก่อนจะดีกว่า อย่าเพิ่งคิดหวังอะไรเกินเลย

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี มีเกณฑ์มงคลสมรส มีเกณฑ์มีบุตร มีเกณฑ์ลงทุนอะไรร่วมกันกับคนรัก แล้วจะได้ผลตอบแทน ได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด แล้วมีความสำเร็จในอนาคต เป็นช่วงเวลาที่จะต้องร่วมมือกันเพื่อทำการใหญ่

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) : กราบไหว้บูชาพระแม่ปวารตี ขอพรแห่งพระแม่ปวารตีส่งเสริมให้ชีวิตของคุณอุดมไปด้วยอำนาจ วาสนา บารมี ทุกการตัดสินใจขอให้มีความเด็ดเดี่ยว ขอให้มีความเด็ดขาด ขอให้มีประโยชน์กับส่วนรวมมากกว่าส่วนตน ตราบใดที่คุณยึดประโยชน์ส่วนรวม คุณจะไม่มีวันตกต่ำ แล้วจะมีกัลยาณมิตรที่ตบเท้าเข้ามาช่วยให้ภารกิจของคุณสำเร็จ รวมไปถึงการคลี่คลายในปัญหาต่างๆ ก็ง่ายที่จะแปรเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีงามในอนาคต 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ขอเป็นกำลังใจให้สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสฯ การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์พอใช้ ทุกสิ่งทุกอย่างมีกาลเวลาในการเติบโต ณ วันนี้ผลงานของคุณอาจจะยังไม่เป็นที่ประจักษ์มาก แต่ถือว่าเดินมาถูกทาง เดินตามเกมได้อย่างสมเหตุสมผล ในระยะนี้ยังคาดหวังอะไรไม่ได้ เพราะเป็นการสร้างรากฐานของชีวิต คุณจะต้องมีความเหน็ดเหนื่อย แต่เป็นการเหนื่อย เพื่อความยิ่งใหญ่ของตัวคุณเองในอนาคต แต่ทั้งหมดทั้งมวลคุณไม่ได้เหนื่อยคนเดียว คุณมีพาร์ทเนอร์ มีกัลยาณมิตรที่คอยช่วยคุณ ให้บรรลุวัตถุประสงค์ได้อย่างงดงาม ขอเป็นกำลังใจให้ ในไม่ช้าคุณจะเติบโตและโดดเด่นในเอกลักษณ์ของคุณ

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างพอใช้ ไม่ถึงกับเดือดร้อน สามารถที่จะประคับประคองชีวิตของตนไปได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะต้องจัดการกับระบบความคิด คุณจะต้องมีการวางแผนการใช้จ่าย เพื่อให้สภาพคล่องทางการเงินของคุณไม่สะดุด แต่โดยรวมแล้วคิดว่าคุณสอบผ่าน ขอเป็นกำลังใจให้

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังในเรื่องของการเจ็บปวดกล้ามเนื้อ ระบบกระดูก หรือการหกล้ม รวมไปถึงอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ข้อเท้าแพลง การเฉี่ยวการชน มีโอกาสเป็นไปได้ทั้งหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้คุณ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม อย่าประมาทในการใช้ชีวิต ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง และคิดถึงข้อดีข้อเสีย ของการกระทำที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อเป็นการสร้างกฎเกณฑ์ให้ตัวคุณเองอยู่ในเซฟโซนที่เหมาะสม

ความรัก (โสด) : คุณเป็นคนเลือกเยอะ และมีสเป็คค่อนข้างชัดเจน เพราะฉะนั้นคนที่รายล้อมคุณ ยากมากที่จะสอบผ่านในแง่ของความรู้สึกของคุณ เพราะฉะนั้นยังไม่แนะนำให้คุณปลูกต้นรักกับใครในช่วงนี้ แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่มากเสน่ห์ก็ตามแต่ ทั้งนี้ทั้งนั้นควรใช้เสน่ห์ในทางที่เหมาะสม เพื่อที่จะไม่เกิดผลเสียในเรื่องของชู้สาวตามมาในอนาคต

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์เคลือบแคลงระแวงสงสัยในคู่ของคุณ สำคัญที่สุดคือ ถ้ามีปัญหา หรือมีความไม่เข้าใจ ให้รีบเคลียร์ เพื่อตัดไฟตั้งแต่ต้นลม แล้วชีวิตคู่ของคุณก็จะมีความราบรื่น จะได้ไม่ต้องมานั่งคิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องอะไรที่ไร้สาระ ขอเป็นกำลังใจให้ ทุกสิ่งทุกอย่างมีทางออก แค่มีความซื่อสัตย์ มีความจริงใจ อะไรก็จะไม่สามารถทำลายชีวิตคู่ของคุณได้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี : กราบไหว้พระแม่ธรณี ขอความมั่นคงให้ก่อเกิดขึ้น ทั้งในด้านร่างกายและจิตวิญญาณ ขอบารมีของแม่ธรณีเกื้อหนุนชีวิต ให้แคล้วคลาดและปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง และขอความก่อเกิด ความเจริญในทุกแขนงศาสตร์โดยเร็ววัน แม้ว่าบางสิ่งบางอย่างต้องใช้ระยะเวลา แต่ก็ขอให้มีรากฐานที่มั่นคงแก่ชีวิต 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีเกณฑ์ฟาดฟัน มีปัญหา มีอุปสรรคเกิดขึ้น มีเกณฑ์แย่งชิงในสายงานของคุณ เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม พัฒนาศักยภาพที่ตนเองมี ให้เป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่จับตามอง คุณจะต้องไม่หยุดที่จะเรียนรู้ พัฒนาตนเองอยู่เสมอ คุณถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในสายงานได้อย่างแน่นอน ขอเป็นกำลังใจให้

การเงิน : สภาพคล่องค่อนข้างดีมาก มีเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง แต่สำคัญที่สุดคุณจะต้องรู้จักใช้เงินให้เป็น และเห็นคุณค่าของเงินด้วย มิฉะนั้นเงินที่ได้มาเป็นกอบเป็นกำ ก็มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียไปกับเรื่องไร้สาระ สูญเสียไปกับการด่วนตัดสินใจ จึงทำให้ได้ไม่คุ้มเสีย เพราะฉะนั้นจึงควรรู้จักที่จะมีสติในการใช้เงินให้ดี

สุขภาพ : ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รวมไปถึงระบบทางเดินหายใจทั้งหมด เพราะฉะนั้นสำคัญที่สุดคือ หมั่นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แม้ว่าสภาพภูมิอากาศจะมีการเปลี่ยนแปลง ก็ต้องรู้จักที่จะปรับตัว อย่าคิดว่าตัวเองมีความแข็งแรง อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นควรรักษาสุขภาพอยู่เสมอ

ความรัก (โสด) : มีคนเข้ามามากมาย แต่ตัวคุณยังมีความโลเล ไม่มั่นใจในการเปิดเผยเรื่องราวเหล่านี้ แต่โดยรวมก็ขอให้มีสติในการศึกษาดูใจ แม้ว่าจะยังไม่ได้เลื่อนขั้นเป็นตัวจริงก็ตามแต่ เมื่อเปิดใจที่จะศึกษาก็ต้องมีความจริงใจ มีความซื่อสัตย์ด้วย “การคุยหลายคนไม่ใช่เรื่องผิด แต่ผิดที่ให้ความหวัง” คุณจะต้องมีการตกตะกอน และมีความชัดเจนในเรื่องนี้ด้วย ฝากไว้ให้คิด

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง มีเกณฑ์ฟาดฟัน ในเรื่องของอารมณ์ ควรมีความหนักแน่น ถ้าหากทั้งสอง เป็นคนที่อารมณ์รุนแรง ควรที่จะแยก เพื่อรักษาอารมณ์ของตนเองก่อน เป็นอันดับแรก แล้วจึงหันหน้าคุยกัน ยามอารมณ์สงบลง เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงของการทะเลาะเบาะแว้ง แล้วต้องมาบั่นทอนความรู้สึกซึ่งกันและกัน

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ : กราบไหว้บูชาพระพรหม ร่วมกับการสวดมนต์เจริญภาวนา เพื่อให้คุณมีสติสัมปชัญญะ ในการใช้ชีวิต เพื่อให้รู้จักคิดอย่างเป็นระบบ และชั่งน้ำหนักให้เป็นระหว่างข้อดีข้อเสีย เพื่อไม่ให้โทษเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีความมั่นคงเกิดขึ้น มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพราะผู้ใหญ่เมตตาและให้โอกาส แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณก็ต้องมีคุณสมบัติที่เพียงพอด้วย อย่าทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เมตตาคุณจะต้องผิดหวัง เมื่อได้รับโอกาสก็จงใช้โอกาสนั้นอย่างเต็มที่ เรียนรู้และพัฒนาตน หากคุณสามารถผ่านบททดสอบนี้ไปได้ ความมั่นคงในงานก็จะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี อาจจะไม่หวือหวา แต่โดยรวมก็สามารถที่จะเลี้ยงตัวเองได้ ไม่กระทบกับปากท้องของตัวเอง การเงินไม่สะดุด ขอให้คุณรู้จักใช้เงินให้เป็น เพื่อสายป่านในระยะยาวของชีวิตของคุณ

สุขภาพ : ให้ระวังเกี่ยวกับโรคระบบช่องท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย ควรใส่ใจในการบริโภคทุกรูปแบบ

ความรัก (โสด) : จริงๆแล้ว เป็นเรื่องง่ายมาก ถ้าหากคุณจะรักจะชอบใคร แต่ข้อเสียคือ คุณเป็นคนที่คิดถึงคนอื่นมากเกินไป จนทำให้คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง คุณมีเกณฑ์ที่จะมีคนที่คุณรัก คนที่คุณชอบพอ หรือหมายปอง แต่คุณอาจจะถูกบล็อค ถูกสกัดจากผู้ใหญ่ในบ้าน

ความรัก (มีคู่) : ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ดีพอใช้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะมีความอึดอัดเล็กๆน้อยๆ เกิดขึ้นจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่อยู่ในชีวิตของคุณ เป็นคนใกล้ชิด ค่อนข้างที่จะมีบทบาท จึงทำให้อิสระในชีวิตคู่ของคุณลดน้อยลง แต่โดยรวมแล้ว ก็มิได้เป็นปัญหาที่ใหญ่โตอะไรมากนัก ความรักของคุณก็ยังมีความสุข มีความเอื้ออาทร และรักใคร่กลมเกลียวกันดี

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ : กราบไหว้บูชาพระแม่ธรณี ท้าวจตุโลกบาลทั้ง4 พญายมราช ขอให้ชีวิตของคุณมีการก้าวหน้าในทุกแขนง ไม่ว่าคุณคิดอ่านจะทำอะไร ถ้าตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานความดีงาม ก็ขอให้มีความสำเร็จโดยง่าย ขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกื้อหนุนชีวิต ให้มีชีวิตที่มั่นคงและอยู่เหนืออุปสรรคทั้งปวง 

พ่อลูกหนึ่งสายแบด! งัดของดีออกมาโชว์ งานนี้มีตาค้าง กำเดาพุ่ง

เสียค่าโง่! แม่แตงโม ลั่น คิดถึง ทนายเดชา เผย ไม่น่าหลงเชื่อ เต้-อัจฉริยะ

อีกรอบ !! “แพรวา ณิชาภัทร” อัพไอจีสตอรี่ ติดโควิดรอบ 2 เซ็ง! มงลงจนได้

ดวงเปิด ฟ้าเปิด เป็นที่เมตตาแก่ผู้คนรอบข้าง (7ราศี) แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า