- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงช่วงนี้ดวง "การเงิน" เด่น 4 เดือนเกิด เงินทองไหลเข้ามาหลายช่องทาง แนะวิธีเสริมเงินเพิ่ม อาจารย์เบิร์ด

ช่วงนี้ดวง “การเงิน” เด่น 4 เดือนเกิด เงินทองไหลเข้ามาหลายช่องทาง แนะวิธีเสริมเงินเพิ่ม อาจารย์เบิร์ด


Advertisements

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ คนที่เกิดเดือน #มิถุนา#กรกฎา#สิงหา#กันยา#ช่วงนี้ดวงการเงินเด่น จะมีเงินทองไหลเข้ามาหลายช่องทาง แต่ต้องระมัดระวัง เพราะเข้ามาก ออกมาก ยังเก็บเงินไม่อยู่ โบราณบอกให้หาน้ำเต้าบูชาติดตัว ไว้ในห้องนอนจะแก้เคล็ดได้ #ดวงช่วงต้นปีที่ผ่านมาชีวิตขึ้นๆลงๆ มีเรื่องทำให้จิตตก เครียด กังวล มีปัญหากับคนใกล้ตัว ช่วงนี้ถือว่ายังเป็นเดือนร้อน เลือดร้อน ทำอะไรต้องใจเย็นลงหน่อยนะครับ ระวังคำพูด เพราะคุณเป็นคนพูดตรง พูดเจ็บ!! คนโดนด่าก็สะดุ้งได้เหมือนกัน..

#ช่วงนี้แนะนำให้ใส่เสื้อสีโทนเย็น สีฟ้า ชมพู ม่วง หรือเขียวเหนียวทรัพย์ก็ได้ครับ จะช่วยดับร้อนได้

Advertisements

#ดวงเด่นได้ดีเพราะปาก ให้พูดดี อวยพรให้ตัวเองทุกวัน ก็จะเป็นไปตามปาก ในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ได้ข่าวดี เรื่องโชคลาภ การเงิน ผู้ใหญ่รักเมตตา เลข 2 3 8 9 เป็นเลขมงคลเรียกทรัพย์เงินทอง ให้หาเครื่องประดับ เบอร์โทร ทะเบียนรถ ที่มีตัวเลขพวกนี้จะช่วยหนุนดวงได้ดีมากครับ เฮงๆปังๆน้าอาจารย์เบิร์ด

Advertisements

ดาวเกตุย้าย 6 ราศี สมปรารถนาอุดมด้วยความโชคดีมั่งคั่ง ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า