- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเคล็ดลับความโชคดี (7วันเกิด) รวย รวย รวย ขอให้โชคดีทุกท่าน

เคล็ดลับความโชคดี (7วันเกิด) รวย รวย รวย ขอให้โชคดีทุกท่าน


Advertisements

เคล็ดลับความโชคดี (7วันเกิด) รวย รวย รวย ขอให้โชคดีทุกท่าน

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของ เคล็ดลับความโชคดี (7วันเกิด) รวย รวย รวย ขอให้โชคดีทุกท่าน โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…..

Advertisements

กราบสาธุ = ผู้ใดกดแชร์เพื่อแบ่งปันบุญแบ่งปันความโชคดี ข้าพเจ้าขอพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดา #ให้พรบุคคลที่มีใจเมตตา จงประสบความสำเร็จในชีวิตดั่งที่ใจหวัง มีแรงใจ แรงกาย สุขภาพดี พบเจอสิ่งดีๆตลอดเดือน มิถุนายน ด้วยเทอญ ( สาธุ )

เวลาที่คุณมีเงิน มีชื่อเสียง ” ทุกคนจะรักคุณค่ะ ” แต่เวลาที่เราหมดทุกอย่าง #ในวันนั้นเราจะรู้ว่าใครบ้างที่ยืนอยู่ข้างเราจริงๆ เวลาดูคน ให้ดูที่ใจ อย่าดูที่การกระทำภายนอก เพราะบางคนเหมือนจะดี ( ก็แค่เหมือน )

Advertisements

#จำไว้นะ = อย่าไปเป็นผลประโยชน์ให้กับใครรู้จักคัดเลือกผู้คนที่เข้ามาหาเราบ้าง เหรียญมี2ด้าน ผู้คนมักมีหลายรูปแบบ ” ผู้คนก็ไม่ได้ดีกับเราทุกคน ” ทำดีผิดคนก็มักจะเจอเรื่องแย่ๆตามมาทุกที ทุกวันนี้ดิ้นรนทำงาน #ไม่ยุ่งเรื่องใคร พาตัวเองให้รอด ตั้งเป้าความสำเร็จในชีวิต บทเรียนต่างๆมีไว้ให้จำ !

Advertisements
Advertisements

Advertisements

จงอยู่ให้ได้ด้วยตัวเอง #เลิกแคร์คนรอบข้างเถอะคิดถึงตัวเองให้มากๆ กลับมารักตัวเอง แคร์ตัวเองบ้างใครจะคิดยังไงก็ช่าง อาจจะดูเห็นแก่ตัวไปบ้าง แต่ถือว่าถ้าเราไม่ปกป้องตัวเอง เรานี่ล่ะ ” ที่จะโดนเอาเปรียบ “บางครั้งเราไม่สามารถ ” ใช้ใจซื้อทุกอย่างได้นะคะ ”

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า