- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง"พื้นฐานดวงเกิด" ของชาว 12 ราศี ทายใจ ทายนิสัยแม่นสุดๆ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

“พื้นฐานดวงเกิด” ของชาว 12 ราศี ทายใจ ทายนิสัยแม่นสุดๆ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

“พื้นฐานดวงเกิด” ของชาว 12 ราศี ทายใจ ทายนิสัยแม่นสุดๆ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

#ดูดวงศาสตร์เขมร ” พื้นฐานดวงเกิด ” เป็นการดูดวงขั้นพื้นฐานจากราศีเขมร อย่าลืมกดแชร์เพื่อแบ่งปัน ( สาธุ )

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

คนราศีมังกร : ส่วนใหญ่เป็นคนขยัน อยู่นิ่งไม่เป็น สู้งาน ทำงานได้หลายอย่าง ชอบทำงานมากกว่า1อย่าง เป็นคนจริงใจ บุคลิครูปร่างดี ไม่ชอบเสียงดังโวยวายมากนัก ส่วนใหญ่ชอบของแบรนด์เนม เป็นคนเก่ง ชอบพึ่งพาตนเอง คิดแล้วลงมือทำเอง เป็นคนฉลาด แต่บางคนั้งอะไรผิดพลาดนิดหน่อย.. ขี้โวยวายมาก เวลาโมโหแล้วลงยาก

Advertisements

#เป็นคนรักตัวเอง และ คิดแง่บวกอยู่เสมอ รักสุขภาพ เป็นคนซื่อสัตย์ หาเงินเก่ง สร้างตัวเก่ง ชอบสร้างฐานะให้ตนเอง รักเพื่อนพ้องคนรอบข้างมาก ไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง แต่เป็นที่ระบายให้คนอื่นได้เสมอ หากมีคนรักมักไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ คุณเป็นคนไม่อ่อนหวานนัก ไม่พอใจอะไรจะพูดเลยและชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องแต่งงาน หรือ มีคนช่วยเหลือ เป็นคนรักครอบครัว

Advertisements

คนราศีมังกร : ส่วนใหญ่เป็นคนขยัน อยู่นิ่งไม่เป็น สู้งาน ทำงานได้หลายอย่าง ชอบทำงานมากกว่า1อย่าง เป็นคนจริงใจ บุคลิครูปร่างดี ไม่ชอบเสียงดังโวยวายมากนัก ส่วนใหญ่ชอบของแบรนด์เนม เป็นคนเก่ง ชอบพึ่งพาตนเอง คิดแล้วลงมือทำเอง เป็นคนฉลาด แต่บางคนั้งอะไรผิดพลาดนิดหน่อย.. ขี้โวยวายมาก เวลาโมโหแล้วลงยาก

#เป็นคนรักตัวเอง และ คิดแง่บวกอยู่เสมอ รักสุขภาพ เป็นคนซื่อสัตย์ หาเงินเก่ง สร้างตัวเก่ง ชอบสร้างฐานะให้ตนเอง รักเพื่อนพ้องคนรอบข้างมาก ไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง แต่เป็นที่ระบายให้คนอื่นได้เสมอ หากมีคนรักมักไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ คุณเป็นคนไม่อ่อนหวานนัก ไม่พอใจอะไรจะพูดเลยและชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องแต่งงาน หรือ มีคนช่วยเหลือ เป็นคนรักครอบครัว

#คนราศีมีน : ส่วนใหญ่อาภัพนะ ต้องหาเลี้ยงปากท้องคนอื่น จิตใจเข็มแข็ง เสียสละให้ผู้อื่นเป็นเรื่องปดติ แต่ปากแรง พูดตรง ทำคุณคนในบ้านไม่ค่อยขึ้น แต่เป็นคนมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ข้างนอกอาจจะดูเงียบๆ ดุดัน แต่เป็นคนที่อบอุ่นมาก ชอบให้คนมาคลอเครีย ตามใจผู้อื่นเก่ง เป็นคนขี้ร้อนง่าย แต่ทำงานเก่ง มีเสน่ห์มาก บางครั้งก็เอาใจยาก เพราะตัวเองเป็นคนพูดจา สื่อสารไม่ค่อยรู้เรื่อง และ นิสัยไม่ค่อยยอมพูด ทำให้คนอื่นเข้าใจเราผิดบ่อยมาก

หากเป็นผู้ชายบางครั้ง จู้จี้มากเหมือนผู้หญิง หากเป็นหญิงก็อาจจะนิสัยห้าวๆ เป็นคนใจกว้าง ชอบเจ้าชู้ทางสายตา และ #ไม่ชอบแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น มักมีปัญหาเรื่องการนอน หรืออ่อนเพลีย ท้องเสียง่าย ส่วนใหญ่มักมีครอบครัวไม่ค่อยอบอุ่น หรือ ครอบครัวแยกทางกัน มีโอกาสฝังใจเรื่องคนในบ้านสูง เป็นคนที่รักใคร พร้อมให้ความทุ่มเท และ สนับสนุนอีกฝ่าย เป็นคนที่มีความละเอียดหลายอย่าง แต่ไม่แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น ไม่ยอมเสียน้ำตาให้ใครเห็น เก็บกดง่าย

Advertisements

#คนราศีเมษ : เป็นคนขี้น้อยใจง่าย คิดเล็กคิดน้อยตลอด ชอบทุ่มเทและเสียสละให้ผู้อื่น แต่บางครั้งก็คิดมากโคตรๆ ชอบใช้ความคิดสร้างสรรค์ #อารมณ์แปรปรวนง่าย บางครั้งก็ไม่มีเหตุผล ขี้ประชด แต่เป็นคนที่มีความอดทนสูง #โกรธใครได้ไม่นาน แต่ถ้าเกลียดใครแล้วเกลียดจริง ด่าจริง ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ชอบการเดินทางชอบเปิดโอกาสที่ดีให้ตนเอง รักอิสระมาก ถ้าไม่พอใจ หรือ ไม่ชอบอะไร จะด่า หรือ พูดออกมาตรงๆเลย

#ไม่ชอบพึ่งพาหรือขอความช่วยเหลือใคร และ ไม่ค่อยแคร์ใคร ถือเกรียติตัวเอง ไม่ชอบติดค้างหนี้บุญคุณใคร และ ไม่ชอบไปเป็นขี้ปากคนอื่น เป็นคนอารมณ์ร้อน รักครอบครัวมาก ชอบปลูกผัก ปลูกต้นไม้ เลี้ยงสัตว์ เลี้ยงปลา อยู่ง่าย กินง่าย #รักอิสระชอบเดินทางเที่ยวธรรมชาติ หากเป็นหญิงจะชอบเที่ยว ชอบแต่งตัว ขี้เบื่อง่าย อยู่ไม่ค่อยติดที่ ไม่ชอบอากาศร้อนเลย… แต่ถ้ามีผัวจะชอบทำตัวเหมือนเด็กๆขี้อ้อนตลอด

#คนราศีพฤษภ : เป็นคนที่ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น หากเป็นหญิงถ้ามีผัว ระวังจะกัดกับเครือญาติเขา เพราะคนราศีนี้มักชอบอิสระทำอะไรตามใจ ทนความอึดอัดไม่ค่อยได้ เก็บอารมณ์ได้ไม่นาน ส่วนใหญ่มักเป็นคนตลก เฮฮา หัวไว หาเงินเก่ง แต่ก็แบกเรื่องฝังใจไว้เยอะ ค่อนข้างคิดมาก กดดันเกินตัว บางทีก็สติหลุด จนใครห้ามก็เอาไม่อยู่ เป็นคนฝังใจง่ายกับทุกเรื่อง ยอมไม่ค่อยเป็น

#มักโดนเพื่อนหรือคนรอบตัวหักลาย ไว้ใจใครได้ยาก แต่เป็นคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนดวง จะไม่อดอยากง่าย เป็นคนหาเงินง่าย แต่ก็ใช้เก่ง ขี้น้อยใจ คิดมาก สุขภาพมักไม่ค่อยดี แต่มักจะได้บริวารมาเป็นทาสรับใช้หรือคอยตามใจ มักมีรูปร่างที่ส่วนล่างนั้นใหญ่แต่หน้าจะเด็กกว่าอายุ และ อยากเป็นที่ยอมรับของสังคม ชอบซื้อเครื่องสำอางค์ หรือ ผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง เป็นคนที่ใส่ใจตัวเอง รักตัวเอง และ มีความมั่นใจ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

Advertisements

#คนราศีเมถุนย์ : เป็นคนที่เอาใจยาก เบื่อง่าย อารมณ์เสียง่าย หึงหวงแรง บางครั้งมีปัญหาความรักบ่อย จนคนรักเบื่อและมีเรื่องนอกใจเกิดขึ้น เป็นคนรักสวยรักงาม บางครั้งชอบระบายความรู้สึกให้คนอื่นฟัง บางครั้งรู้ว่าผิด แต่ไม่ค่อยยอมรับผิด มักมองไม่เห็นข้อผิดพลาดตัวเอง ยอมคนยาก ทำอะไรตามใจตนเอง ชีวิตต้องดิ้นรนทุกอย่าง เพราะพึ่งพาใครยาก หาคนจริงใจก็ยาก และ มีเรื่องให้คิดมากอยู่ตลอด จะประสบความสำเร็จในชีวิตได้ดี

#ไม่ชอบการบังคับ แต่ชอบฟังหรืออ่านคำแนะนำของคนอื่น เป็นคนเกลียดใคร เกลียดแบบฝังรากลึก หรือ แค้นฝังใจ รูปร่างดี มีเสน่ห์ มักมีหน้าอกและสะโพกที่ใหญ่ เป็นคนรักสวย รักงาม ชอบท้าทายหรือพิสูจน์ตัวเองให้ใครๆเห็นว่ากูอยู่ได้ #แต่ระวังเรื่องท้องไส้ และ ปวดหัวไมเกรนบ่อยครั้ง เป็นคนโหยหาความรักตลอด ไม่ชอบที่สุดคือการโกหก #ตนเองเป็นคนถือเรื่องความซื่อสัตย์ และ คำพูดมากๆ

Advertisements
Advertisements

#ราศีกรกฏ : เป็นคนเงียบๆขรึมๆ ใครไม่รู้จักก็คิดว่าเขาหยิ่ง แต่ไม่จริง ถ้าได้รู้จักจะรู้ว่าลึกๆเป็นคนกวนส้นตีนมาก ใจกว้าง รักเพื่อนพ้อง หวังดีกับคนอื่นเสมอ แต่บางครั้งก็พูดตรงจนขาดมิตรได้ เป็นคนที่ให้อภัยคนอื่นได้เสมอหากสำนึกผิด และ หาคู่ยากหน่อย เพราะเป็นคนละเอียด ละอ่อน เป็นคนรักความสะอาด

#ชอบการแต่งตัวหรือแฟชั่น หรือ ยังไงก็ตามตัวเองต้องดูดีเสมอ ส่วนใหญ่มักกินข้าวไม่เป็นเวลา มักป่วยเป็นกะเพาะ และ ภูมิแพ้ หรือ โรคหอบ แพ้ฝุ่น มักมีเรื่องคนในครอบครัว หรือ เรื่องคนในบ้านให้ฝังใจ หรือ ในใจลึกๆมีเรื่องบาดหมางกับคนในบ้าน และ มักจะโดนผีอำหรือสำผัสกับสิ่งที่มองไม่เห็นได้ ระวังเป็นซึมเศร้า หรือ มีแผลใจบางอย่างเกี่ยวกับครอบครัว ความรัก เป็นคนมดลูกไม่ดี

#คนราศีสิงห์ : เป็นคนตรงๆพูดจริง ทำจริง เป็นคนที่เปิดเผย เหี้ยก็เหี้ยจรืงไม่แคร์ใครเลย พูดตามที่คิด บางครั้งเลยอาจจะดูไม่มีมารยาทไปบ้าง แต่เป็นคนใจกว้าง ใจถึง คิดจะทำอะไร หรือ อยากได้อะไรต้องได้ เป็นคนที่แค้นใครปล่อยวางยาก ส่วนใหญ่เป็นคนที่ดื้อออ เลี้ยงยาก แต่เป็นคนดวงแข็ง ชอบเข้าสังคม ชอบหยอกล้อคนอื่น แต่ระวังคำพูดและนิสัยท่านจักลายเป็นถากถาง

#เป็นคนซื่อตรง รักความยุติธรรม ใจร้อนพอตัวต้องระวังเรื่องปาก และ จะมีเพศตรงข้ามเข้าหาเยอะ มีโอกาสจะเสียหายจาก #ความรักสูงเช่นกัน แต่เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง เป็นคนที่จะมีแผลใจเรื่องผู้คนได้ง่าย เราเป็นพวกใจดีกับสัตว์ ใจเมตตา ปากร้าย ใจดีมาก #เป็นคนที่ทำอะไรตามระบบ วางแผนเก่ง ดิ้นรนเก่ง สามารถทำงานได้หลากหลาย ไม่ชอบการบังคับ เป็นคนที่ไม่ชอบใคร ก็จะเก็บความคับแค้นไว้ในใจ

#คนราศีกันย์ : ส่วนใหญ่มักรูปร่างหน้าตาดี แต่แปลกเพราะหารักแท้จริงๆยาก คนที่เราแอบรัก กลับไม่ค่อยสมหวัง มีดวงจะอาภัพคู่สูง จะมีคนคอยสนับสนุนท่านอยู่เสมอ เดินทางเก่ง เป็นคนที่หัวดี มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี มีน้ำใจ ไม่ชอบเอาเปรียบใครเรื่องผลประโยชน์ เป็นคนฉลาด ทันคน หัวไว แต่อารมณ์อ่อนไหวง่าย ขี้น้อยใจ

#ทำอะไรแล้วทำเต็มที่ บุคลิคมีเสน่ห์ ตาหวาน พูดจาเสียงนุ่ม มักให้เกรียติคนอื่น แต่เวลาเหี้ยก็เหี้ยแบบไม่มีเหตุผลเลย เป็นคนที่โหยหาความรักอยู่เสมอ แอบมองคนอื่นรักกันแบบเงียบๆ #รักแรกนั้นสำคัญที่สุด หรือ อาจจะปล่อยวางรักแรกไม่ค่อยได้ ส่วนใหญ่ชอบถ่ายรูป ทำสวน เดินทางเข้าป่า ทำอาหาร เจ้าชู้เงียบบ เป็นคนสายติสของจริง มีจิตนาการสูง หาแรงบันดาลใจเก่ง

#คนราศีตุลย์ : เป็นคนรักสันติ บางครั้งก็โคตรโลกสวยเลย เป็นคนที่ยึดถือความถูกต้อง ตรงต่อเวลา ซื่อตรง เป็นคนที่เข้าใจผู้อื่นเก่ง ฉลาดเงียบ วางตัวดี มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ทำทุกอย่างได้หมดเพื่อครอบครัว เป็นคนจริงใจ แต่เวลาโมโห คือเอาจริง โมโหรุนแรง ไม่ยอมเสียเปรียบใคร เป็นคนที่ย้ำคิด ย้ำทำ ทุกอย่างคือต้องเท่าเทียม ยุติธรรม ไม่ชอบพวกหน้าไหว้หลังหลอกที่สุด

#มักมีเรื่องให้กดดันตนเองตลอด เชื่อในกฏแห่งกรรม และ ความเป็นจริง เป็นคนที่เก็บทรัพย์หรือวางแผนทำงานหาเงินเก่ง สร้างทรัพย์สินเก่ง ชอบช่วยเหลือคนพิการ หรือ คนที่ลำบาก รักสัตว์ เป็นตัวแทนแห่งความยุติธรรมสุ่มเสี่ยงจะมีเรื่องคดีความหรือเป็นหนี้บัตรเครดิต หนี้กยศ.สูง มีโอกาสเป็นหนี้มาก และ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ สามารถเป็นผู้นำหรือดูแลคนอื่นได้ดี

#คนราศีพิจิก : เป็นคนที่ขี้หงุดหงิดง่าย ทำอะไรตามอารมณ์ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ขี้เบื่อง่าย เป็นคนที่มีความมั่นใจตัวเอง ขี้หึงขี้หวงมากก #แต่ตัวเองก็รักอิสระ อยากไปไหนก็ต้องไป ใครเข้ามาบังคับได้ยาก ออกแนวค่อนข้างดื้อเลยล่ะ แต่รักใราตัดใจยาก ทะเลาะกันหนักแค่ไหนก็ตัดใจและลืมยาก ชอบความสวยงาม รักเส้นผมและผิวหนังตนเองมาก เป็นคนที่กดดันชีวิตสูง เพราะมีความคาดหวังเกินตัว คิดแล้วต้องทำให้สำเร็จ

#เป็นคนชอบเที่ยว และ กินจุกจิก รักสวย รักงาม แต่เป็นคนที่ชอบทำบุญ ชอบอาสา ชอบงานช่วยเหลือ ระวังเงินทองจะหมดเพราะตนเอง มีโชคลาภเข้ามาบ่อยหากทำบุญจริงจัง มีคดีความเรื่องเงินได้ง่าย #ต้องระวังเดือดร้อนเพราะผู้อื่น เป็นคนที่ปล่อยวางยาก แต่บางคนถ้าดีคือดีจริงๆถึงขั้นเข้าวัดบวชกันเลยทีเดียว มักเกี่ยวพันธ์กับพยานาค และ พ่อแก่ เป็นคนที่เชื่อในเรื่องแรงบุญ แรงกรรม

#คนราศีธนู : เป็นคนโลกสวย ฉลาด โอบอ้อมอารีย์ ไม่ขี้เหนียว ใครขออะไรก็ให้ ชอบเข้าสังคม ส่วนใหญ่เป็นคนพูดเก่ง และ ผู้ใหญ่รัก บางครั้งก็พูดมาก พูดยาวจนน่ารำคาญ เป็นคนหัวไวเรียนรู้เร็ว #ชอบงานสร้างสรรค์ ชอบทำอะไร2อย่างไปพร้อมๆกัน เด็กๆมักป่วยบ่อยสุขภาพไม่ดี มักโดนน้ำมัน หรือ ของร้อนลวกในวัยเด็ก หรือ ปาน รอยแผลเป็นใหญ่หรือขนดก

#เป็นคนจู้จี้พอสมควร พูดมาก พูดเก่ง ชอบพูดเรื่องเดิมๆ พูดคนเดียวเก่ง ทำผิดยอมรับผิด ผิดแล้วขอโทษ ชอบอาสาช่วยเหลือจิตใจดี #มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง โดยเฉพาะวันจันทร์ เป็นคนที่ชอบหาประสบการณ์ใหม่ๆตลอดเวลา อยู่ที่ไหนก็ได้ เรื่องคู่ไม่ค่อยคิด เพราะขอใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อน เป็นคนเก็บความทุกข์ในใจ ไม่ค่อยเล่าให้ใครฟัง ขี้น้อยใจ เป็นคนจดจำอะไรได้แม่น ไม่ค่อยโกรธหรือเกลียดใคร มองโลกในแง่ดี

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า