- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวงไพ่ยิปซีจิตสัมผัส งาน-เงิน-รัก-เรื่องต้องระวัง (ตามวันเกิด) วันนี้-27 เมษายน

ดูดวงไพ่ยิปซีจิตสัมผัส งาน-เงิน-รัก-เรื่องต้องระวัง (ตามวันเกิด) วันนี้-27 เมษายน


Advertisements

ดูดวงไพ่ยิปซีจิตสัมผัส งาน-เงิน-รัก-เรื่องต้องระวัง (ตามวันเกิด) วันนี้-27 เมษายน

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

Advertisements

ดูดวงไพ่ยิปซีจิตสัมผัส ( อย่าลืมกดแชร์ ) คำทำนายตั้งแต่วันที่ 8 -27 เมษายน CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

_________________________________

Advertisements

#คนวันอาทิตย์ : ช่วงนี้ต้องระวังจะป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจ เจ็บคอ ระคายเคืองในคอ แน่นจมูก หรือ อาจจะมีคนในบ้านป่วย ( พูดง่ายๆดวงจะเกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วย ) ทั้งนี้ท่านมีดวงที่จะน้ำหนักขึ้นด้วย #ช่วงนี้อยู่ในภาวะพักฟื้น ยังไม่สมควรลงทุน หรือ เปลี่ยนแปลงสิ่งใด เพราะอาจจะมีเรื่องติดขัดเข้ามาได้ #ทุกความสำเร็จของคุณต้องรออย่างใจเย็น แผนที่วางไว้อาจจะต้องเลื่อน หรือ แก้ไข ดวงจะดีขึ้นทุกอย่าง ** หลังวันที่ 20 เป็นต้นไป **
__________________________________

Advertisements

#เรื่องการงาน การเงินชะลอตัว รายจ่ายเยอะ แต่ไม่ถึงขั้นเดือดร้อน #แต่ก็เริ่มมีคิดและวางแผนสำรองล่วงหน้า ดวงคุณมีความตัดความสัมพันธ์ด้วย ตัดคนไม่ดี เห็นแก่ตัว ออกจากชีวิต รู้สึกเบิกเนตรเรื่องผู้คน หรือ จะมีเรื่องให้เราเห็นธาตุแท้ของคนบางคน ส่วนการงาน การเงิน #เดี๋ยวจะค่อยๆปรับตัวดีขึ้น ไม่ต้องกังวล ให้อดทนรอเวลา
__________________________________

#ตอนนี้เบื่อมาก อยากทำอะไรหลายอย่าง อยากเดินทางไกล อยากไปเที่ยว แต่สมองวุ่นวายมาก #ตัดสินใจอะไรยังไม่ได้ เหมือนอยู่ในช่วงพักฟื้น และ พักจริงๆ ดวงไม่ได้ถึงขั้นแย่มาก แต่อยู่ในภาวะชะลอตัว และ เรื่องสุขภาพ หากมีโอกาสหาเวลาทำบุญ คนที่จะตกเคราะห์จะรู้ล่วงหน้า เหมือนมีบางอย่างเตือน #อยากไปทำบุญมาก อยากไปทำบุญโลงศพ อยากตักบาตรเช้า ทำก่อนที่จะเจอเคราะห์นะคะ ถ้าป่วย ก็จะป่วยซ้ำซ้อนในช่วงนี้ ( ป่วยหลายอาการ )

เลขเด็ด ตามวันเกิด งวดวันที่ 16 เมษายน 2565 จาก หมอแก้ว แม่นชัวร์

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

#คนวันจันทร์ : ช่วงนี้ระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้บ้าง หรือ บางคนจะมีอาการปวดหลัง ต้นคอ ปวดบั้นเอวบ่อย ปัสสาวะติดขัด ฉี่ไม่ค่อยสุด พักผ่อนน้อย นอนดึก ระวังตัวเองจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม #เป็นไพ่เตือนให้เรามีสติ อย่าประมาทกับชีวิต จงเชื้อลางสังหรณ์ หรือ คำพูดคนรอบข้างบ้างนะคะ เพราะท้ายสุดอะไรที่กังวลในใจมันจะเป็นจริง #ช่วงนี้ระวังพ่อแม่ท่านสุขภาพไม่ดี

#คำทำนายจะเด่นในเรื่อง การดูแลตนเอง และ สติเตือนใจ ช่วงนี้ทำอะไรก็ควรคิดให้รอบคอบ เพราะมีคนไม่ดี คิดหวังขโมยผลประโยชน์ หรือ จะโดนหลอก #ช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการลงทุน เปลี่ยนงาน หรือ การเดินทาง เพราะเคราะห์ไม่ค่อยดี #ควรแก้เคล็ด : ตัดผม ทำผมทรงใหม่ ตัดเล็บ ทำบุญกับคนพิการ มูลนิธิคนแก่ ปล่อยเต่า หรือ ถวายสังฆทานตามที่ท่านสะดวก ดวงจะเริ่มตกเคราะห์วันที่ 17 และ จะหลุดเคราะห์ในช่วงวันที่ 28เมษายน
__________________________________

โชคดีในเรื่องลาภลอย อาจจะได้ลาภเพราะโชคลาภ การฝันแปลกต่างๆ ถือว่ามีโชคเรื่องสลาก และ #ควรอุดหนุนคนแก่ คนพิการจึงจะถูกกับดวงตนเอง ช่วงนี้พยายามพูดดีๆ #เพราะดวงจะเป็นตามที่เราพูด พอปากไม่ดี จะเจอเรื่องเดือดร้อนตามที่พูด โดยเฉพาะคนเกิดปี จอ ฉลู ระกา มะโรง# ต้องระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเคราะห์อุบัติเหตุจนเสียเลือด หรือ รถชน รถล้ม

#คนวันอังคาร : ชีพจรลงเท้า ทายว่าดวงจะได้เดินทางไกล หรือ มีเหตุให้ต้องเดินทาง #ชีวิตกำลังจะปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดี มีดวงจะได้ตัดสิ่งไม่ดีออกไป หมดเคราะห์ แต่ดวงเสียเงินเยอะ รายจ่ายในครอบครัว หรือ เกี่ยวข้องกับความเป็นอยู่ หลังจากวันที่20เป็นต้นไป ชีวิตจะมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น และ #มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี การงาน ที่อยู่ ชีวิตต่างๆ บางคนก็มีความรู้สึกอยากเปลี่ยนงาน เปลี่ยนสิ่งที่ทำ อยากจัดบ้านใหม่ ทำบ้านใหม่ ก็จะได้ทำตามที่หวัง
__________________________________

Advertisements

ส่วนความรักไม่ค่อยดี #จะมีเรื่องผิดใจกันบ่อย หรือ มักทะเลาะกันบ่อยในเรื่องเล็กน้อย การตัดสินใจก็กลายเป็นปัญหา #เหมือนคุณพยายามจริงจัง แต่อีกฝ่ายไม่ค่อยสนใจ อาจจะมีเรื่องให้พูดคุย ปรับความรู้สึก

Advertisements

เร็วๆนี้มีดวงจะได้ลาภ ใครที่มีไอไข่ ปู่พญานาค ท้าวเวสสุวรรณ มีดวงจะได้โชค หรือ #มีความนึกคิดอยากเดินทางไปหา ชีวิตจะปรับตัวดี แต่ถ้าใครทำงานสีเทา ต้องระวังเรื่องเสียเงินมาก อาจจะมีคดีความ โเนโกง หรือ เงินทองจะหมดเร็วมาก ( ส่วนงานอื่นๆจะส่งผลดี ) ช่วงนี้สุขภาพระวังปวดท้องง่าย และ มดลูกจะมีปัญหา

Advertisements

#คนวันพุธ : ดวงชะตาจะเกี่ยวข้องกับสิ่งเก่าๆ เช่น คนรักในอดีตจะกลับมา หรือ ได้ข่าวคนทางไกล #ได้พบเจอคนในอดีต การมูฟออนเป็นวงกลม การคิดทบทวนชีวิตในเรื่องอดีต ( นำปัญหาเก่ามาสอนเตือนใจตนเอง ) ระวังจะผิดพลาดกับเรื่องเดิมๆ โรคเก่าอาจจะกลับมาก็ได้เช่นกัน อาการปวดหลัง แน่นจมูก ปวดหัว มดลูกบีบตัว ถูกผีอำบ่อย ในแปลก #การเสียเงินจำนวนมาก เพราะการตัดสินใจตนเอง ด้วยเหตุจำเป็น หรือ มองความคุ้มค่า
__________________________________

เกี่ยวกับการซื้อของแบรนด์เนม ซื้อรถ ผ่อนรถ รวมถึงการต่อประกัน ทำประกันเพิ่มเติม การลงทุน การขยายธุรกิจ #ซึ่งจะส่งผลดี และ อาจจะมีดวงได้เคลมประกัน คนวันพุธมักมีโรคซึมเศร้าซ่อนอยู่ แค่ไม่แสดงอาการให้ใครเห็น ระวังความคิดตัวเอง #อาจจะทำให้เกิดทุกข์

ดวงมีโชคลาภจากสิ่งที่มองไม่เห็น #ให้ทำบุญโลงศพ ทำบุญมูลนิธิคนชรา กรวดน้ำบ่อยๆ จะโชคดี ได้ลาภ หรือ จะได้ทรัพย์ตามที่หวัง การงาน การเงิน ส่งผลดีมาก การวางแผนชีวิตจะส่งผลดีกับเรามาก

#คนวันพฤหัส : ชีวิตเด่นในเรื่องแรงความพยายาม การงานจะส่งผลดี มีดวงจะขยับขยายการงาน การทำงานหลายอย่าง หรือ มีไอเดียความคิดเรื่องการค้าขาย ทำธุรกิจ การลงทุน #จะส่งผลดีอย่างมาก ทำการสิ่งใดก็ส่งผลสำเร็จทุกอย่าง ดวงชะตาตกเรื่องหมุนเงินเยอะ ต้องระวังเรื้งรายจ่าย บริหารให้ดีก็ไม่น่ากังวล #ตอนนี้คุณมีแต่เรื่องเงินทองอยู่ในหัว หวังพึ่งพาใครไม่ได้ มีแต่จะต้องพึ่งแรงตนเองเท่านั้น #ถือว่าดวงดีพอสมควร เหนื่อยแต่คุ้มค่า อาจตะมีลาภลอยเล็กๆน้อยๆเข้ามาด้วย จะได้จากเลขรถ เลขบ้าน เลขห้องพัก ดวงของคุณมีแววจะต้องกินยารักษาตัวในช่วงนี้ เช่น ปวดหัว ปวดท้อง ภูมิแพ้
_________________________________

เสน่ห์กำลังมาแรง #เร็วๆนี้คงมีคนเข้ามาจีบ หรือ คนรักเก่าอาจจะติดต่อกลับมา จำไว้นะคะ คุณเป็นคนเก่ง ต้องคิดบวกกับทุกเรื่อง พยายามใจเย็น ใจร้อนไม่ได้ พอใจร้อนปุ๊บพังทุกงาน ! คุณเป็นพวกวิตกกังวลง่ายกับทุกเรื่อง

#คนวันศุกร์ : ดวงชะตาจะเกี่ยวพันธ์กับสัตว์ มีดวงจะได้เลี้ยงสัตว์ มีสัตว์เข้าบ้าน นกมาทำรัง สัตว์เลี้ยงไม่สบาย แลพ สิ่งเหล่านี้อาจจะมาพร้อมโชคลาภบางอย่าง ช่วงนี้เหมือนดวงจะต้องเป็นที่พึ่งพา ต้องดูแลครอบครัว บุตรหรือคนรักจะป่วยไม่สบาย #พูดง่ายๆดวงคุณต้องดูแลผู้อื่น เรื่องการเงิน รายจ่ายก็มักจะหมดเพราะผู้อื่นเช่นกัน ดวงเงินเข้าออกไวมาก หมดเร็วจนน่าใจหาย แต่ยังดีที่ไม่ได้เดือดร้อนมากมาย แค่เงินหมดเร็ว แต่ยังหาได้เรื่อยๆ

#วันที่18เมษายน ดวงชะตาจะค่อยๆปรับตัวเป็นดี มีความมั่นคงมากขึ้น ทั้งการงาน การเงิน ความเป็นอยู่ ทุกอย่างจะมาพร้อมข่าวดี ความรักก็ดี แต่เถียงกันบ่อยในเรื่องไร้สาระมากๆ ตัวคุณระวังจะมีปัญหาเรื่องโรคทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ไอ แน่นหน้าอก และ ปวดขากับต้นคอ

#คุณควรทำบุญกับสัตว์ มูลนิธิสัตว์ป่วย มูลนิธิช้าง และ ช่วยเหลือวัดที่ลำบากก็ดีเช่นกัน คนตายจะมาเข้าฝัน คุณกำลังจะได้ลาภลอย #ชีวิตกำลังจะผ่านพ้นเคราะห์ขอให้อดทน ช่วงนี้เหมือนภาระทุกอย่างจะมาตกที่เรา

#คนวันเสาร์ : ดวงเด่นในเรื่องการงาน #จะมีข่าวดีเข้ามา การงาน หรือ สิ่งที่ทำมีความสำเร็จ การได้เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนงาน เหนื่อยซักหน่อย แต่คุ้มค่า #เพราะสิ่งที่ทำเราหวังพึ่งพาใครไม่ได้ ต้องคิดเอง ทำเอง และ สุขภาพไม่ค่อยดี อาจจะต้องทำงานทั้งที่ตัวเองป่วย ไม่อยได้พัก ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับ หลับๆตื่นๆเป็นแทบทุกวัน #ต้องระวังปัญหาสุขภาพทรุดโทรม จะมีอาการไอมาก เหนื่อยง่าย เวียนหัว ภูมิแพ้กำเริบ พูดง่ายๆดวงของคุณเร็วๆนี้คงต้องหาหมอ และ กินยา
_______________________________________

ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นง่าย พยายามออกกำลังกาย ตอนนี้เหมือนคุณเบื่อ #ขาดแพสชั่นในการใช้ชีวิต คิดอะไรไม่ค่อยออก อยากเดินทางไปพักผ่อน เข้าหาธรรมชาติ อยากไปถ่ายรูป #ระวังคนรักจะชอบหาเรื่องทะเลาะ หรือ ทำให้เรารู้สึกเหนื่อย เร็วๆนี้คุณอาจจะโชคดีได้ลาภเพราะลางสังหรณ์ตนเอง ช่วงนี้รายจ่ายเยอะ จนคุณรู้สึกอยากจะวางแผนเรื่องการเก็บเงิน มีเรื่องเงินทองให้กลุ้มใจ ช่วงนี้ทำใจสมองไม่ค่อยได้พัก คิดสารพัดเรื่อง เหมือนเราต้องแบกรับปัญหาหลายอย่าง #ดวงจะดีขึ้นในวันที่18นี้

การงาน การเงิน โชคลาภ จะส่งผลดีแน่นอน

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า