- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง(เมษ,ตุลย์,สิงห์,ธนู) #ดวงราหูเข้าปีนี้แรง แนะนำก่อนวันที่4เมษา ทำบุญตามนี้...เสริมดวงตัวเอง

(เมษ,ตุลย์,สิงห์,ธนู) #ดวงราหูเข้าปีนี้แรง แนะนำก่อนวันที่4เมษา ทำบุญตามนี้…เสริมดวงตัวเอง


Advertisements

(เมษ,ตุลย์,สิงห์,ธนู) #ดวงราหูเข้าปีนี้แรง แนะนำก่อนวันที่4เมษา ทำบุญตามนี้…เสริมดวงตัวเอง

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาโพสต์เตือนถึงเรื่องราวของ (เมษ,ตุลย์,สิงห์,ธนู) #ดวงราหูเข้าปีนี้แรง แนะนำก่อนวันที่4เมษา ทำบุญตามนี้…เสริมดวงตัวเอง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้….

Advertisements

#เมษ #ตุลย์ #สิงห์ #ธนู #ดวงราหูเข้าปีนี้แรง ! หลายคนก็เริ่มดวงตกตั้งแต่วันที่20เป็นต้นมา มีแต่เรื่องให้วุ่นวายใจ ส่วนใหญ่เรื่องเดือดร้อนจะมาจากผู้อื่น และ ช่วงนี้ใครมีสัตว์เลี้ยงระวังจะป่วยไม่สบาย ดวงของคุณมีแววว่าจะได้ดูแลความเจ็บป่วยของ #คนในครอบครัว หรือ สัตว์เลี้ยง ช่วงนี้จะรู้สึกไม่สดชื่น นอนไม่เต็มอิ่ม ปวดหัว ท้องไส้ไม่ดี ระวังเรื่องการขับรถให้มากๆ เกือบจะเฉี่ยวชนหลายครั้งโดยเฉพาะ เลขรถที่มีเลข 0 8 7 6 1

#คนที่เกิดเดือนเหล่านี้ ส่วนใหญ่จะมีเรื่องทางใจให้รู้สึกคิดมาก คิดเยอะ เจอคำพูดหรือการกระทำไม่ดีจากผู้อื่น ช่วงนี้ถ้าอยากเดินทาง หรือ ทำอะไรใหม่ๆ อาจจะต้องชะลอตัวหน่อย เร่งรีบไม่ดี ต้องคิดให้ดี เพราะการตัดสินใจอาจจะพลาด หรือ พังได้ ( ปีนี้ดวงผู้ชายจะตกมากกว่าผู้หญิง โดยเฉพาะ คนวันเสาร์ และ อาทิตย์ )

Advertisements

แนะนำก่อนวันที่4เมษายน : #ให้ทำบุญปล่อยสัตว์ และ ทำบุญบริจาคโลงศพ ทำบุญด้วยแสงเทียน แสงสว่าง #จะช่วยให้ดวงดีขึ้น และ อาจจะได้ลาภลอยก้อนโต บทสวดที่แนะนำ คือ มงคลจักวาล8ทิศ หรือ มงคลจักรวาลน้อย ร่วมกับ บารมี30ทัศ สัปดาห์ล่ะครั้ง หรือ วันพระ ตามที่ท่านสะดวก พกพาท้าวเวสสุวรรณ หรือ บูชาท้าวเวสสุวรรณก็ช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี ที่เหลือก็อยู่ที่การกระทำของตนเอง

Advertisements

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements

ดวงเปลี่ยนนำพาความร่ำรวยไปอีก 18 เดือน (7ราศีนี้เท่านั้น) ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า