- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงมีนา พาให้ #โชคดี (6ราศี) ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดี้ดี ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

มีนา พาให้ #โชคดี (6ราศี) ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดี้ดี ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

มีนา พาให้ #โชคดี (6ราศี) ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดี้ดี ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

Advertisements

(6 อันดับราศี) สุดปังในเดือนมีนาคม เรื่องเงิน เรื่องงาน ธุรกิจปัง คุณเบลล์ญาณบารมี

Advertisements

6 อันดับราศีแรกดวงปังในเดือนนี้ ชีวิตแฮปปี้ งานเงินดี ความรักโดดเด่น !!

Advertisements
Advertisements

มีนา พาให้ #โชคดี
#ราศีมีน … ดวงกำลังจะดีขึ้นแบบต่อเนื่องจากนี้ไป! #ดวงการงาน และ #ดวงการเงิน จะเริ่มเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี บริวารให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ธุรกิจการค้าขายดีมีกำไร ปลายเดือนดวงจะดีแบบสุดๆ
.
#ราศีมังกร … จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีโดยเฉพาะเรื่องงานหรือธุรกิจการค้า มีการลงทุนใหม่ งานใหม่ บริวารใหม่ การขยับขยายสู่สิ่งที่ดี มีการเริ่มต้นบางสิ่งที่สามารถต่อยอดความสำเร็จสร้างรายได้ในอนาคต
.
#ราศีธนู … งานที่ต้องเดินทาง พบเจอผู้คน ประสานงาน ค้าขาย หรือ #ขายของออนไลน์ จะปังมาก! เริ่มมองเห็นการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น ขยับขยายสิ่งใหม่ๆ #ดวงความรัก ช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ดีด้วยเช่นกัน
.
#ราศีพฤษภ … #ดวงบริวาร ดี โดยเฉพาะคนรักหรือคนใกล้ตัวให้การช่วยเหลือสนับสนุน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงาน ธุรกิจการค้า สิ่งที่ลงทุนลงแรงจะบังเกิดผลสำเร็จ หายเหนื่อย
.
#ราศีเมษ … ดวงเรื่องงานมีทิศทางที่ดี การงานค่อนข้างโดดเด่น ผลงานเป็นที่ประจักษ์ บริวารและผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจ สิ่งที่ลงทุนไว้จะสร้างผลกำไรเป็นอย่างงาม
.
#ราศีเมถุน … ดวงเริ่มดี โอกาสเริ่มมา มองเห็นความก้าวหน้าหรือการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจ มีความก้าวหน้า ขยับขยาย เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ค้าขายดีมีกำไร เหนื่อยแต่รวย!
.
.
 #ดวงมีนาคม
เดินถูกต้องตามชะตาแล้วจะปัง!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า