- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง(วันเกิดตามนี้) #สิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใหญ่ให้โชค​ มีดวงได้โชคก้อนโต​ หลุดหนี้สิน​ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

(วันเกิดตามนี้) #สิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใหญ่ให้โชค​ มีดวงได้โชคก้อนโต​ หลุดหนี้สิน​ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

(วันเกิดตามนี้) #สิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใหญ่ให้โชค​ มีดวงได้โชคก้อนโต​ หลุดหนี้สิน​ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

โคตรรวยงวดนี้ (6ราศี) ดาวย้าย ส่งผลเรื่องโชคลาภ รวยแน่นอน

Advertisements

ผีให้โชค จะมีชัยด้านการงาน รวย (5ราศีนี้เท่านั้น) คุณเบลล์ญาณบารมี

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ….

Advertisements

#วันจันทร์ #พุธ#ศุกร์#เสาร์ #สิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใหญ่ให้โชค​ มีดวงได้โชคก้อนโต​ หลุดหนี้สิน​ ให้ซื้อเลขจากธูป​แดง​ ทะเบียนบ้าน​ ขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณ ดวงชะตาช่วงนี้จะพลิกฟื้นกลับมา​ มีข่าวดีเกี่ยวกับการงาน​ การค้าขายเข้ามา​ ได้เจอผู้ใหญ่อุปถัมภ์เมตตา​ มีเสน่ห์หาเป็นที่รักใคร่​ ของคนที่ได้พบเจอ​ พูดสิ่งใดบ่อยๆ​ จะได้สิ่งนั้นตามที่ใจคิด​ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่างยักษ์ปกปักรักษา #แก้บน​ ด้วยกุหลาบแดง9ดอก​ น้ำแดง9ขวด​ หากถูกรางวัลใหญ่​ หลักแสน-ล้าน​ ให้ถวายเพิ่มจากเดิม10เท่า

Advertisements
Advertisements

Advertisements

คืนนี้ขอองค์ปู่ท้าวเวส​ เข้าฝันให้โชค​ ถูกรางวัลที่​ 1​ ถูก2-3ตัวตรงๆ​ #สาธุ

#วันอังคาร#พฤหัส#อาทิตย์ #ดวงเทวดาประจำตัว​ ให้โชค​ จะได้เลขจากความบังเอิญ​ ซื้อแบบไม่ตั้งใจ​ มองหาเลขที่เกี่ยวกับตัวเอง​ เลขบัตรประชาชน​ เบอร์โทร​ วันเกิด​ จะได้รับโชคแบบไม่ตั้งใจ​ ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ องค์ท้าวเวสสุวรรณ​ ไอ้ไข่​ ญาติพี่น้องพ่อแม่​ ที่ล่วงลับ​ มีเทวดาคอยคุ้มครอง​ ดวงชะตา​แคล้วคลาดปลอดภัย​ #ช่วงนี้ระวัง​ อย่าค้ำประกัน​ อย่าให้ยืมเงิน​ จะนำเรื่องทุกข์ร้อนมาให้​ ทำอะไรต้องมีสติ​ อย่าโลภ​ ลงทุน​ เชื่อคนอื่นมากเกินไป​ มีดวงถูกหวยก้อนโตเข้ามา #แก้บน​ ด้วยน้ำแดง9ขวด​ ผลไม้สีเขียว5อย่าง​ ขนมหวาน3อย่าง​ แบ่งทำบุญโลงศพ9บาท #เฮงๆปังๆมีโชคลาภก้อนโตน้า อาจารย์เบิร์ด​

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า