- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงคำทำนาย ดวงศาสตร์เขมร ประจำ 7 วัน แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

คำทำนาย ดวงศาสตร์เขมร ประจำ 7 วัน แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส


Advertisements

คำทำนาย ดวงศาสตร์เขมร ประจำ 7 วัน แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

สวัสดีชาว ดวงD ทุกท่านนะครับ วันนี้ข่าวโหรดวงของเรามีบทความที่น่าสนใจมาฝากกันอีกแล้วนะครับ สำหรับในข่าววันนี้มาจาก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ที่ออก มาโพสต์ถึงคำทำนายดวง 7 วันตั้งแต่วันที่ 17 – 25 กุมภาพันธ์ 2565

Advertisements

คนวันอาทิตย์ : เซนส์แม่น และ ฝันแปลก หรือ จะมีคนมาบอกเหตุล่วงหน้า เหมือนโดนทดสอบจิตใจ อารมณ์เหมือนดิ่ง #ระวังโรคซึมเศร้า ช่วงนี้ยังไม่มีดวงด้านโชคลาภ อาจจะเจอเรื่องติดๆขัด ส่วนการเงินสามารถหาได้เรื่อยๆ คิดอยากเติบโต ขยายงาน ขยายบ้าน #อยากเก็บเงินเพื่อสร้างตัวเอง

ช่วงนี้ลำไส้ไม่ดี : บางคนก็ปวดหน่วงในมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปรกติ ตื่นนอนแล้วเพลีย คุณอยากเปลี่ยนเส้นทางชีวิตตัวเอง กำลังมองหาโอกาสที่ดี ช่วงนี้เหมือนโดนทดสอบจิตใจหลายอย่างเลย ต้องอดทน รอคอย อดกลั้นความสำเร็จมาแน่ ชีวิตดีขึ้นแน่นอน แต่ต้องรู้จักอดทนที่จะรอ ! หลายครั้งที่โรคซึมเศร้ากำเริบ มีเรื่องในใจเยอะ ต้องเรียนรู้ที่ตะปล่อยวาง และ ช่างมันไปบ้าง

Advertisements

ดวงคุณต้องเหนื่อย ทุกอย่างต้องดิ้นรนพยายามเอง พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ ต้องหาทางเองทุกอย่าง เหนื่อยหน่อยนะ เพราะคาดหวังไว้สูง แต่คุณทำมันได้แน่นอน สร้างกำลังใจให้ตัวเองบ้างนะ เธอต้องอดทน ดวงจะต้องเหนื่อย จึงจะสำเร็จ และ ดวงของคุณจะได้ดี เพราะแรงพยายามตัวเอง

Advertisements

คนวันจันทร์ : ช่วงนี้ระวังจะมีเหตุ ให้จิกกัดกับคนในบ้าน หรือ คนใกล้ตัว #เถียงกันเรื่องไร้สาระ แต่ดวงปรกติดี การงาน การเงิน อยู่ในช่วงขาขึ้น กำลังจะได้ดี มีดวงได้ออมเงินเพิ่ม เก็บเงินมากขึ้น ไปธนาคารเพื่อเปิดบัญชีใหม่ หรือ เกี่ยวข้องเรื่องการกู้ และ ปิดหนี้ ทุกอย่างสำเร็จดี ช่วงนี้ระวังสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้านคุณไม่ดี

ตัวเองก็ระวังปวดหัวบ่อย ตาไม่สู้แสง ฟันผุ ภูมิแพ้ บางคนก็นอนกัดฟัน ตื่นขึ้นมาจะมีอาการปวดกลาม หรือ ต้นคอ ตอนนี้อยากทำอะไร ก็ทำเลย ดวงกำลังขึ้น มีความรู้สึกอยากไปวัดแขก หรือ #ขอพรพระพิฆเนศ ในดวงชะตาของคุณ อาจจะได้วัตถุมงคลใหม่ หรือ จะได้ทำความสะอาด จัดหิ้งพระ

ดวงคุณมันกำลังดี อยากทำอะไร ทำเลย อย่ามัวแต่ดูดวง ดูฤกษ์ ดูโอกาส ทุกอย่างจะสำเร็จเพราะลงมือทำ อย่าคิดเยอะ เพราะจะพลาดโอกาสดีๆ

คนวันอังคาร : ช่วงนี้ดวงที่คิดขัด จะค่อยๆดีขึ้น ปัญหาหลายอย่างจะหาทางออกได้ อาจจะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ชี้นำทาง หรือ ของดีมาเสริมดวง บางคนก็เปลี่ยนวอลเปเปอร์ หรือ ตัวเลข ( เปลี่ยนแล้วดี ) แต่ #ระวังปัญหาจะมาจากคนนอก หรือ มีเรื่องทุกข์ใจเพราะผู้อื่น เชื่อใจผิดคน คุณมีโอกาสจะโดนหักหลัง

Advertisements

จับโป๊ะคนตอ.. ใครทำงานสีเทา งานตัวเลข #ระวังมากๆเลยค่ะ จะมีเรื่องเสียหาย หรือ โดนโกง ระวังสร้อยทองที่ใส่จะขาดด้วยนะคะ มีดวงจะเปลี่ยนเครื่องประดับที่ใส่ มีดวงเกี่ยวพันธ์กับพยานาค หรือ ท้าวเวสสุวรรณ คุณอาจจะอยากเดินทางไปสักการะบูชาท่าน หรือ มาหาในความฝัน #บางคนก็อยากได้ท่านมาบูชา

ได้เงินทองมา ต้องรู้จักเก็บ #อย่าพึ่งเอาไปทำอะไรเกินตัว อย่าหวังกอบโกยมากเกินไป มันจะทำให้คุณเสียหาย และ สงบสติอารมณ์ตนเองบ้าง จิตใจดูวุ่นวายนะ บางทีก็คิดมากไปเรื่อย ประสาทเสียอยู่คนเดียว

คนวันพุธ : ชีวิตหลายอย่างปรกติสุขดี แต่ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ เพราะมีดวงจะเสียเลือด หรือ เจ็บป่วย สิ่งที่คาดหวังไว้จะสำเร็จดี งาน เงิน สิ่งที่คิดจะทำ #โปรเจคต่างๆจะออกมาดี ทั้งนี้ในดวงคุณมีแววจะยื่นกู้เงินด้วย หลายอย่างจะค่อยๆลงตัว ใครมีลูก ช่วงนี้ระวังมีเคราะห์ ลูกอาจจะป่วยไม่สบายบ่อย #ฝันตัวเองจะแม่น

เซนส์ดี เชื่อใจตัวเองให้มาก ท่านมีความรู้สึกว่าช่วงนี้ต้องไปทำบุญโลงศพ หรือ ปล่อยปลา #อยากหาที่พึ่งพาทางใจ หรือ อยากจะดูดวง รู้สึกมีเรื่องค้างคาใจแปลกๆ ระวังตัวเองจะเอาเรื่องในอดีต กลับมาคิด จนเกิดแรงกดดัน ตอนนี้ดวงชะตา #จะได้พระพิฆเนศ เทพสายแขกหนุนดวง จงอดทนให้มาก เพราะความสำเร็จมาแน่นอน สิ่งที่คาดหวังไว้จะออกมาดี และ จะได้มิตรมาเป็นบริวาร ดวงคุณมีแววจะเปลี่ยนกระเป๋าเงินใหม่

Advertisements

Advertisements

#ต้องหยุดคิดลงบ้าง เพราะความคิดมากของตัวเอง จะทำให้เป็นทุกข์ มูฟออนเป็นวงกลม ปล่อยวางยาก จึงหาทางออกปัญหาทางใจไม่ได้ คุณเลยมีเรื่องเหนื่อยใจเยอะ ก่อนจะนึกถึงใคร อย่าลืมนึกถึงใจตัวเองด้วย

Advertisements

คนวันพฤหัส : การงาน การเงิน จะลงตัวดี มีดวงจะขยับขยายการค้า หรือ งานต่างๆ #ซึ่งจะส่งผลดี หลายคนก็คิดอยากได้รถคันใหม่ หรือ สินทรัพย์มีค่าบางอย่าง พูดง่ายๆจะได้ของมีค่ามาครอง มีดวงจะได้ลาภ เจ้าที่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาเข้าฝัน เร็วๆนี้อาจจะมีเรื่องให้ทำบุญฉลองบางอย่าง สุขภาพระวัง ระคายเคืองในลำคอ โควิด ปวดท้องหรือปวดเอวบ่อยมาก ( ส่วนใหญ่จะปวดพร้อมๆกัน ) #ช่วงนี้อยากกินแต่ของแซ่บ

หาของกินถูกปากยาก และ บางคนก็มีโอกาสตั้งครรภ์ และ มีดวงจะได้มือถือใหม่ เครื่องมือทำมาหากินชิ้นใหม่ #ดวงของคุณจะดีขึ้น พยายามซื่อสัตย์ ทำบุญให้บ่อย ดวงการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีดวงการค้าออนไลน์ หรือ #จะศึกษาระบบออนไลน์ต่างๆ ทั้งนี้ในดวงคุณมีแววว่าจะยื่นกู้ทำธุรกรรมบางอย่างสูง เช่น เช่าบ้าน ซื้อบ้าน ซื้อรถ เป็นต้น

มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลง #ก็จงทำมันให้ดี อย่าได้กลับไปพลาดในเรื่องเดิมๆ เกี่ยวกับเรื่องเงิน และ การไว้ใจคนเวลาที่คุณมั่งมี คุณจะเห็นแต่คนที่ชื่นชม ส่วนใหญ่คนที่เข้าหาเรา ปลอมเยอะค่ะ

คนวันศุกร์ : ดวงกำลังจะดีขึ้น มีข่าวดีในเรื่องการงาน จะได้รับโอกาสที่ดี มีคนเมตตา ชีวิตจะมีความก้าวหน้าขึ้น #อะไรที่ติดขัด ค้างคาใจ จะได้คำตอบที่ชัดเจน สิ่งไม่ดีกำลังจะผ่านพ้นไป ช่วงนี้จะมีสัตว์มาอาศัยร่วมด้วย หรือ จะเสน่ห์แรงกับสัตว์ เช่น สุนัข แมว นก จะชอบเข้าหาคุณ #ทำบุญกับสัตว์แล้วจะโชคดี ช่วงนี้ระวังภูมิแพ้ และ ผู้หญิงในบ้านคุณ ช่วงนี้สุขภาพไม่ดี จะปวดท้องง่าย ดวงคุณเร็วๆนี้จะได้เปลี่ยนกระเป๋าเงิน หรือ ได้รองเท้าใหม่

ใครเลี้ยงสัตว์ ช่วงนี้จะมีเรื่องให้บ่นว่าขนร่วง ในดวงชะตาถือว่าปรกติดี #คิดทำการสิ่งใด เจรจาเรื่องใด ท้ายสุดจะสำเร็จดี คุณมีดวงจะได้รื้อบ้าน ทำความสะอาด หรือ เอาของไปบริจาค อย่างไรระวังเรื่องไฟฟ้าจะมีปัญหา พัง หรือ โดนไฟดูด ( เด่นใน จอ มะเส็ง กุน ขาล )

คนวันเสาร์ : ช่วงนี้ระวังมีปัญหาทางใจ หรือ เจอเรื่องกดดันบางอย่างจากคนรัก หรือ ครอบครัว #คุณพยายามจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น หาทางออก ทางแก้ไข แต่ก็มักเจอ คำพูดบั่นทอนจิตใจตัวเอง ดวงการงานอาจจะมีเรื่องให้นอยด์ หรือ แก้ไขปัญหา แก้ไขระบบ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี ดวงหยิบจับทำอะไรจะสำเร็จ ขอให้อดทน

#ช่วงนี้คุณอยู่ในช่วงอยากเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม เพื่อนำมาสร้างรายได้ ดวงคุณมีแววจะลดน้ำหนัก อยากดูแลหุ่น การเงินใช้จ่ายได้เรื่อยๆ สุขภาพระวังลำไส้แปรปรวนพร้อมกับอาการปวดตัว เหงือกอักเสบสิวขึ้นเยอะ รังแคเยอะ ตอนนี้คิดอยากหาเงิน อยากสร้างตัว ซึ่งสำเร็จแน่ ช่วงนี้ประหยัดหน่อยนะ เป็นคนถือเงินก้อนได้ไม่นาน จะหาเรื่องจ่ายเก่ง !

จงหาเวลาว่าง หาความสุขไปใช้ชีวิตบ้างนะ บางครั้งการที่เราคิดเพื่อคนอื่นมากเกินไป มันจะทำให้เราอึดอัด ทุกอย่างต้องพอดี อะไรที่คิดว่าเป็นอุปสรรค ท้ายสุดจะผ่านพ้นไปได้แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

5 ราศี มีเกณฑ์ รวยแน่นอน คำว่า จน จะไม่เจอกันอีกต่อไป แน่นอน

4 ราศี มีเกณฑ์ รับเงิน รางวัลใหญ่ มีโชค ก้อนโต แบบไม่ทันได้รู้ตัว

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า