- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงนำ....พาเงินทอง (4ราศี) เงินทองไหลมาเทมา ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ดวงนำ….พาเงินทอง (4ราศี) เงินทองไหลมาเทมา ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

ดวงนำ….พาเงินทอง (4ราศี) เงินทองไหลมาเทมา ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ

Advertisements

กุมภา… พาเงินทอง#พฤษภ#มังกร#พิจิก#กันย์ เงินทอง จงไหลมา เทมา..สะพัด ไม่ขาดสาย ดั่งสายน้ำ ..

#ราศีพฤษภ.#ดวงการงาน … สิ่งที่คิดหวังจะชัดเจนมากขึ้น ผลงานสำเร็จ มีข่าวดีเกี่ยวกับงาน ค้าขายดีมีกำไร บริวารช่วยเหลือและสนับสนุน.#ดวงการเงิน … รายได้ดีแต่รายจ่ายเยอะ หมดไปกับเรื่องส่วนตัวและบริวาร ความอยากได้ต้องซื้อ ปลายเดือนจะดีขึ้น มี #ดวงโชคลาภ.#ดวงความรัก … คู่รักมักมีระยะห่าง อยากมีพื้นที่ส่วนตัว ระวังความไม่เข้าใจกัน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ดีเรื่องรัก โฟกัสที่งานและเงิน.#ดวงสุขภาพ … พักผ่อนน้อย อ่อนเพลีย สติไม่ค่อยอยู่กับตัว อย่าประมาท มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเรื่องสุขภาพ..

Advertisements

#ราศีมังกร.ดวงการงาน … เหนื่อย ต้องพยายามถึงจะสำเร็จ งานเยอะ งานมาก ถ้าใครทำธุรกิจการค้า คือ เหนื่อยแล้วรวย งานกับคนหมู่มากจะดี.ดวงการเงิน … จะเจอช่องทางทำเงินใหม่ๆ บริวารนำพาโอกาสดีๆมาให้ ลงทุนลงหุ้นส่วน รายจ่ายหมดไปกับเรื่องจำเป็น ปฏิเสธยาก.ดวงความรัก … คนมีคู่ไม่เข้าใจกันบ้างตามประสา แต่ช่วยเหลือสนับสนุนกันดี คนโสดเสน่ห์แรง แต่ก็แค่ผ่านมาผ่านไป ยังไม่เจอคนที่ใช่.ดวงสุขภาพ … พักผ่อนน้อย ออฟฟิตซินโดรม คอ บ่า ไหล่ โรคช่องท้อง กระเพาะปัสสาวะ ระบบขับถ่าย ..

Advertisements

Advertisements

#ราศีพิจิก.#ดูดวงการงาน … โดดเด่น โดยเฉพาะช่วงปลายๆเดือน จะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามา จะได้รับข่าวดี กิจการการค้าได้รับการสนับสนุนดี.#ดูดวงการเงิน … มีเกณฑ์ดี รายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง มีโอกาสทำเงินใหม่ๆ มีโชคลาภ รายจ่ายหมดไปกับบ้าน รถ ของมีค่า.#ดูดวงความรัก … คนมีคู่ มีระยะห่าง ติดเพื่อน ติดเกมส์ มีพื้นที่ส่วนตัว คนโสดเสน่ห์แรง มีคนเข้าหามากมาย แต่ระวังโดนหลอก.#ดูดวงสุขภาพ … โรคหรือภัยจากการเดินทางหรือคนหมู่มาก ร่างกายแปรปรวน โรคช่องท้อง ระบบขับถ่าย.

Advertisements

#ราศีกันย์.ดวงการงาน … โอกาสดี สิ่งใหม่ๆกำลังจะเข้ามา กิจการการค้าการลงทุนใหม่ๆ บริวารช่วยเหลือสนับสนุนและสร้างปัญหาให้เช่นกัน.ดวงการเงิน … มีเกณฑ์ดีขึ้น มีช่องทางทำเงินใหม่ๆ แต่หามาได้มาก ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน หมดไปกับการลงทุน บ้าน รถ และบริวาร.ดวงความรัก … คู่รักไม่ค่อยเข้าใจกัน แม้เรื่องเล็กน้อยก็ทำให้มีปัญหากันได้ คนโสดยังไม่เกณฑ์ดีเรื่องความรักหรือเจอรักที่ห่างไกล.ดวงสุขภาพ … ให้ระวังปัญหาสุขภาพทั้งตัวเองและบริวาร กินนอนไม่เป็นเวลา ร่างกายแปรปรวน อ้วนง่าย..ข้อคิด… #ขยันผิดที่10ปีก็ไม่รวยมูให้ถูกทิศ ธุรกิจ/การงาน ให้ถูกที่เดินให้ถูกตามเจ้าชะตาแล้วจะปัง!.

ดวงจะหมดหนี้ ในเร็ววัน!! งานดี เงินเด่น (6ราศี) แนะเสริมดวง หมอบอย เคลียร์ชัด

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า