- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีมีน) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กุมภาพันธ์ 2565

(ลัคนาราศีมีน) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กุมภาพันธ์ 2565


Advertisements

(ลัคนาราศีมีน) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กุมภาพันธ์ 2565

(ลัคนาราศีมีน) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กุมภาพันธ์ 2565 สวัสดีค่ะ ต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบนี้ เรามาอัพเดทดวงในเดือนแห่งความรัก กันหน่อยดีกว่าว่า ลัคนาราศีมีน  จะปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ในเดือนแห่งความรักแบบนี้ หรือ จะยังไม่แฮปปี้เรื่องรักๆสักที แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่น ดวงดีสุดๆ ถ้าอยากรู้กันแล้ว ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ…

Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีมีน

Advertisements
Advertisements

มีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง และ มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ชะตาชีวิตในช่วงเดือนนี้ ดาวมีการขยับหลายดวง และต่างขยับไปอยู่ในเรือนลาภะทั้งสิ้น ถึง 4 ดวง มีทั้ง ดาวอังคาร ดาวพุธ และดาวเสาร์ ส่งผลให้เรื่องของการเงิน และ การงานของชาวลัคนาราศีมีน จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เรื่องการงาน ใครมีแพลนจะทำโปรเจคอะไร ก็มีโอกาสที่ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ที่จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี มีโอกาสที่เจ้านายจะสนับสนุน แต่อาจจะเป็นการสนับสนุนแบบลับๆ หรือ ไม่เปิดเผย ส่วนในเรื่องของการเงิน ในเดือนชาวลัคนาราศีมีนจะมีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็มีรายจ่ายจุกจิกรออยู่เช่นกัน และจะมีเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวความรัก หรือ คนรักที่อาจจะเดือดร้อน หรือต้องการความช่วยเหลือเรื่องเงิน และ ให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายของผู้หลักผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว ทำให้มากระทบถึงเรื่องการเงินของชาวลัคนาราศีมีน เรื่องความรัก ครึ่งเดือนแรกไม่ค่อยดีนัก จะมีปัญหาจุกจิกในเรื่องของความรักเข้ามา อาจจะเป็นปัญหาเก่าๆ หรือ อาจจะเป็นปัญหาที่มีมาเป็นระยะๆ และอาจจะมีคนหลายๆคนเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ช่วงกลางเดือนให้งดเดินทางไกล  อาจจะทำให้มีเรื่องต้องเสียเงินทองเสียทอง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า