- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวง 12 ราศี เดือน ก.พ. 65 มีคนรับเงินก้อนใหญ่ ยิ่งมูยิ่งรวย การงานปัง คนอุปถัมภ์ดูแล

ดวง 12 ราศี เดือน ก.พ. 65 มีคนรับเงินก้อนใหญ่ ยิ่งมูยิ่งรวย การงานปัง คนอุปถัมภ์ดูแล


Advertisements

ดวง 12 ราศี เดือน ก.พ. 65 มีคนรับเงินก้อนใหญ่ ยิ่งมูยิ่งรวย การงานปัง คนอุปถัมภ์ดูแล

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ออกมาโพสต์คำทำนายผ่านเพจ ระบุว่า …..

Advertisements

4 ราศี ดวงค้าขายดีมาก พ่อค้า แม้ค้า เตรียมตัวรวย!! แถมเคล็ดลับเสริมดวง หมอแชมป์ เปิดไพ่ทำนายโชคชะตา

#ดวงเข้าช่วงกุมภาพันธ์ การเปลี่ยนแปลงดวงชะตา กลุ่มราศี #กรกฎ #มังกร #พิจิก
#ดวงบุญหล่นทับ โชคเข้าหา มีดวงชะตาได้เงินก้อนใหญ่ทั้งจากโชคลาภ จากการงาน มีคนแอบรักแอบชอบไม่ทันตั้งตัว #ช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องเหนื่อยใจกับคนรอบตัวอยู่บ้าง แต่ปัญหาบางอย่าง เราเองก็ควรถอยตัวเองออกมา เพราะลองสังเกตุดีๆ #ดวงเราเหมือนคนทำบุญกับคนไม่ขึ้น ยิ่งช่วยยิ่งถูกนินทา เอาเราไปพูดในทางไม่ดีซะงั้น เพราะฉะนั้นพื้นฐานดวงคุณดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว อยู่แบบชิวๆ เก๋ๆดีกว่าเนาะ

Advertisements

กลุ่มราศี #มีน #ตุลย์ #ธนู
#ดวงช่วงนี้เหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ จากที่ไม่เคยเชื่ออะไรเลย ก็รู้สึกอยากมูขึ้นมา มีอะไรเด็ดๆบอกได้เลย พร้อมบูชาให้ปังระเบิด #คนราศีนี้ไม่ใช่คนงมงาย แต่อยากมีอะไรที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ พอบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วรู้สึกว่า ทำอะไรแล้วก็ราบรื่น ก็บูชามาเรื่อยๆ โดยรวมเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น #ตามดวงช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะพอสมควร แต่ไม่ต้องกังวล ในเดือน กพ. ดวงการเงินจะเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น #หลายคนจะมีเกณฑ์ การซื้อรถใหม่ บ้านใหม่ โยกย้ายเปลี่ยนแปลงด้านการงาน อะไรที่มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ จะส่งผลดีในอนาคตทั้งหมดเลยครับ very good

Advertisements

Advertisements

กลุ่มราศี #เมถุน #เมษ #กันย์
#ช่วงนี้จะรู้สึกอยู่เฉยไม่ได้ จากคนเฉื่อยชา จู่ๆรู้สึกมีไฟ อยากทำอะไรเต็มไปหมด ตามดวงชะตาในเดือนนี้มีเกณฑ์ ในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ การค้า การงาน ทำธุรกิจออนไลน์ เป็นช่วงหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง #คุณจะได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ใครที่กำลังโสดก็จะเริ่มมีเข้ามา ดวงตอนนี้ทำอะไรก็แล้วแต่ ต้องศึกษาให้ดีอย่างท่องแท้ ค่อยลงทุนลงแรงนะครับ จะได้ไม่เสียเวลาไปเปล่าๆ หลายคนในราศีนี้มีเกณฑ์ได้จับเงินล้าน #ถือว่าดีมากๆครับ แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ เกี่ยวกับท้องไส้ อาหารเป็นพิษ ปวดท้องหนักๆ ที่จะมีเข้ามาได้ (ดูแลสุขภาพด้วยน้า)

Advertisements

กลุ่มราศี #พฤษภ #สิงห์ #กุมภ์
#ดวงชะตาของคุณ ผ่านช่วงเลวร้ายมาแล้ว หมดเคราะห์หมดกรรมสักที ถ้าอะไรที่ทำให้ท้อ รู้สึกแย่ ก็ปล่อยวางไป คนไหนทำให้รู้สึกไม่ดี ตัดได้ก็ตัด เริ่มต้นชีวิตใหม่ดีกว่า ช่วงนี้อาจจะรู้สึกอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ใจร้อนง่าย ต้องตั้งสติให้มากขึ้นด้วยน้า #ดวงต่อจากนี้จะดีขึ้นมาก หากรู้สึกเบื่อชีวิต เซ็ง ไม่มีความสุข ลองปรับการแต่งตัว ทำสีผมใหม่แปลกๆ ทำเล็บสวยๆ เสริมดวงด้านการงาน การเงินได้เป็นอย่างดี ชีวิตไม่จืดชืด เร็วๆนี้จะมีข่าวดีเข้ามา เกี่ยวกับการเงิน โชคลาภด้วยครับ เฮงๆปังๆน้า

#ทำนายดวง
อาจารย์เบิร์ด

https://www.facebook.com/duangd.amulet เครื่องประดับเสริมดวง เสริมความมงคล เสริมดวงโชคลาภเพิ่มความปัง ผ่านพิธีมงคลทุกเส้น

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า