- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวง12 ราศี ต้อนรับวันตรุษจีน (เสือมหาเฮง) เตรียมตัวรับทรัพย์

ดวง12 ราศี ต้อนรับวันตรุษจีน (เสือมหาเฮง) เตรียมตัวรับทรัพย์


Advertisements

ดวง12 ราศี ต้อนรับวันตรุษจีน (เสือมหาเฮง) เตรียมตัวรับทรัพย์

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ข่าวโหรดวงวันนี้ไปกันที่เพจของ https://www.facebook.com/TeerapongBirds ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ

Advertisements

#ดวง12ราศี ต้อนรับวันตรุษจีน(เสือมหาเฮง) #มังกร #พิจิก #เมถุน เตรียมตัวรับทรัพย์ หลังจากนี้ ดวงทรงซ้อ!! ดวงชะตาเด่นพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เป็นคนคิดการใหญ่ จะทำอะไรต้องลุยเต็มที่ไม่มียั้ง เวลาฮึดจะทำอะไร ก็จะลุยแบบจริงจัง ไม่คิดหน้าคิดหลัง มีเป้าหมายชัดเจน รู้ว่าเวลาไหนควรลุย #ปีนี้ดวงเปลี่ยนเแปลงครั้งใหญ่ ดวงพร้อมเผชิญหน้ารับความรวย พร้อมจะเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง ด้วยความพยายาม จะเหนื่อยจะท้อยังไง ไม่สนใจเว้ย กูจะรวยยยย!! ราศีทรงซ้อ

ดวงดีปีขาล 2565 (5 ราศี) โครตรวย งาน-เงิน ประสบความสำเร็จ โชคดีมีคนหนุนนำ

Advertisements

เปิด (4 ราศี) ยืนหนึ่ง ความสุข ความรัก โชคลาภและความสำเร็จ

Advertisements

6 ราศี ดวงเศรษฐี “ตรุษจีน” นี้เตรียมรับ อั่งเปาก้อนใหญ่ พี่หมอ เปิดไพ่ทำนายโชคชะตา

Advertisements
Advertisements

#กุมภ์ #กันย์ #ธนู ปังเกินต้าน!! หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ดวงชะตาเด่นในเรื่องการวางแผน เป็นคนไม่ชอบทำอะไรแบบพละการ เข้าตำรา ช้าๆได้พร้าเล่มงาม เป็นคนมีเซ้นส์มากกว่าคนทั่วไป มักจะมองการณ์ไกล เห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น จะได้รับโอกาสใหม่ๆเข้ามาในชีวิต การงานใหม่ ธุรกิจใหม่ แต่จะเดินไปช้าๆอย่างมั่นคง รอรับความรวยแบบมั่นคง #ดวงแบบคุณ หลังจากรวยแล้วจะไม่กลับไปจนอีกเลย สุดจริง!! ช่วงนี้จะมีคนแอบรักแอบชอบ แบบไม่รู้ตัว

#มีน#ตุลย์#เมษบุญหล่นทับ มีดวงได้โชคก้อนโต เงินก้อนใหญ่ ดวงในช่วงตรุษจีนปีนี้ จะมีข่าวดีแบบไม่คาดฝัน มีผู้ใหญ่ คนใกล้ตัวนำเสนอโอกาสดีๆเข้ามา และที่สำคัญดวงช่วงปีนี้ มีเกณฑ์รับโชครับทรัพย์ก้อนโต #คุณเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ทำให้แคล้วคลาดจากภัยหลายครั้ง มักมีเครื่องรางของขลังติดตัว คนคิดร้ายคิดไม่ดี จะมีเรื่องให้แพ้ภัยตัวเอง #ไม่ต้องแช่งใครให้บาปกรรม

#สิงห์ #กรกฎ #พฤษภ ปากพารวย คนรักหลง ดวงรวยเงียบ ใครจะโชว์รวย ใครจะอวด กูไม่สน!! เน้นทำมาหากิน หาเงินหาทอง ไม่พูดเยอะ รอเอาความสำเร็จฝาดปากอย่างเดียว #เป็นคนเก็บอารมณ์เก่ง โดยเฉพาะกับคนที่เกลียด หรือศัตรู สายตาจะคอยจับจ้อง วางแผน ซุ่มเงียบ รอวันมันพลาด แล้วกัดทีเดียวให้ตาย จริงๆคนราศีนี้เป็นคนปากหวาน พูดจาเชือดเฉือน #มีวาจาเรียกทรัพย์ หากทำค้าขาย ทำธุรกิจ มักเป็นที่รักของคนอื่น #ถึงจะดูน่ากลัว แต่เวลาอยู่กับคนที่รัก นิสัยจะกลับขั้ว ง๊องแง๊ง งุงงิ้ง (อาจารย์พิมพ์ไม่ถูกเลย) เป็นราศีที่จริงใจ ไม่สตอ ชอบคนตรง รับได้ทุกอย่าง ถึกบึกบึน

Advertisements

#มีโอกาสหวังว่าคงได้ดูดวงกันนะครับ ช่วงใกล้ตรุษจีน อาจารย์จะเปิดรับฝากดวงเสริมดวงชะตา ขอให้เฮงๆปังๆนะครับอาจารย์เบิร์ด

https://youtube.com/watch?v=08pTIi9-Dns

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า