- Advertisement -
หน้าแรกหมอดูไก่ปังรับปีเสือทอง !! 3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาแรงในปี 2565 บูชาแล้วปัง รับทรัพย์ตลอดปี

ปังรับปีเสือทอง !! 3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาแรงในปี 2565 บูชาแล้วปัง รับทรัพย์ตลอดปี


Advertisements

ปังรับปีเสือทอง !! 3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาแรงในปี 2565 บูชาแล้วปัง รับทรัพย์ตลอดปี

          ปังรับปีเสือทอง !! 3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาแรงในปี 2565 บูชาแล้วปัง รับทรัพย์ตลอดปี เริ่มต้นปีใหม่ เราทุกคนก็อยากได้ชีวิตใหม่ที่ปังมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ นอกจากที่เราจะสร้างสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองแล้ว เราก็ต้องพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยนะคะ ในยุคนี้ขยันอย่างเดียวไม่พอ ดวงจะต้องปังควบคู่กันมาด้วยค่ะ เพราะการ “มูเตลู” ในนาทีนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก !!

          การ “มูเตลู” ถือว่าเป็นกระแสนิยมที่มาแรงมากในนาทีนี้ !! เพราะทุกคนอยากมีชีวิตที่ดี ดวงดี ดวงเฮง ดวงปังกันทั้งนั้น หลายๆ ครั้งที่เราเห็นคนที่ประสบความสำเร็จ ยกตัวอย่างเช่น เหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง หรือแม้แต่กระทั่งนักการเมืองชื่อดัง ก็แห่ไปมูเตลูตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงไปการเช่าบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง วันนี้ฤกษ์ดี พวกเราชาวดวงD ก็เลยถือโอกาสมาบอก 3 สิ่งศักดิ์สิทธ์ที่ควรบูชาในปี 2565 นี้ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ไหนบ้าง พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

Advertisements

1.พระพิฆเนศ

ราคาเช่าบูชา 899 บาท/เส้น

Advertisements

พระพิฆเนศเนศ ถือได้ว่าเป็นเทพแห่งความสำเร็จ ผู้ดลบันดาลประทานพรให้คนที่บูชาร่ำรวย ทำมาค้าขายคล่องตัว การเงินไม่ติดขัด การเรียนราบรื่น ความรักสมหวัง ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ

Advertisements

เสริมมงคลเรื่องไหนบ้าง ?

• ขอความสำเร็จทุกประการ

• เงินทองไหลมาเทมา มีโชคลาภ

• ค้าขายร่ำรวย เงินเข้าไม่ขาดสาย

Advertisements

• เน้นทุกเรื่อง เรื่องการงาน การเรียน การเงิน และความรัก

2.ท้าวเวสสุวรรณ

ราคาเช่าบูชา 899 บาท/เส้น

ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเจ้าแห่งทรัพย์ และเด่นในเรื่องของโชคลาภ หากใครบูชาชีวิตจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ค้าขายร่ำรวย เสริมในเรื่องการเงิน อำนาจ บริวาร อีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคลให้ออกจากตัว

Advertisements

เสริมมงคลเรื่องไหนบ้าง ?

• เจ้าแห่งทรัพย์ และโชคลาภ

Advertisements
Advertisements

• มั่งคั่ง ร่ำรวยเงินทอง

• ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

• ป้องกันภัย ขับไล่สิ่งอัปมงคล

3.พญานาค

ราคาเช่าบูชา 899 บาท/เส้น

องค์พญานาค เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยเสริมในเรื่องของเงินทอง โชคลาภ และความสำเร็จ หากใครบูชาก็จะยิ่งร่ำรวย ส่วนใหญ่มักจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน อยู่ดีกินดี ชีวิตอุดมสมบูรณ์

เสริมมงคลเรื่องไหนบ้าง ?

• เสริมทรัพย์ เสริมโชคลาภ

• อุดมสมบูรณ์ มีกินมีใช้ ไม่ลำบาก

• ชีวิตพบเจอแต่ความสำเร็จ

• เน้นเรื่องของโชคลาภ และลาภลอย

คลิปทำพิธีเสริมสิริมงคล “เครื่องประดับดวงดี” คณะสงฆ์ วัดชมภูเวก จ.นนทบุรี

สำหรับใครที่สนใจบูชากำไลเสริมมงคล สามารถเข้าไปสอบถาม หรือสั่งซื้อ ได้ที่เพจ ดวงดี by ดวงD และถ้าอยากติดตามคำนายดวงจากหมอดูชื่อดัง เคล็ดลับการมูเตลูต่างๆ มูยังให้ปัง ทำยังไงให้รวย ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่เพจ ดวง D ยิ่งตามยิ่งรู้ยิ่งดูยิ่งดวงD รับรองได้เลยว่าใครที่ติดตามเพจของเราคุณจะดวงดี ดวงเฮง ดวงปังตลอดปี 2565 แน่นอน !!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า