- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวงด้วยตัวเอง ดูดวงจิตสัมผัส อ่านดวงจากตัวเลขที่เลือก (1,2,3,4) pick a card

ดูดวงด้วยตัวเอง ดูดวงจิตสัมผัส อ่านดวงจากตัวเลขที่เลือก (1,2,3,4) pick a card


Advertisements

ดูดวงจิตสัมผัส อ่านดวงจากตัวเลขที่เลือก (1,2,3,4) pick a card แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

Advertisements

ดูดวงจิตสัมผัส ” อ่านดวงจากตัวเลขที่เลือก ” CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

ดูดวงด้วยตัวเอง ดูดวงจิตสัมผัส อ่านดวงจากตัวเลขที่เลือก (1,2,3,4) pick a card

Advertisements

#คำทำนายหมายเลข1

Advertisements

#ดวงตกเรื่องเส้นสมอง และ สายตา = ช่วงนี้มีหลายเรื่องให้คิด มีเรื่องให้ต้องวางแผนซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ หรือ เป็นเรื่องค่อนข้างจริงจัง แต่คุณยังไม่สามารถตัดสินใจได้ เหมือนสภาวะจะเจอเรื่องความกดดัน ความคาดหวังในเรื่องของการงาน การเงิน ในใจก็มีความคิดอยากจะเดินทางไปพักผ่อนจิตใจ อยากหาที่เงียบๆเพื่อคิดทบทวนหลายอย่าง อยากเข้าหาธรรมชาติ


คุณคาดหวังเรื่องความสำเร็จในชีวิต ถึงขั้นจริงจัง พึ่งพาใครได้ยาก #ทุกอย่างเราต้องคิด วางแผน ตัดสินใจเองทั้งหมด ไว้วางใจคนอื่นได้ยาก ชีวิตคุณคาดหวังเรื่องความก้าวหน้าในชีวิต #ตอนนี้ก็ระวังเรื่องการเงิน รายจ่ายถือว่ารั่วไหลพอสมควร รายจ่ายเยอะ และ อาจจะมากกว่ารายรับ อย่าไปคาดหวังเรื่องโชค เพราะถ้ายิ่งคิดเล่น มีแต่จะพัง คุณต้องอยู่กับความเป็นจริง ดวงของคุณจะสื่อสารกับสิ่งที่มองไม่เห็นได้ อย่าตีความเป็นเรื่องโชค แต่ให้คิดว่าท่านมาเตือนให้เรามีสติ และ ทำบุญตักบาตรตอนเช้า


ดวงคุณมันติดคำบนบาน #เพราะจะฝันแปลก นอนหลับไม่ค่อยสนิท บางคนจะสะดุ้งตื่นกลางดึก หรือ หัวรุ่ง ช่วงนี้คุณจะรู้สึกตัวเองว่าควรตักบาตร ไหว้เจ้าที่ หรือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน ช่วงนี้จำไว้นะ อย่าหวังเรื่องการเงินจนเกินตัว ทุกอย่างจะมาจากแรงพยาม และ ความสามารถ


ระวังจะปวดหัว ตาแพ้เเสง ปวดหัวลงเบ้าตา กินนอนไม่ค่อยเป็นเวลา ผู้หญิงจะรู้สึกคันผิว เป็นสิวหรือผื่นขึ้นง่าย ช่วงนี้อยากดูแลตัวเองจริงจัง คุณกดดันตัวเงหลายเรื่อง มีความเครียด แต่ไม่ค่อยอยากเล่าให้ใครฟัง ไม่อยากพูดถึง

Advertisements


#คำทำนายหมายเลข2 

#เลือดลมไม่ค่อยดี อารมณ์แปรปรวนง่าย ต้องระวังปัญหาทางด้านอารมณ์ตนเอง ตอนนี้รู้สึกเบื่อๆกับชีวิต อยากทำอะไรเรื่อยเปื่อย #ไม่อยากแคร์ใครทั้งนั้น รู้สึกเหนื่อย อยากหาความสุขให้ตนเอง และ ตอนนี้พยายามหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต คุณจะได้อ่าน หรือ เจอข้อคิด บทความดีๆ ที่ทำให้คุณเข้าใจชีวิตมากขึ้น ช่วงนี้ต้องทำใจนิดนึง อาจจะเจอเรื่องไม่สบายใจจากคนอื่น
__________________________________

มีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เช่น อยากทำงานใหม่เพิ่ม อยากเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ทำ อยากทำความงาม ทำผมใหม่ #อยากเจอผู้คนใหม่ๆ อยากเดินทางไปในที่ไม่เคยไป อยากเลือกทางเดินใหม่ อยากจะหาโอกาสดีๆให้กับตนเอง 
__________________________________

#ช่วงนี้เลือดลมไม่ดี ระวังลำไส้แปรปรวน ลมในท้องมาก มดลูกหรือประจำเดือนมาไม่ปรกติ จะปวดท้องง่าย ช่วงนี้สังเกตุดูเหมือนจะเบื่ออาหาร บางครั้งหิวนะ แต่พอกินจริงๆก็กินได้นิดเดียว ระวังจะมีปัญหาเรื่องฟัน หรือ บางคนก็มีความคิดอยากจะไปทำฟันก็ได้เช่นกัน
__________________________________

Advertisements

Advertisements

ความสำเร็จคุณมาแน่นอน แต่ต้องใจเย็นๆ #มีสติให้มากอย่าใช้เงินเกินตัว ช่วงนี้ลาภไม่ค่อยดี คุณมีดวงจะได้ของดี หรือ เข้าไปเกี่ยวพันธ์กับสายมู หรือ เสริมชะตาให้กับตัวเอง บางคนวางแพลนว่าจะทำบุญใหญ่เร็วๆนี้ หรือ อยากสวดมนต์ข้ามปี จะมีคนมาเสนอโอกาสเรื่องการงาน หรือ อาชีพให้กับคุณ ทั้งนี้คุณ หรือ คนในครอบครัวมีดวงจะกู้บางอย่าง แล้วจะได้รับข่าวดี หรือ สอบอะไรก็จะได้ตามที่คาดหวังเอาไว้ 

Advertisements

#คำทำนายหมายเลข3

ลางสังหรณ์ และ #จิตสัมผัสจะทำงาน บางคนช่วงนี้ก็จะฝันแปลก ฝันถึงสถานที่ ฝันเกี่ยวกับน้ำ ความฝันจะมาพร้อมกับลางเตือน ในดวงชะตาของผู้เลือกคำทำนายนี้ มีโอกาสจะได้ทำบุญบริจาคโลงศพ ช่วยเหลือค่ายา หรือ ทำบุญจุดเทียนสูง #พูดง่ายๆดวงคุณจะมีเหตุให้ต้องทำบุญ ไปเข้าวัด ไปศาลเจ้า หรือ มูลนิธิ
__________________________________

ดวงคุณมีเกณฑ์จะเสียทรัพย์ บางคนก็เสียอย่างคุ้มค่า บางคนก็เสียเพราะความเชื่อใจ และ สิ่งที่ได้มานั้นไม่คุ้มค่า ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน #เพราะดวงคุณก่อนสิ้นเดือนมกราคมมีโอกาสจะเสียเงินเป็นก้อน อย่างไรก็ต้องระวังเรื่องการไว้ใจผู้คน เพราะคนที่เราไว้ใจ อาจจะเป็นคนทำให้เราเสียหายได้เช่นกัน
__________________________________

ช่วงนี้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ เพราะมีดวงเลือดตก แต่ไม่ได้รุนแรงอะไร บางคนก็รู้สึกปวดข้อเท้า ปวดเอว ปวดบ่าได้ง่าย ต้องกินยาเพื่อลดปวด และ #ดวงของคุณมีโอกาสจะต้งเอารถเข้าอู่ เข้าศูนย์สูง แต่บางคนก็มีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนรถ อยากได้รถคันใหม่
__________________________________

ช่วงนี้จำไว้ #อย่าเชื่อใจคนอื่นมากเกินไป คุณมีโอกาสจะพึ่งพาหมอดู เพราะมีเรื่องสงสัยที่อยากรู้บางคนก็มีความคิดอยากเปลี่ยนวอลเปเปอร์ในโทรศัพท์ ดวงคุณมัรไปเกี่ยวข้องกับเงินก้อนใหญ่ หรือ เกี่ยวข้องกับการกู้ช่วงนี้จะมีมิตรเข้ามาหลากหลาย จะมีทั้งคนดี และ คนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์ คุณเป็นพวกอ่านใจคนออก บางคนแค่เห็นหน้าคุณก็รู้สึกได้เลย ดังนั้นจงเชื่อลางสังหรณ์ตนเอง เพราะมันแม่นจริงๆ 

#คำทำนายหมายเลข4

#ดวงของคุณตกเรื่องความคิด ในเรื่องการสร้าง เช่น อยากสร้างบ้าน สร้างรถ สร้างธุรกิจ คิดวางแผนเกี่ยวกับการหารายได้เพิ่ม #อยากมั่นคงในชีวิต คุณจะมีความคิด มีโปรเจคดีๆหลายอย่างในเรื่องการงาน แต่ต้องคิดให้ดี เพราะบางครั้งคุณเป็นพวกคิดไม่รอบคอบ ไม่ชอบรออะไรนานๆ มันอาจจะพังได้เช่นกัน ระวังจะเสียเงินแบบไม่จำเป็นด้วยนะ ถือว่าการเงินรายจ่ายเยอะมาก
__________________________________

ดวงคุณจะต้องทำรายรับ รายจ่าย วางแผนเรื่องการเงิน เพราะเงินเข้าเท่าไหร่ ก็จ่ายออกมาก #มีดวงจะได้ไปธนาคาร เช่น การเปิดบัญชี ทำสมุด ทำบัตรใหม่ รวมถึงการทำประกันต่างๆด้วยเช่นกัน ดวงของคุณจะมองเห็นโอกาสดีๆเรื่องการสร้างรายได้ ช่วงนี้ไม่อยากคาดหวังเรื่องโชค เพราะเล่นเท่าไหร่ ก็เจ็บมาก เลยคิดอยากลุย และ จริงจังเรื่องการทำงาน การสร้างความมั่นคงด้วยน้ำพัก น้ำแรงตัวเอง
__________________________________

#ช่วงนี้ก็ระวังจะมีเรื่องผิดใจ กับคนรอบข้าง หรือ คนในครอบครัว อาจจะมีเรื่องให้เหนื่อยใจ มีความกดดันจากคนใกล้ตัว เราเครียดนะ แค่ไม่อยากจะพูด หรือ นึกถึง จริงๆจะสติแตกเพราะคนใกล้ตัวนี่ล่ะ ดวงคุณต้องระวังเรื่องภูมิแพ้กำเริบ ตื่นนอนแล้วเจ็บคอ รู้สึกปวดหัวบ่อย สายตาก็จะสั้นเพิ่มขึ้น จะได้กินยาแก้ปวด แก้อักเสบ 
__________________________________

ระวังคนรักของคุณจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ #ส่วนสิ่งที่คาดหวังไว้จะสำเร็จแน่นอน ทุกอย่างจะเติบโตอย่างชัดเจนในช่วงปีหน้า งานคุณกำลังจะมีการเริ่มต้น หรือ การเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี แต่ระวังจะเสียเงินกับสิ่งไร้สาระ ช่วงนี้ความรักก็มีดวงจะผิดใจกันง่ายด้วย

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆ จาก : แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า