- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กด่วน!! “ดวงความรัก" สุดปัง ของทั้ง 12ราศี กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

เช็กด่วน!! “ดวงความรัก” สุดปัง ของทั้ง 12ราศี กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร


Advertisements

เช็กด่วน!! “ดวงความรัก” สุดปัง ของทั้ง 12ราศี กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

เดือนสุดท้ายของปี อยากให้เธอคนดีมาเป็นคนของใจ เช็กด่วน!! “ดวงความรัก” สุดปัง ของทั้ง 12ราศี กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าดวงความรักของทั้ง 12ราศี จะเป็นยังไงกันบ้าง จากคำทำนายของ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร แห่งดวงDจ้า

หมดเวรหมดกรรม 4 ราศี หมดกรรมความรัก เพื่อเริ่มต้นรับสิ่งใหม่ๆ

ราศีมังกร ใครที่รู้สึกว่าความรักในปีที่ผ่านมามันหดหู่ มันน่าเศร้าใจ ปีใหม่นี้ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ คุณจะหมดเวรหมดกรรมกันแล้ว คู่ที่คบกันแล้วมีปัญหากันทำให้เสียสุขภาพจิต ในปีหน้าถ้าคุณยังอดทนกันมากพอปัญหาที่มีก็จะดีขึ้น แต่ถ้าหากคุณทนไม่ไหวคุณก็มีเกณฑ์เลิกลากันไป กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแทน

Advertisements

ราศีกุมภ์ ในปีหน้าชาวราศีกุมภ์จะหมดกรรมเรื่องความรัก สิ่งที่ไม่ดี คนที่ไม่ดี อะไรที่ไม่ดีที่คุณเจอในปีนี้ ปีหน้าจะหมดไป เรียกได้ว่า ปีใหม่ ชีวิตใหม่ คนใหม่ๆ อะไรก็ดีกว่าเติม เพิ่มเติมก็คือไม่ต้องมานั่งเศร้าเสียใจอีกต่อไป

ราศีกันย์ ในปี 2564 ที่ผ่านเรื่องของความรักชาวราศีกันย์เรียกได้ว่าค่อนข้างหนักหน่วง แต่บอกเลยว่าในช่วงปีหน้าชีวิตรักคุณจะดีขึ้นค่ะ สิ่งที่อยากให้ระวังคือในช่วงแรกที่อกหักก็ค่อนข้างหนักเลยทีเดียว แต่เราเชื่อว่าในปีหน้าจะมีสิ่งดีๆ คนดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณแน่นอนค่ะ

Advertisements

ราศีพิจิก ในปี 2565 ในเรื่องของความรัก ดวงคุณจะดีขึ้นอย่า’เห็นได้ชัด ใครที่เคยอกหัก รักคุด ต่อจากนี้ไปชีวิตของคุณจะมีความสุขมากขึ้น มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต เรียกได้ว่าเมื่อปีที่แล้วชดใช้กรรมที่มีต่อกันจนหมดสิ้น ปีนี้เริ่มต้นชีวิตใหม่ สดใสกว่าเดิมแน่นอน

Advertisements

ผัวนำโชค!! 4 ราศี งวดนี้มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่จากคนรัก

ราศีมีน สำหรับใครที่เป็นคู่รักนักเสี่ยงโชค ในงวดนี้คุณทั้งคู่จะพากันรวย จากเลขที่เป็นเลขของคุณทั้งสองคน อาจจะมาจากเลขที่บ้านที่คุณอยู่ด้วยกัน หรือถ้าใครที่มีลูกแล้วให้ซื้อเลขวันเกิดลูกที่ถือว่าเป็นผลมาจากความรักของคุณสองคน เลขนั้นๆ ก็จะนำโชคลาภก้อนใหญ่มาให้คุณนั่นเอง

ราศีเมษ คนมีแฟน มีคู่ บอกเลยว่าดวงปังมากๆ แฟนของคุณจะช่วยเสริมดวงให้กับคุณในเรื่องของโชคลาภ รวมไปถึงเรื่องของเลขเด็ดเลขดังด้วย ซึ่งบางคนที่ไม่ถนัดในเรื่องของการเสี่ยงโชคก็อาจจะได้รับทรัพย์ รับโชค เป็นสิ่งของแทนนั่นเอง แถมชีวิตรักของคู่คุณมีสีสันมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยค่า

Advertisements

ราศีตุลย์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่โชคดี รับทรัพย์ จัดหนัก จัดเต็ม มาหลายงวด เช่นเดียวกันกับในงวดนี้ใครที่มีคู่ มีแฟน คู่ของคุณจะนำพาแต่ความโชคดีมาให้ ทำให้คุณได้รับทรัพย์ก้อนโต รวมไปถึงคู่ของคุณจะทำให้คุณเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอีกด้วย เรียกได้ว่าปังสุดๆ ไปเลยค้า

Advertisements

ราศีธนู ในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าคุณอาจได้คนรักเป็นคนต่างชาติ ได้โกอินเตอร์ แถมยังช่วยส่งเสริมกันดีในทุกๆด้าน ทั้งเรื่องของการงาน การเงิน มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้รับของใหญ่ ทั้งโชคใหญ่ ลาภก้อนใหญ่ เรียกได้ว่าปังสุดๆ

Advertisements

แม่ผัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง 4 ราศี ได้ผัวดี ชีวิตแฮปปี้ แม่ผัวดี พ่อผัวเลิศ

ราศีพฤษภ หลังจากที่ได้คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลาประมานหนึ่งแล้ว บอกเลยว่าคู่ของคุณเขาเตรียมที่จะขอคุณแต่งงานแล้วนะคะ แถมครอบครัวของแฟนคุณก็สนับสนุนยิ่ง เพราะครอบครัวของเค้ารักใคร่เอ็นดู อยากจะได้คุณไปเป็นลูกสะใภ้สุดๆ เอาเป็นว่าปี 2565 นี้ก็เตรียมตัววุ่นวายกับเรื่องแต่งงานกันไปเลยค้า

ราศีมิถุน ใช่วงปี 2565 นี้ ชาวราศีมิถุนมีโอกาสได้ลงหลักปักฐานกับคนรักในปีนี้สูงมาก จะมีการวางแผนชีวิตคู่เกิดขึ้น ถึงขั้นร่วมหอ ลั่นระฆังวิวาห์ ที่โชคดีไปกว่านั้นก็คือทางครอบครัวของแฟนคุณก็น่ารักมาก ต้อนรับคุณเป็นอย่างดี เหมือนกับว่าคุณเป็นคนในครอบครัวอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว

ราศีกรกฎ คนมีคู่ชาวราศีกรกฎ ในช่วงปี 2565 ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยนะคะ เพราะว่าคุณจะมีการลงเอยกันด้วยดี มีแพลนวางแผนการงาน วางแผนชีวิตร่วมกัน แถมในส่วนของครอบครัวเรียกได้ว่าเวิร์คมากๆ ทั้งฝั่งคุณ และฝั่งแฟนของคุณ เหมือนกับว่าครอบครัวของคุณสองคนนั้นเป็นครอบครัวเดียวกันมาตั้งแต่เริ่ม แม่ผัว พ่อผัว ก็รักใคร่เอ็นดูคุณมากเลยค่ะ

ราศีสิงห์ บอกเลยว่าชาวราศีสิงห์ในปีนี้คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม ต้องสวยตลอดเวลานะคะ เพราะว่าไม่แน่อาจจะมีเซอร์ไพร์จากคุณแฟนก็เป็นได้ ปี 2565 นี้ดวงของคุณปังทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก และเรื่องของชีวิตคู่ ที่จะได้ลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวที่อบอุ่น แถมพ่อผัว แม่ผัว ก็ประคบประหงม รักคุณซะยิ่งกว่าลูกของตัวเอง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า