- Advertisement -
หน้าแรกบทความ5 ราศี เข้าวินแรงเดือนธันวาคม แซงไวรัสโอไมครอน

5 ราศี เข้าวินแรงเดือนธันวาคม แซงไวรัสโอไมครอน


Advertisements

5 ราศี เข้าวินแรงเดือนธันวาคม แซงไวรัสโอไมครอน

เปิด 5ราศี ดวงดี เฮง ปัง ไม่ว่าจะเรื่องของ ดวงความรัก ดวงการงาน หรือแม้กระทั่ง ดวงการเงิน ได้แก่ ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีมีน ราศีกุมภ์ ราศีพิจิก ส่วนในแต่ละราศีละเด่นในด้านไหน วันนี้ดวงD ของเราได้แยกมาให้แล้ว

Advertisements

เช็กเลย 5 ราศี ดวงการงาน คนมีงานพร้อมขยับตำแหน่ง คนว่างงานเตรียมเข้าทำงาน

ราศีตุลย์ ในเดือนธันวาคมนี้ มาเด่นนำโด่งในเรื่องของ ดวงการเงิน เตรียมตบกระเป๋าเงิน หรือเคลียร์กระเป๋าเงินให้ว่างไว้ เพราะเดียวจะมีเงินเข้ามาแบบคุณคาดไม่ถึง จนถึงแม้กระทั่งคุณอาจจะนับไม่หวั่นไม่ไหว กันเลยก็ว่าได้

Advertisements

ราศีธนู คุณอย่าได้น้อยใจไปเพราะ ในเดือนนี้พื้นดวงของคุณก็มีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภ ลอยเข้ามาปะทะกับคุณเหมือนกัน แอบกระซิบให้เตรียมตัวรับแรงกระแทกการโชคลาภที่เข้ามากระแทกคุณแบบไม่รู้ตัวก็ว่าได้

Advertisements

ราศีมีน อะไรที่คุณคิดไว้ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้ดั่งใจ หรือไม่เป็นจริง ดังนั้นในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ให้คุณนำความคิดนั้นกลับมาคิดแล้วลงมือทำอีกทีนึง เพราะช่วงนี้แหละเป็นโอกาสของคุณแล้ว ดวงความสำเร็จของคุณได้เปิดออกแล้ว ดังนั้นไม่ว่าคุณจะคิด คุณจะทำอะไร จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีแถมอาจจะเกินที่คุณคาดหมายไว้ด้วย

(12 ลัคนาราศี) ดวงชะตาประจำเดือนธันวาคม 2564 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements
Advertisements

ราศีกุมภ์ เรียกได้ว่าตอนนี้ประเทศไทยของเราก็มีการเปิดประเทศให้ชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวแล้ว ดังนั้นคนใน ราศีกุมภ์ ถ้าคุณได้ไปเจอชาวต่างชาติเข้ามาคุย เข้ามาแอ๊ว ทางเราขอบอกไว้เลยว่าดวงของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าจะมีคนเข้าเปย์ แถมคนที่เข้ามาเปย์จะไม่ใช่คนในชาติเดียวกัน แต่จะเป็นชาวต่างชาติซะอีกด้วย

ราศีพิจิก พื้นดวงของคุณนั้นจะเข้าวินในเรื่องของ ดวงการงาน ใครที่เป็นหัวหน้างานต้องเตรียมตัวรับโปรเจคใหญ่ รับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น หรือผู้ที่เป็นเจ้าของบริษัทเอง เตรียมมองหาลู่ทางในการขยายตัวธุรกิจนั้นก็ว่าได้

Advertisements

ทางดวงD ได้รวบรวม 5ราศี ที่จะเข้าวินในเดือนธันวาคม มาให้อ่านกันแล้ว เป็นราศีใครก็ขอให้เป็นดั่งที่พื้นดวงของท่านกำหนดไว้ ส่วนราศีใครที่ยังไม่เข้าวินในช่วงนี้ คุณไม่ต้องน้อยใจไปเพราะในเดือนถัดไป อาจจะเป็นราศีของคุณก็เป็นได้

หมอแก้ว แม่นชัวร์ บอกคนโสดเตรียมตัวไว้ ใครเกิดวันไหนบ้าง กำลังจะได้แฟน ปีใหม่ 2565

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า