- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอดูทัก!! ทำนายดวงภาพรวมชีวิตทุกมิติ (ตามวันเกิด) เปิดดวงศาสตร์เขมร และเคล็ดลับเสริมดวง

หมอดูทัก!! ทำนายดวงภาพรวมชีวิตทุกมิติ (ตามวันเกิด) เปิดดวงศาสตร์เขมร และเคล็ดลับเสริมดวง


Advertisements

หมอดูทัก!! ทำนายดวงภาพรวมชีวิตทุกมิติ (ตามวันเกิด) เปิดดวงศาสตร์เขมร และเคล็ดลับเสริมดวง

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ

Advertisements

ดูดวงชะตาด้วยศาสตร์เขมร #อย่าลืมกดแชร์

คำทำนายอยู่ในช่วงวันที่ ว้นนี้ – 12 ธันวาคม โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้เชิญอ่านตามวันเกิดของเพื่อนๆ ได้เลย

Advertisements

” เปิดดวง เปิดใจ ” เจาะดวงชะตา ” 12 เดือนเกิด ” ปีใหม่ 2565 กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์

Advertisements

#คนเกิดวันอาทิตย์ : ความกดดันในตัวเอง ดวงของท่านจะโดนทดสอบจิตใจ #คุณจะมีความรู้สึกอยากได้ อยากมี มีความโลภในจิตใจ ความกดดันตัวเอง ความคาดหวังเรื่องต่างๆไว้สูง เช่น #เรื่องงานที่หวังว่าจะสำเร็จ อยากขยับขยาย คุณไปคาดหวังเรื่องเงินก้อน จนบางครั้งเกินตัว ระวังจะวางแผนผิดพลาด บางทีไปหวังรวยทางลัด คุณจะทำทุกอย่างให้ได้เงินก้อนให้เร็วที่สุด #คุณจะมีแต่เสียแน่นอน บางคนก็เหมือนความโลภครอบงำ รู้ว่าแย่ แต่ก็ยังอยากจะลุ้นเรื่อยๆ เดือนนี้คุณจะหาเรื่องให้เสียเงิน ” ต้องควบคุมสติตนเอง “
___________________________________

✅ส่วนในเรื่องการงาน = #ถือว่าจะประสบความสำเร็จ สิ่งที่คาดหวังไว้จะส่งผลดี มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นใหม่ การขยายงาน จะมีคนเข้ามาเมตตา หรือ เสนองาน เสนอสิ่งดีๆให้กับตัวคุณ #ไม่ว่าติดขัดอุปสรรคใดๆ คุณจะหาทางออกได้ ทั้งนี้คุณจะมองเห็นโอกาสที่ดีในเรื่องการสร้างตัว การทำงาน #การทำธุรกิจตัวเอง จะเริ่มมีคนเข้าหามากยิ่งขึ้น มีคนสนับสนุน ดวงจะเป็นที่นิยม
___________________________________

ดวงลาภคือไม่ดี #คุณควรอยู่นิ่งๆ เพราะยิ่งคาดหวัง จะยิ่งเสียหายมาก สุขภาพระวังปัญหา เกี่ยวกับช่องช่องท้อง ลำไส้ เริ่มมีปัญหาเรื่องการนอน บางคนก็ปวดต้นคอและจะสายตาสั้นเพิ่มขึ้น บางคนก็มีความรู้สึกอยากเสริมความงาม ทำผม ทำเล็บ เจ็บตัวเพิ่มความสวย

#คนเกิดวันจันทร์ : คำพูดจะเด่นนำ #ช่วงนี้เด่นเรื่องปาก เรื่องใจใหญ่ ระวังคำพูดแบบไม่คิด อาจจะส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง หรือ เพื่อนร่วมงานได้ คุณไม่ได้คิดร้ายกับใคร แต่บางครั้งเผลอหลุดปาก หรือ เป็นตัวเองมากเกินไป คำพูดของคุณจะทำให้คนอื่นเสียความรู้สึก มีดวงต้องมานั่งเครียใจกับคนรอบข้าง ช่วงนี้ใครมีสัตว์เลี้ยง ก็ระวังจะกัดกันบ่อย ( หมายถึงคุณ )
___________________________________

Advertisements

#ในเรื่องการงาน อยู่ในช่วงการแข่งขัน ดิ้นรน มีความคาดหวังเรื่องงาน อยากจะชนะ อยากจะได้ใจผู้คน #อยากจะมีส่วนร่วมในความสำเร็จ ซึ่งคุณทำมันได้แน่นอน เพราะช่วงนี้ถ้าทำอะไรได้ คุณทำหมด และ จะเครียเรื่องงานต่างๆไปได้ด้วยดี #แต่ระวังความสะเพร่าของตัวเองบ้าง บางครั้งรีบเกินไป จนประมาทอาจจะนำพาความผิดพลาดเข้ามาได้ เพราะดวงคุณมันมีแววจะต้องแก้ไขงานภายหลัง
___________________________________

ทั้งนี้ดวงของคุณยังไปเด่นทาง #ออนไลน์#เทคโนโลยี อาจจะได้ศึกษาเรื่องงานเพิ่มเติม การเทรดหุ้น การค้าขายออนไลน์ หรือ เทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงการลงครอสเรียนออนไลน์เพื่อหาประสบการณ์ และ #ความรู้ มีดวงจะได้กล้องใหม่ สายมู กำไลข้อมือ โน๊ตบุ๊ค
___________________________________

#ดวงคุณอยากไปเที่ยว อยากเดินทางไกล อยากไปทำบุญไกลบ้าน อยากไปเชียงใหม่ แต่ก็เหมือนติดอุปสรรคยังไม่ได้ไป อาจจะต้องเลื่อนเวลา และดวงของคุณจะได้ทำบุญ #บริจาคสิ่งของให้คนแก่ คนชรา คนลำบาก จะได้ทำบุญช่วยเหลือคนและปล่อยปลา
___________________________________

ดวงการเงินตกเรื่องการหมุน ต้องระวังจะเสียกับเหตุไม่จำเป็น อยากลอง อยากเสี่ยง บางครั้งก็เสียกับเรื่องไม่จำเป็น แต่ก็ยังดีที่มองเห็นโอกาส หาเงินได้เรื่อยๆ

Advertisements

#คนเกิดวันอังคาร : ความคิดคือทุกสิ่ง ในช่วงนี้ดวงคุณตกเรื่องเส้นประสาท จะมีหลายเรื่องที่เราต้องคิด และ ตัดสินใจ พึ่งพาใครได้ยาก ทุกอย่างเราต้องคิดและวางแผนเองหมด กำลังสับสนกับชีวิต ดวงคุณมีโอกาสจะดูดวง หรือ พึ่งพาพวกสายมู
___________________________________

ความคาดหวังเรื่องเงินก้อน : #สิ่งที่คาดหวังไว้อาจจะยังไม่ได้ตามที่หวัง คุณกำลังหาทางออกเรื่องการเงิน ทั้งนี้ดวงชะตาของคุณต้องระวังจะมีหนี้สินซ้ำซ้อนได้ง่าย เพราะเห็นดวงชะตามีโอกาสจะกู้เงิน หรือ ทำธุรกรรมบางอย่างเกี่ยวกับทรัพย์สิน
___________________________________

คุณจะรู้สึกว่าบางครั้งอยากอยู่เงียบๆเพื่อคิดอะไรบางอย่าง คนอื่นอาจจะเห็นคุณร่าเริง ปรกติ #แต่จริงๆในใจของคุณแบกความคิด ความคาดหวังไว้หลายอย่าง ความกลัว #คิดมากเรื่องของอนาคต และ คนในครอบครัว
___________________________________

อย่าใช้เงินในทางที่ผิด ยิ่งหวังได้เงินทางลัด #มันจะยิ่งนำปัญหาเข้ามา คนวันอังคารเป็นคนที่ต้องดิ้นรน แต่จำไว้ว่าดวงของคุณพอหลังวันที่ #16ธันวาเป็นต้นไป คิดทำสิ่งใดจะสำเร็จ ความคาดหวัง เป้าหมาย ทุกอย่างจะค่อยๆบรรลุผลแน่นอน คุณจะได้มิตรหรือบริวารที่ดีเข้ามาให้คำปรึกษา หรือ ช่วยเหลือ #คุณจะได้รับโอกาสที่ดี
___________________________________

#สุขภาพ = ระวังจะปวดท้องง่าย แสบร้อนในท้อง ลำไส้แปรปรวน และ ปวดบั้นเอว ไมเกรนก็กำลังจะมาเยือน สังเกตุได้เลยช่วงนี้มีแววจะต้องกินยาแก้ปวดแน่นอน ช่วงนี้แนะนำตักบาตรเช้า กรวดน้ำ #ทำบุญโลงศพ ทำบุญจุดเทียนเพิ่มแสงสว่างให้ชีวิตจึงจะดี

#คนเกิดวันพุธ : ฉันจะต้องเป็นคนที่เก่ง #คุณกำลังมีแรงบันดาลใจ หรือ กำลังมองหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง เช่น พิมรี่พาย คุณมองว่าเขาเก่ง คุณก็อยากจะประสบความสำเร็จ อยากให้เขาเป็นต้นแบบ กำลังจะตั้งเป้าหมายชีวิตให้กับตนเอง #เริ่มมีความความมุ่งมั่นกับการใช้ชีวิต ตอนนี้ก็เริ่มกดดันตัวเอง กำลังจะเปลี่ยนตัวเอง หรือ จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง
___________________________________

#คุณคาดหวังเรื่องการงาน ธุรกิจ ตำแหน่งที่ดีขึ้น การยอมรับจากผู้คนรอบข้าง อาจจะได้ทำงานเพิ่ม หรือ มองเห็นโอกาสดีๆเกี่ยวกับเรื่องงาน การลงทุน หุ้น การค้าต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี #การพัฒนาสายงาน พัฒนาตนเอง อยากเห็นตัวเองสำเร็จ
___________________________________

#ทั้งนี้ยังสำผัสได้ว่า คุณมีโอกาสจะได้รถคันใหม่ หรือ ที่อยู่อาศัย แต่จะเป็นสมบัติชิ้นใหญ่ ที่มีคุณค่าทางจิตใจ และ จะสร้างจากน้ำพัก น้ำแรงตนเอง โดยรวมดวงถือว่าดี
___________________________________

Advertisements
Advertisements

เร็วๆนี้คุณจะได้เปลี่ยนวอลเปเปอร์ในมือถือใหม่ หรือ จะได้อัพเดทระบบใหม่ในมือถือ ช่วงนี้มีดวงจะปวดฟันคุด ฟันกราม อาจจะได้อุดฟัน หรือ หาหมอฟัน ผู้หญิงก็ระวังเรื่องมดลูกไม่ค่อยดี ขี้หนาว ขี้ร้อนง่าย

ดวงประจำปี 2565 “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย”

#คนเกิดวันพฤหัส : เรื่องร้ายๆกำลังจะผ่านไป #ช่วงที่ผ่านมา ดวงต้องเหนื่อยมาตลอด ดิ้นรนด้วยตัวเอง และ พึ่งพาใครไม่ได้ด้วย อาจจะต้องแบกทั้งภาระ และ ความคาดหวังของคนอื่น บางคนก็ป่วยหนักจนต้องแอดมิดนอนโรงพยาบาลมาแล้ว บางคนก็เสียทรัพย์ก้อนมาแล้ว ” หลังจากนี้คุณจะหมดเคราะห์ซักที “
___________________________________

ชีวิตเหมือนฟ้าหลังฝน #หลังจากนี้คุณจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ การเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ทำ การได้ลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งส่งผลดี คุณจะได้มิตร บริวาร รู้จักผู้คนมากยิ่งขึ้น บางคนจะได้เปิดร้าน #เปลี่ยนที่ทำงาน เปลี่ยนแปลงตนเอง ตัดผม ทำสีผม ทำเล็บ รวมถึงจะได้ถอนฟัน ซึ่งท้ายสุดมันเป็นผลดีกับตัวคุณ #แต่อย่าประมาทกับชีวิต เพราะหลายครั้งแล้วที่คุณไม่ระวัง จนตัวเองต้องเดือดร้อน เครียด เวลาดวงตกมักตกนาน
___________________________________

#การสอบสมัครงาน สอบราชการ การลงทุน การค้า ความพยายามจะทำให้คุณสำเร็จ ทั้งนี้ดวงคุณมีแววความคิดว่าอยากจะไลฟ์สดขายของ อยากจะใช้สื่อเพื่อสร้างอาชีพให้ตนเอง
___________________________________

#จำไว้นะ : เราเตือนคุณแล้ว ระวังจะกลับไปพลาดจนตัวเองเจอปัญหาเรื่องการเงิน ระวังจะโดนโกง เสีย้งินก้อน เพราะไปคาดหวังว่าจะมีเงินทางลัดแบบผิดๆ ไม่แนะนำ #ความสำเร็จจะมาจากแรงกาย ” แรงพยายาม “

#คนเกิดวันศุกร์ : ความคาดหวังที่รอคอย ช่วงนี้ระวังจะเจอ : #ผู้คนที่ทำให้เรารู้สึกหงุดหงิด เจอคนพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ชีวิตมักเจอคนเห็นแก่ตัวได้ง่าย หรือ คนตรรกะป่วย #ผิดแล้วไม่ยอมรับ ขับรถอยู่ดีๆก็เจอคนนิสัยไม่ดี คนแย่ๆมาทำให้เรารู้สึกโมโห เอาเป็นว่าเราอยู่เฉยๆ ฉันอยู่ของฉันไม่วุ่นวายใคร #แต่คนอื่นจะนำพาเรื่องบางอย่างมาให้คุณ ” รู้สึกหงุดหงิด “
___________________________________

#ส่วนในเรื่องการงาน การเงิน จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีเหตุให้ใช้จ่ายจริง #แต่คุณก็สามารถหาทรัพย์ได้ ทุกปัญหาจะเริ่มแก้ไขได้ ช่วงนี้เซนส์คุณแรง จงเชื่อสัญชาตญานตนเอง #คุณมีโอกาสจะได้ทำงานเพิ่มขึ้น ค้าขายดีขึ้น มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือ จะมีคนมาป้อนงานให้ หลายอย่างถือว่าดี งานที่ทำก็สำเร็จ
บางคนก็มีดวงจะเปลี่ยนงาน หรือ สอบเพื่อแข่งขัน

___________________________________

คุณมีความรู้สึก #อยากสร้างบ้าน ต่อเติมบ้าน หรือ อยากได้สิ่งของบางอย่างมาเป็นพลังใจให้ตัวเอง บางคนก็จะกู้ธนาคาร และ จะได้รับข่าวดี แต่ดวงคุณมันมีเกณฑ์จะซ่อมบ้าน เช่น หลังคารั่ว ไฟในบ้านเสีย อินเทอร์เนทไม่ดี ซื้อของใช้เข้าบ้าน เปลี่ยนหลอดไฟต่างๆ บางคนก็อาจจะได้เอารถเข้าศูนย์
___________________________________

แต่จำไว้นะอะไรที่คุณคาดหวังไว้ มันจะสุขสำเร็จ และ #ทุกปัญหามันจะผ่านพ้นไปได้ดีแน่นอนค่ะ มีโอกาสได้เงินก้อน ของมีค่าทางใจจากคนใกล้ตัว หรือ ได้ลาภบางอย่าง ช่วงนี้บางคนเซนส์แรงอาจจะสึกถึงพลังงานบางอย่าง หรือ ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว

ดาวศุกร์ย้าย (6ราศี) เงินหมุนดี มีกินมีใช้ รักปัง!! ดวงเปิดทำอะไรก็เฮง #หมอบอยเคลียร์ชัด

#คนเกิดวันเสาร์ : เรื่องอารมณ์จะเป็นปัญหา ช่วงนี้จะรู้สึกได้ว่าตัวเอง : #อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน พร้อมที่จะกัดตลอดเวลา หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางครั้งก็รู้สึกนอนด์ #น้อยใจกับคำพูดคน เหมือนคุณมีแรงผลักดันในใจลึกๆ มีเรื่องอึดอัด แต่ไม่อยากพูดออกมา เลยเผลอแสดงนิสัยไม่น่ารัก แต่จริงๆคุณไม่ได้มีเจตนาไม่ดี #แต่อารมณ์มันแปรปรวนเฉยๆ
___________________________________

#การงานจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสเจริญเติบโตในสายอาชีพ ได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ การเดินทางเพื่อดูงาน หรือ เพิ่มประสบการณ์ตัวเอง #คุณจะได้รับความช่วยเหลือ คำแนะนำที่ดีจากคนรอบข้าง ทั้งนี้มีดวงจะศึกษาออนไลน์ #การลงทุน การค้าต่างๆ การตลาด หรือ เทคโนโลยี คุณกำลังเริ่มวางแผนเรื่องการเงิน การลงทุน การวางแผนเรื่องงานที่จะเริ่มในปีหน้า #ซึ่งมันส่งผลดีแน่นอน ความสำเร็จอยู่ใกล้ตัวเราแล้ว

___________________________________

#การเงินรายจ่ายเยอะจริงๆ ได้มา จ่ายไป จ่ายเร็วด้วย แต่โชคดีที่สามารถหาทรัพย์มาหมุนเวียนได้เรื่อยๆ ตอนนี้คุณอยากเติบโต ” อยากมีความมั่นคง ” จึงมีความคิดมากภายในใจ แค่ไม่บอกให้ใครรู้ แต่ก็พร้อมลุยทุกอย่าง กล้าที่จะตัดสินใจ เพราะมั่นใจว่าเราต้องทำมันได้แน่นอน

___________________________________

#คุณมีความคิดอยากได้รถคันใหม่ อุปกรณ์การทำงาน การสร้างอาชีพ ดวงหลายอย่างถือว่าดี แต่สุขภาพระวังให้ดีเรื่องปวดท้อง การขับถ่ายมีปัญหา #ปวดหัวบ่อย ตาไม่ค่อยสู้แสง บางคนตื่นนอนมาแล้วเจ็บคอ แต่พอกลางวันอาการหายไปเอง

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส https://www.facebook.com/marryjane459

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า