- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีธนู) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีธนู) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(ลัคนาราศีธนู) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดวงโคตรแม่น (ลัคนาราศีธนู) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่าดวงชะตาของ ลัคนาราศีธนู ประจำปี 2565 ดวงชะตาของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เซฟเก็บไว้ดูได้ทั้งปี!!

ลัคนาราศีธนู

Advertisements

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีธนูเป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่จะเฮง และปังที่สุดตลอดทั้งปี 2565 ดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนของชาวลัคนาราศีธนู ในวันที่ 9 เมษายนดวงดาวจะเดินเข้าเกษตราธิบดีเข้าในตำแหน่งของลัคนาราศีตัวเอง จะมีโชคดีในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน ความมั่นคง ความเจริญก้าวหน้า หรืออาจจะได้ที่ดิน บ้าน หรืออาจมีสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเอง และจะได้ของดีที่ถูกใจ เพราะดาวศุภเคราะห์เป็นดวงดาวที่ใหญ่สุด เล็งไปยังเรือนการงาน ทำให้การงานของชาวลัคนาราศีธนู เฮงและปังมากยิ่งขึ้น มีโอกาสจะได้ขยับขยายงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศมากขึ้น หรือหากใครที่จะทำธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศในแถบเอเชียจะยิ่งปัง จะมีโชคลาภเข้ามาหลากหลายช่องทาง เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป และในช่วงวันที่ 9 เมษายนจะยิ่งเฮงยิ่งปังมากยิ่งขึ้น ในช่วงเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายน ชาวลัคนาราศีธนูจะมีโชคดีจากอาชีพที่สอง แต่บอกก่อนเลยว่าเหนื่อยแต่คุ้มค่ามากๆ หรือหากใครที่สนใจในเรื่องของการเล่นหุ้น ทองคำ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง และดาวการเงินเดินได้ตำแหน่งเกษตราธิบดีจะมีรายรับอย่างต่อเนื่องตลอดในปี 2565

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ความรัก ชาวลัคนาราศีธนู ดวงความรักจะโดดเด่นในเรื่องลงหลักปักฐาน บอกเลยว่าจีบแบบเล่นๆไม่ได้นะจ๊ะ จะจีบต้องเอาจริงเอาจัง ดังนั้นชาวธนูหากคบกับใครแล้วก็จะมีโอกาสไปได้ไกลถึงขั้นสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างครอบครัวไปด้วยกัน แถมมีเกณฑ์ที่จะได้เป็นคู่แท้ของคุณอีกด้วย หากคนที่มีคู่อยู่แล้ว หากคบกันอยู่แล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มีเกณฑ์ว่าอาจจะต้องได้เลิกรากัน ในช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม เพราะดวงดาวเดินในองศาที่ดีมากทำให้ทำความรักต้องเดินไปในทิศทางหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีเกณฑ์จะได้เจอรักแบบปุบปั๊บ มองดูภาพรวมแล้วดี

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า