- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีเมษ) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีเมษ) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(ลัคนาราศีเมษ) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดวงโคตรแม่น (ลัคนาราศีเมษ) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่าดวงชะตาของแต่ ลัคนาราศีเมษ ประจำปี 2565 ดวงชะตาของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เซฟเก็บไว้ดูได้ทั้งปี!!

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน-การเงิน ลัคนาราศีเมษมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวมฤตยูทับลัคนาราศีเมษ และดาวราหูทับลัคนาราศีเมษอีกดวงหนึ่ง แต่ดวงดาวที่ส่งผลดีกับชาวลัคนาราศีเมษนั้นคือดาวเสาร์ ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีเมษนั้นจะมีโชคดีอย่างต่อเนื่อง ในปี 2565 นั้นยังเฮงและปังอยู่ ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็แล้วแต่ชาวลัคนาราศีเมษจะดวงดีมากๆ แต่อย่างไรก็ดีในปี 2565 หากชาวลัคนาราศีเมษคนใดทำธุรกิจที่ดี อาชีพสุจริต รับรองเลยว่าเฮงอย่างแน่นอน ดวงจะขยับดีขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ในช่วง เดือนมีนาคม-เมษายน มีเกณฑ์จะต้องเดินทางออกนอกประเทศหรืออาจจะเป็นธุรกิจที่จะทำให้ต้องเดินทาง และจะมีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง ชาวลัคนาราศีเมษคนไหนวางแผนจะเดินทาง ขยายธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศหรือธุรกิจออนไลน์ จะดีมากปังมากๆ และในช่วงกลางปีในเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน จะมีโชคดีอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง บอกเลยว่าในช่วงต้นปีจะถึงกลางปีจะเป็นช่วงที่ชาวลัคนาราศีเมษต้องเก็บเกี่ยวเงินทองให้ได้มากที่สุด จะมีปัญหาติดขัดแค่ในช่วงปลายๆปี 2565 ชาวเมษจะต้องมีการใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน และสิ่งที่ชาวลัคนาราศีเมษนั้นต้องระวังเอาไว้ อย่าทำในสิ่งที่ผิดกฎหมายหรือเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับพวกธุรกิจสีเทา เพราะดาวพฤหัสจะย้ายไปเข้าไปอยู่ในเรือนวินาศของลัคนาราศีเมษ หากชาวลัคนาราศีเมษคนไหนอยากจะเฮงจะปังตลอดทั้งปี 2565 บอกเลยว่าเพียงแค่อยู่ในศีลในธรรม หักห้ามหัวใจตัวเองเอาไว้ รับรองเลยว่าเฮงและปังทุกเรื่องตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

Advertisements

ความรัก ชาวลัคนาราศีเมษจะต้องระวังเรื่องชู้สาว ราหูมาทับลัคนาราศีเล็งไปในเรือนคู่ครอง ทำให้มีเสน่ห์ทางเพศเป็นอย่างมาก ถ้าใครยังโสดอยู่ก็ถือว่าโชคดีเพราะจะมีคนเข้ามาให้ได้สดชื่นหัวใจ แต่คนที่มีแฟนแล้วนี่สิอาจจะต้องพบเจอกับปัญหาอย่างแน่นอน ทางที่ดีอย่าเอาตัวเข้าไปยุ่งกับเรื่องพวกนี้เลยจะดีที่สุด

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า