- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดวงโคตรแม่น (12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศี ประจำปี 2565 ดวงชะตาของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เซฟเก็บไว้ดูได้ทั้งปี!!

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน-การเงิน ลัคนาราศีเมษมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวมฤตยูทับลัคนาราศีเมษ และดาวราหูทับลัคนาราศีเมษอีกดวงหนึ่ง แต่ดวงดาวที่ส่งผลดีกับชาวลัคนาราศีเมษนั้นคือดาวเสาร์ ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีเมษนั้นจะมีโชคดีอย่างต่อเนื่อง ในปี 2565 นั้นยังเฮงและปังอยู่ ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็แล้วแต่ชาวลัคนาราศีเมษจะดวงดีมากๆ แต่อย่างไรก็ดีในปี 2565 หากชาวลัคนาราศีเมษคนใดทำธุรกิจที่ดี อาชีพสุจริต รับรองเลยว่าเฮงอย่างแน่นอน ดวงจะขยับดีขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ในช่วง เดือนมีนาคม-เมษายน มีเกณฑ์จะต้องเดินทางออกนอกประเทศหรืออาจจะเป็นธุรกิจที่จะทำให้ต้องเดินทาง และจะมีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง ชาวลัคนาราศีเมษคนไหนวางแผนจะเดินทาง ขยายธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศหรือธุรกิจออนไลน์ จะดีมากปังมากๆ และในช่วงกลางปีในเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน จะมีโชคดีอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง บอกเลยว่าในช่วงต้นปีจะถึงกลางปีจะเป็นช่วงที่ชาวลัคนาราศีเมษต้องเก็บเกี่ยวเงินทองให้ได้มากที่สุด จะมีปัญหาติดขัดแค่ในช่วงปลายๆปี 2565 ชาวเมษจะต้องมีการใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน และสิ่งที่ชาวลัคนาราศีเมษนั้นต้องระวังเอาไว้ อย่าทำในสิ่งที่ผิดกฎหมายหรือเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับพวกธุรกิจสีเทา เพราะดาวพฤหัสจะย้ายไปเข้าไปอยู่ในเรือนวินาศของลัคนาราศีเมษ หากชาวลัคนาราศีเมษคนไหนอยากจะเฮงจะปังตลอดทั้งปี 2565 บอกเลยว่าเพียงแค่อยู่ในศีลในธรรม หักห้ามหัวใจตัวเองเอาไว้ รับรองเลยว่าเฮงและปังทุกเรื่องตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

ความรัก ชาวลัคนาราศีเมษจะต้องระวังเรื่องชู้สาว ราหูมาทับลัคนาราศีเล็งไปในเรือนคู่ครอง ทำให้มีเสน่ห์ทางเพศเป็นอย่างมาก ถ้าใครยังโสดอยู่ก็ถือว่าโชคดีเพราะจะมีคนเข้ามาให้ได้สดชื่นหัวใจ แต่คนที่มีแฟนแล้วนี่สิอาจจะต้องพบเจอกับปัญหาอย่างแน่นอน ทางที่ดีอย่าเอาตัวเข้าไปยุ่งกับเรื่องพวกนี้เลยจะดีที่สุด

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

Advertisements

การงาน-การเงิน ดวงการเงินของชาวลัคนาราศีพฤษภจะขยับดีขึ้นตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์-เมษายน แต่จะมาเสียเงินในช่วงกลางๆปี อาจจะเป็นการลงทุนในบางอย่างเพิ่มเติม และชาวลัคนาราศีพฤษภนั้นจะมีดาวพฤหัสไปอยู่ในภพลอยกลางฟ้า ส่งผลให้ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีพฤษภจะมีความก้าวหน้าดีมากๆ ใครที่ตกงานหรือรอการเปลี่ยนแปลงของงานในปี 2565 นี้มีเกณฑ์จะได้งานที่ดี หรือใครที่จะทำธุรกิจที่เกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ก็จะดีขึ้นมากๆ เช่นเดียวกัน แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าจะเป็นปีที่จะต้องทำงานหนักมากๆ แต่ไม่เสียเปล่าแน่นอน แถมมีเกณฑ์จะได้จับเงินล้านอีกด้วย แต่ชาวลัคนาราศีพฤษภนั้นจะต้องระวังในเรื่องของเอกสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาอะไรก็ตามจะต้องดูให้ดีก่อนเสมอ จะต้องรอบคอบ และระวังจะมีเรื่องขัดแย้งในโลกออนไลน์พยายามอย่าไปมีเรื่องโดยเด็ดขาด และชาวลัคนาราศีพฤษภคนไหนที่ยังอยู่ในวัยอยากจะเรียนต่อในปี 2565 ในช่วงปลายปีมีโอกาสสูงมากที่จะได้เรียนต่อ อีกอย่างหนึ่งที่ถือว่าดีมากๆสำหรับชาวลัคนาราศีพฤษภนั้น ใครคนไหนที่ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ถือเป็นปีทอง หรือหากใครที่ทำราชการหรือเล่นการเมืองในปี 2565 จะได้เป็นอย่างที่หวังอย่างแน่นอน แถมยังมีโอกาสจะได้รับมรดกอีกด้วย เรียกได้เลยว่าปังแบบสุดๆ

ความรัก ต้องบอกก่อนเลยว่าในปี 2564 ของชาวลัคนาราศีพฤษภดวงความรักที่ผ่านนั้นไม่ค่อยดี ใครที่ประคองความรักจนถึงปลายปี 2564 ได้นั้นถือว่าเก่งมากๆที่อดทนได้ขนาดนี้ เพราะดาวความรักเดินไม่ดีเลย แต่ในปี 2565 นี้จะแฮปปี้มากขึ้นแต่ถ้าหมดความอกทนจนถึงขั้นเลิกลากันไป ก็มีโอกาสจะได้เริ่มต้นใหม่พบเจอกับคนใหม่ๆ และในเรื่องของการเงินนั้นก็จะดีมากขึ้นอีกด้วย หากคู่ไหนยังไม่เลิกลากันไปบอกเลยว่ามีโอกาสที่จะรวยไปด้วยกัน

ลัคนาราศีมิถุน

Advertisements

การงาน-การเงิน เรื่องทำมาหากินในปี 2565 ไม่เป็นสองรองใคร มีโอกาสจะได้เงิน ได้โชค ในช่วงเมษายนเป็นต้นไปจะมีเงินทองไหลมาเทมามากมาย มิถุนจึงเป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่จะโชคดีในช่วงปี 2565 เพราะจะมีดาวที่ขยับไปในทิศทางที่ดี ดาวพฤหัสจะลอยไปอยู่ในภพที่ 10 ในวันที่ 9 เมษายน ดาวจะอยู่ในเกษตราธิบดีถือว่าเป็นโยกเกณฑ์ที่ดีและยิ่งใหญ่มากจะอยู่ในเรือนการงาน ส่งผลให้การงานของชาวลัคนาราศีมิถุนจะดีมาก ในเรื่องของงานลุยได้เลย ไม่ว่าจะลงทุนธุรกิจอะไรก็จะสมหวังอย่างใจนึก หรือหากนำงานเก่าๆ มาทำก็จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน และยังมีดวงดาวที่เกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่ ในปี 2565 จะมีผู้หลักผู้ให้เข้ามาให้การสนับสนุน อีกเรื่องที่สำคัญกับชาวลัคนาราศีมิถุนเป็นอย่างมาก จะมีราหูได้ย้ายไปอยู่กับดาวมฤตยูในเรือนลาภะ ชาวมิถุนที่คิดจะค้าขายออนไลน์ คิดจะทำอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับโลกออนไลน์รับรองได้เลยว่าปัง มีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์จากโลกออนไลน์อย่างแน่นอน ให้ชาวลัคนาราศีมิถุนระวังไว้ในช่วง มกราคม-กุมภาพันธุ์ ในเรื่องของสุขภาพและในช่วงเดือนกันยายนและตุลาคม อาจจะมีปัญหาชีวิตเข้ามาให้ปวดหัวนิดๆหน่อยๆ นอกนั้นขอบอกเลยว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรียกได้ว่าในปี 2565 นี้ชาวลัคนาราศีมิถุนจะมีดวงดีในหลายๆด้าน ขอให้ชาวลัคนาราศีมิถุนสบายใจได้เลย

ความรัก ในเรื่องของความรัก ที่ผ่านมาอาจจะรู้สึกว่าจะไปรอดหรือไม่รอดกันแน่ยังมีความลังเลและยังไม่มั่นใจในคนรักอยู่แต่ในปี 2565 ความรักจะโดดเด่นขึ้นมีโอกาสจะได้พบกับเนื้อคู่หรือคนที่รักจริง ไม่ได้มาเล่นๆ ไม่ได้มาแค่คนเดียวแต่จะมาให้เลือกถึงสองคน บอกเลยว่าเป็นรักที่ชาวลัคนาราศีมิถุนจะต้องเลือก ชาวลัคนาราศีมิถุนนั้นจะมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก จะมีคนมากมายอยากเข้าใกล้ในช่วงปี 2565 นี้

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

การงาน-การเงิน ในปี 2565 นี้จะเป็นปีที่ดาวขยับย้ายและส่งผลเป็นอย่างมากกับชาวลัคนาราศีกรกฎมากจริงๆ จะมีดาวราหูที่จะย้ายในวันที่ 30 มีนาคม จะย้ายไปอยู่ในภพลอยกลางฟ้าเป็นปีที่ชาวลัคนาราศีกรกฎจะได้โยกย้ายที่อยู่อาศัย ย้ายงาน ดูเหมือนว่าจะเป็นเหมือนการบังคับที่จะต้องย้ายที่อยู่อาศัยหรือที่ทำมาหากิน หรือมีแผนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และชาวลัคนาราศีกรกฎคนไหนที่รู้สึกว่าไม่มีความมั่นคงในอาชีพการงาน ยังคงค้นหาในตัวเองอยู่ในปี 2565 จะได้งานที่เหมาะกับตัวเอง ทำแล้วรุ่งเรืองมีความมั่นคงมากขึ้นในการทำงาน แต่จะบอกไว้เลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะดีกว่าในช่วงครึ่งปีแรก ในช่วงครึ่งปีแรกให้ชาวลัคนาราศีระวังเรื่องผู้ใหญ่ให้โทษ ไม่พึ่งพอใจในตัวของคุณ อาจทำให้เกิดปัญหาได้ แต่ในช่วงครึ่งปีหลังจะขยับกลับมาดีขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่กลับมาสนับสนุนเหมือนเดิม หากชาวลัคนาราศีคนไหนมีแพลนว่าจะเดินทางไม่ว่าจะในประเทศหรือนอกประเทศหรือจะเป็นการเดินทางในการทำงาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างที่หวังไว้สูงมาก แถมดวงชะตาจะดีขึ้นเป็นสองเท่า แต่ใช่ช่วงครึ่งปีหลังจะต้องตั้งสติให้มากๆ อย่าทำพลาดเด็ดขาดจงตั้งใจทำมันให้ดี เพราะจะเป็นเรื่องที่จะต้องตัดสิ้นใจและเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ชาวลัคนาราศีกรกฎหากใครที่มีที่ดินหลายที่อาจจะมีโอกาสเสียงเงินเสียงทองจากการซ่อมแซมบ้านไม่มากก็น้อยแต่ในเรื่องที่จะเสียงเงินตรงนี้กลับกลายเป็นเรื่องที่ดี เงินที่ชาวลัคนาราศีกรกฎหามานั้นอาจจะต้องหมดไปกับเรื่องพวกนี้สักส่วนใหญ่

ความรัก ในเรื่องของความรัก ดวงมีโอกาสจะได้เจอกับพ่อหม้าย แม่หม้าย แต่เขานั้นจะเป็นคนที่ดีบอกเลยว่าทรงเครื่องมีครบจบทุกอย่าง ทำให้คุณสบายอย่างแน่นอน  แต่ต้องเตือนไว้ก่อนว่าอาจจะเป็นรักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ต้องเก็บเงียบเอาไว้แล้วจะดี และความรักของชาวกรกฎนั้นจะต้องรู้จักปล่อยวางอย่าแสดงความเป็นเจ้าของบ่อยๆ เพื่อความรักจะยังคงเดินต่อไปได้

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน-การเงิน มีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนการงาน ในปี 2565 ของชาวลัคนาราศีสิงห์นั้น ดาวราหูจะย้ายในเรือนศุภะกับดาวมฤตยู ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีสิงห์นั้นจะมีชื่อเสียง ในช่วงก่อนเดือนเมษายน ดาวพฤหัสจะเล็งลัคนาราศีจะมีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนในเรื่องของการงานดี ติดต่อประสานงานเรื่องใดก็ตามจะได้รับความสำเร็จดี ในช่วงกลางเดือนมีเมษายนระวังอย่าทำอะไรที่ผิดจนทำให้เกิดความขัดแย้งกับผู้หลักผู้ใหญ่ เพราะดาวมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจงระวังไว้ให้ดี ดาวราหูและดาวมฤตยูจะลอยอยู่ในภพที่เก้า ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีสิงห์จะมีโชคดีเกี่ยวกับการเดินทางต่างประเทศหรือจะมีความเจริญก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดี และจะได้กำไรจากสิ่งเล่านี้เป็นอย่างมาก ขอให้ชาวลัคนาราศีสิงห์มองลู่ทางการทำมาหากินเอาไว้ให้ดี ในช่วงเดือนมกราคม-มีคนคม ดวงยังคงเดินดีอย่างต่อเนื่อง แต่จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินในช่วงเดือน พฤษภา-มิถุนายน ดังนั้นช่วงที่มีเงินทองไหลเข้ามานั้นให้กอบโกยเอาไว้ และวางแผนการจัดการไว้ให้ดี หากไม่วางแผนไว้เก็บเป็นเงินสดมีโอกาสที่จะถูกโกงได้หรือเสียงเงินในเรื่องที่ไม่น่าจะต้องเสีย เรื่องการเงินของชาวลัคนาราศีสิงห์ในปี 2565 หากไม่นับช่วงพฤษภคม-มิถุนายน การเงินคล่องตัวตลอดทั้งเดือนมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และหากชาวลัคนาราศีมีความถนัดในอาชีพไหนอาชีพนั้นจะนำพาให้คุณมีชื่อเสียงโด่งดังได้และเป็นที่สนใจแก่ชาวโซเซียล ชาวลัคนาราศีสิงห์ดาวราหูอยู่ในเรือนศุภะให้ระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองและผู้หลักผู้ใหญ่ภายในบ้านเอาไว้ให้ดี

ความรัก พอเข้าช่วงครึ่งปีหลังล้วนเป็นแต่เรื่องของความรักทั้งสิ้น การมีคู่หรือการมีครอบครัวของชาวลัคนาราศีสิงห์เป็นไปแบบปุ๊บปั๊บ อาจจะท้อง หรือไปทำเขาท้องได้ ชาวสิงห์มีโอกาสจะเป็นแบบนี้สูงมาก หากยังไม่มั่นใจที่จะลงหลักปักฐานกับใครให้ระวังเอาไว้กันไว้ดีกว่าแก้แต่ถ้าครอบครัวไหนหรือคู่ไหนพร้อมแล้วละก็ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียวเต็มที่ได้เลยรับรองว่าไม่มีผิดหวัง คู่ครองของคุณจะมีบทบาทในเรื่องของชะตาชีวิตเป็นอย่างมาก

ลัคนาราศีกันย์

การงาน-การเงิน ในดวงการงานมีความก้าวหน้าและความโดดเด่นขึ้นในช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นไป แต่ในสามเดือนแรกดวงจะไม่ดีเลย จะมีปัญหาในเรื่องของสุขภาพ ทำอะไรก็จะติดๆขัดๆ และอย่าตัดสินใจเองคนเดียวในเรื่องสำคัญๆ พยายามอย่าไปลงทุนในเรื่องที่ตัวเองนั้นไม่ถนัด ลงทุนผิดประเภท อาจส่งผลให้มีปัญหาหรือไม่ได้กำไรตอบแทนกลับมาเลย แต่สบายใจได้เลยหากเข้าเดือนเมษายนจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด บอกเลยว่าสามารถชดเชยสิ่งแย่ๆในสามเดือนแรกที่ผ่านมาได้เลยและยิ่งในช่วงปลายปีก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก ในช่วงกันยายน-ตุลาคม ชาวลัคนาราศีกันย์หยิบจับสิ่งใดก็จะเป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้ที่ดินมาลงทุนทำธุรกิจของตัวเอง ทำแล้วดีทำแล้วปังอย่างมาก จะมีความรุ่งเรืองมีความเจริญก้าวหน้า จะมีโชคที่เกี่ยวกับครอบครัว ยวดยานพาหนะ และคู่ครอง อาจจะได้ทั้งหมดนี้พร้อมกันเลยก็ได้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยนะชาวลัคนาราศีกันย์ แต่ถ้าใครมีแพลนที่จะทำศัลยกรรมบอกเลยว่าอย่ารอช้าจัดไปเลยจ้า และขอฝากให้ชาวลัคนาราศีกันย์พยายามเข้าหาผู้ใหญ่เอาไว้ให้มากๆ ขอความคิดเห็นและคำแนะนำดีๆจากเขารับรองว่าดวงชะตาดีขึ้นอย่างแน่นอน

ความรัก คุณมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง ในวันที่ 9 เมษายน ดาวพฤหัสเล็งลัคนาราศีกันย์หากใครยังไม่มีคู่ บอกเลยว่าความรักจะต้องเข้ามาอย่างแน่นอน ชาวลัคนาราศีกันย์เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีกันย์คนโสดจะต้องมีคู่อย่างแน่นอน เป็นความรักที่เหนือความคาดหมายจะเจอกันแบบที่ไม่ได้คาดคิดหรืออาจจะเจอเนื้อคู่จากโลกโซเซียลก็เป็นไปได้ เขาจะเป็นคนที่มีฐานะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและมีโอกาสที่จะได้คบกันจนถึงขั้นได้สร้างครอบครัวด้วยกัน คนที่มีคู่อาจจะต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์หากคู่ไหนที่ดูไปกันไม่รอด จงรักษากันไว้ให้ดีตั้งสติให้มากคิดก่อนพูดเสมอ ดังนั้นจงระวังไว้ให้ดีในช่วงสามเดือนแรก

ลัคนาราศีตุลย์

Advertisements

Advertisements

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีตุลย์มีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนเป็นดาวแห่งความอุดมสมบูรณ์ ในปี 2565 นี้ดาวราหูย้ายมาเล็งลัคนาราศีตุลย์มาอยู่กับดาวมฤตยูเป็นหนึ่งปีที่ชาวลัคนาราศีตุลย์จะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงอย่างมากในชะตาชีวิต บอกไว้ก่อนเลยว่าชาวลัคนาราศีตุลย์ในปี 2565 เป็นปีของการเริ่มต้นใหม่ ได้อาชีพที่ทำเงินกับตัวเองได้มากขึ้น หรือพบช่องทางต่างๆ ที่จะทำให้ตัวเองนั้นเป็นที่รู้จักกับผู้คนได้มากขึ้น แต่จะเป็นปีที่เหนื่อยมากของชาวลัคนาราศีตุลย์ ชาวตุลย์จะหาเงินได้เยอะมากๆ แต่ก็จะเสียไปกับการลงทุนหรือขยับขยายที่เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจ ถือว่าเป็นการเสียเงินในทางที่ดีทำให้มีความมั่นคงและก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

ความรัก ดาวราหูนั้นก็จะมีความลุ่มหลงเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นชาวลัคนาราศีตุลย์จะต้องระวังตัวเองไว้สักนิดนึง เพราะอาจจะกลายเป็นคนเจ้าชู้ในสายตาคนอื่นได้ จะมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ไม่ได้อยากจะหาความวุ่นวายใส่ตัวแต่เสน่ห์มันยั่วจนอดไม่ได้ ระวังไว้นะชาวลัคนาราศีตุลย์จะมีปัญหาเอาได้ รถไฟอาจจะชนกันนะหรืออาจจะหลงเขาจนเสียเงินเสียทองจนหมดตัว ยิ่งใครที่มีครอบครัวอยู่แล้วระวังจะมีปัญหาราวฉานเข้ามาในครอบครัวได้ หรือหากใครเป็นคนที่เจ้าชู้อยู่แล้วบอกเลยว่าหาคู่ที่เป็นตัวเป็นตนและหยุดทุกอย่างเอาไว้เลยไม่อย่างนั้นปี 2565 กิ๊กเพียบ จะมีเรื่องของเซ็กและกิเลสเข้ามาตลอดทั้งปี จงตั้งสติเอาไว้ให้มากๆ วิธีแก้ปัญหาไม่ให้เงินหมดตัวจากเรื่องพวกนี้แนะนำเลยว่าให้นำเงินไปลงทุนในเรื่องของทำมาหากินแล้วจะดี จะมีความก้าวหน้า ปัญหาในเรื่องของงานจะคลี่คลายหายไปในช่วงมีนาคม-เมษายนอย่างแน่นอน

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน-การเงิน ดวงชะตาลัคนาราศีพิจิกในปี 2565 ดวงเด่นไม่แพ้ลัคนาราศีอื่นๆ เพราะดาวพฤหัสจะย้ายไปอยู่ในเรือนธาตุน้ำวันที่ 9 เมษายน ตีโกนร่วมธาตุน้ำกับลัคนาราศีพิจิก ชาวลัคนาราศีพิจิกมีโอกาสที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรืออาชีพที่สองหรือมีการขยับโยกย้ายงาน แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2565 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ อาจจะมีเรื่องจุกจิกและกดดันเข้ามาในเรื่องของการงาน แต่ถ้าจะแบบแฮปปี้จริงๆ ในช่วงเดือนพฤษภา-มิถุนายนเป็นต้นไป ช่วงนั้นดาวพฤหัสย้ายและดาวราหูก็ย้ายมันทำให้เข้าที่เข้าทางในหลายๆ เรื่อง ในเรื่องของการเงินพยายามเก็บรวบรวมไว้ไม่งั้นแล้วจะเป็นเบี้ยหัวแตก เหมือนได้มาแล้วหมดไป ต้องเก็บไว้ก่อนไปซื้อของที่มาแปลงเป็นเงินสดยาก ดังนั้นต้องพยายามเก็บเงินเก็บเงินเป็นของที่มีมูลค่าไว้ เรื่องของงานมีโอกาสจะมีการเปลี่ยนแปลงแต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น ชาวพิจิกมีโอกาสที่จะเป็นคนที่มีชื่อเสียงจากงานที่ทำหรือสิ่งที่รับผิดชอบ และชื่อเสียงตรงนี้จะมาจากโลกโซเซียล จะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีที่มาจากโซเชียล อาจจะมีชื่อเสียงทางโลกโซเซียล จากการรีวิวสินค้าหรือขายสินค้าทางออนไลน์ แต่เรื่องไม่ดีที่จะทำให้เสียชื่อเสียงอาจจะเป็นเรื่องด้านลบที่มาจากสื่อโซเซียลทำให้คนมองไปในด้านลบ โดยรวมของปี 2565 จะส่งผลในทางที่ดี มากกว่าเสีย ดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินและโคจรเกี่ยวกับในเรือนบุตรและบริวาร หมายความว่าชาวลัคนาราศีพิจิกที่มีปัญหาเกี่ยวกับหนี้สินมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นหนี้บุคคล หรือหนี้ธนาคารก็จะดีขึ้น สามารถปลดหนี้ได้

ความรัก ชาวลัคนาราศีพิจิกหากมีคู่หรือมีแฟนจะเป็นการคบหากันที่ดี อย่าสร้างเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องให้มีปัญหา กับคู่ครองของตัวเองโดยปัญหาจะมาจากโลกโซเซียล ชาวลัคนาราศีพิจิกจะมีปัญหาในทางโลกโซเซียลเป็นอย่างมาก คนโสดอาจจะพบรักจากโซเซียล คนมีคู่ก็อาจจะมีปัญหาในเรื่องของความรัก ที่มาจากโซเซียลเช่นเดียวกัน จะต้องระมัดระวัง อย่าสร้างประเด็นความขัดแย้ง หึงหวงในโลกโซเซียลเด็ดขาด เพราะอาจจะนำมา ทำให้ มีความไม่สบายใจ ทั้งกับตัวเองและกับแฟนของคุณ

ลัคนาราศีธนู

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีธนูเป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่จะเฮง และปังที่สุดตลอดทั้งปี 2565 ดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนของชาวลัคนาราศีธนู ในวันที่ 9 เมษายนดวงดาวจะเดินเข้าเกษตราธิบดีเข้าในตำแหน่งของลัคนาราศีตัวเอง จะมีโชคดีในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน ความมั่นคง ความเจริญก้าวหน้า หรืออาจจะได้ที่ดิน บ้าน หรืออาจมีสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเอง และจะได้ของดีที่ถูกใจ เพราะดาวศุภเคราะห์เป็นดวงดาวที่ใหญ่สุด เล็งไปยังเรือนการงาน ทำให้การงานของชาวลัคนาราศีธนู เฮงและปังมากยิ่งขึ้น มีโอกาสจะได้ขยับขยายงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศมากขึ้น หรือหากใครที่จะทำธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศในแถบเอเชียจะยิ่งปัง จะมีโชคลาภเข้ามาหลากหลายช่องทาง เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป และในช่วงวันที่ 9 เมษายนจะยิ่งเฮงยิ่งปังมากยิ่งขึ้น ในช่วงเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายน ชาวลัคนาราศีธนูจะมีโชคดีจากอาชีพที่สอง แต่บอกก่อนเลยว่าเหนื่อยแต่คุ้มค่ามากๆ หรือหากใครที่สนใจในเรื่องของการเล่นหุ้น ทองคำ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง และดาวการเงินเดินได้ตำแหน่งเกษตราธิบดีจะมีรายรับอย่างต่อเนื่องตลอดในปี 2565

ความรัก ชาวลัคนาราศีธนู ดวงความรักจะโดดเด่นในเรื่องลงหลักปักฐาน บอกเลยว่าจีบแบบเล่นๆไม่ได้นะจ๊ะ จะจีบต้องเอาจริงเอาจัง ดังนั้นชาวธนูหากคบกับใครแล้วก็จะมีโอกาสไปได้ไกลถึงขั้นสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างครอบครัวไปด้วยกัน แถมมีเกณฑ์ที่จะได้เป็นคู่แท้ของคุณอีกด้วย หากคนที่มีคู่อยู่แล้ว หากคบกันอยู่แล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มีเกณฑ์ว่าอาจจะต้องได้เลิกรากัน ในช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม เพราะดวงดาวเดินในองศาที่ดีมากทำให้ทำความรักต้องเดินไปในทิศทางหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีเกณฑ์จะได้เจอรักแบบปุบปั๊บ มองดูภาพรวมแล้วดี

ลัคนาราศีมังกร

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีมังกร คุณมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือน ดาวเสาร์ได้เกษตราธิบดีและจะยังอยู่ในปี 2565 ทั้งปี ส่งผลให้มีความมั่นคงของชีวิต มีความเจริญรุ่งเรือง ดาวเสาร์ดวงนี้ยังคงส่งผลกับชาวลัคนาราศีมังกร และเป็นดาวที่จะทำให้ชาวลัคนาราศีมังกร รุ่งเรืองต่อจากปี 2564 เข้าปี 2565 จะมีงานเข้ามามากขึ้น มีเงินเข้ามาเยอะขึ้น แต่ในช่วงที่จะขยับดีขึ้นมามากยิ่งขึ้นจะอยู่ในช่วงกลางปี ในช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคมจะขยับดีขึ้น และในช่วงกรกฎาคม-สิงหาคมจะขยับดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ และสิ่งที่มองเห็นได้ชัดเจนมากที่สุดคือในเรื่องของการเงิน ชาวมังกรมีโอกาสจะได้เงินได้ทอง จากผู้หลักผู้ใหญ่หรือมีคนยกมรดกให้ ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีมังกรในปี 2565 นั้น มีโอกาสจะได้ขยับขยายในเรื่องของที่อยู่อาศัยหรือย้ายงาน ซึ่งล้วนแต่เป็นความเจริญรุ่งเรืองของชีวิต ชาวลัคนาราศีมังกร ดาวพฤหัสจะย้ายไปเล็งในเรื่องศุภะทำจะได้ของจากผู้หลักผู้ใหญ่ ถือว่าเป็นโชคดีอีกอย่างหนึ่ง

ความรัก สังคมแวดล้อมของชาวลัคนาราศีมังกรจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เป็นสังคมที่เปิดกว้างมากขึ้น และจะไปเกี่ยวข้องในเรื่องของความรักอีกด้วย ทำให้มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ เจอรักใหม่ๆ ได้เลือกในเรื่องของความรัก แต่ในช่วงเดือนมกราคม-มีนาคม ความรักนั้นยังไม่ค่อยดีนัก คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะมีปัญหาเข้ามาจนถึงขั้นเลิกรากันไปได้ แต่ในช่วงครึ่งปีหลังความรักจะมีเข้ามาให้คุณได้เลือก แต่จะขอให้ชาวลัคนาราศีมังกรจะต้องดูให้ดีก่อนเสมอเพราะอาจจะเจอคนที่ไม่ดีเข้ามาหรือเจอคนที่ไม่ตรงปกได้ มองโดยรวมแล้วความรักในปี 2565 นี้ดีกว่าปี 2564 อย่างแน่นอน

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกุมภ์เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่ดีมากๆ ในปี 2565 นี้ จะมีดาวพฤหัสเดินหน้ามาทับลัคนาราศีตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564 เข้าช่วงปี 2565 ดวงพฤหัสจะเดินนำหน้าลัคนาอยู่ในเรือนการเงิน ใครที่ยังมีความรู้สึกว่ายังไม่ได้อย่างที่หวังไว้ในปี 2565 คุณจะได้สิ่งที่หวังเกือบทุกอย่างบอกเลยว่าเป็นปีแห่งความโชคดี เพราะดวงดาวนั้นเดินดีมากๆ และดาวพฤหัสดวงนี้นั้นยังส่งผลให้ชาวลัคนาราศีกุมภ์มีโอกาสจะได้โชคเกี่ยวกับเรื่องของที่ดิน หรือเรื่องบ้าน และจะเป็นปีที่จะได้ตั้งใจทำอย่างที่หวังไว้สักทีจากที่มีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางในปีที่ผ่านมา ในช่วงเดือนเมษาคม-พฤษภาคม เป็นต้นไปจะดีขึ้นหยิบจับสิ่งใดก็จะเป็นเงิน เป็นทอง ดังนั้นขอให้ชาวลัคนาราศีกุมภ์หากจะทำอะไรจงทำให้เต็มที่และทำอย่างตั้งใจ ชาวลัคนาราศีกุมภ์คุณจะมีโชคดีจากโซเซียลมีเดีย สิ่งเหล่านี้จะให้ผลดีกับคุณเป็นอย่างมาก แต่ก็มีดาวมฤตยูที่โยกหน้าอีกดวง ดังนั้นอย่าได้ใช้สื่อโซเซียลในทางที่ผิด หรือพวกธุรกิจสีเทาห้ามเด็ดขาด เพราะอาจจะมีปัญหาร้ายแรงตามมาได้ อย่างไรก็ดีในช่วงเดือนเมษายน มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการเล่นหุ้น

ความรัก ในเดือนพฤษภาคมเรื่องความรักจะขยับดีขึ้น และในช่วงสิงหา-ตุลาคม จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแต่จะต้องระวังอย่าทำผิดพลาดเด็ดขาดเพราะอาจจะส่งผลเสียไปตลอดทั้งปีได้ ในเรื่องของความรักคนที่มีคู่ จะต้องรักคู่ครองของคุณเอาไว้ให้มากๆ ปรึกษากัน พยายามทำธุรกิจด้วยกันรับรองว่าคู่ครองของคุณจะพาคุณรวยอย่างแน่นอน คู่ครองจะหนุนนำในทุกๆเรื่องให้กับตัวคุณ ส่วนคนโสดโซเซียลจะนำพาให้คุณได้มารู้จักกับคนคนหนึ่ง จะทำให้คุณนั้นรู้สึกทั้งมีความสุขและมีความทุกข์ เปิดเผยไม่ได้คบแล้วมีปัญหา ดีอย่างเสียอย่าง แต่ภาพโดยรวมของความรักนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหากคุณรักและซื่อสัตย์ต่อคนรักของคุณ

ลัคนาราศีมีน

การงาน-การเงิน ในวันที่ 9 เมษายน ดาวพฤหัสย้ายไปทับลัคนาราศีมีน เป็นเกษตราธิบดี ชาวลัคนาราศีมีนจะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งใหญ่ หากใครที่รองานอยู่จะได้งาน ใครยังไม่มีแฟนก็จะได้แฟน สิ่งที่ไม่แน่นอนในชีวิตจะกลับมามั่นคง ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัสที่ทับลัคนาราศีมีน แต่มีดาวราหูไปอยู่ในเรือนการเงิน เป็นปีที่มั่นคงแต่พอได้เงินมา เอาไปสร้างหลักทรัพย์หรือสร้างฐานะ หากไปใช้ในทางที่ผิดจะไม่สามารถทำเงินได้เลย ดังนั้นความมั่นคงของชีวิตที่มาจากดาวพฤหัส จะต้องมีการจัดการเงินที่ดี แต่ยังไงก็ตามก็ยังถือเป็นปีแห่งความมั่นคงของชาวลัคนาราศีมีน ในเดือนมกราคมจะมีรายจ่ายที่เยอะมากขึ้น เดือนกุมภาพันธ์เรื่องการเงินจะขยับดีขึ้นมานิดหน่อย เดือนเมษายนมีโอกาสได้เดินทาง เดือนพฤษภาคม-มิถุนายนเป็นช่วงที่มีอารมณ์หงุดหงิดไม่แฮปปี้ในเรื่องของการงาน มีโอกาสมีความขัดแย้งกับคนในองค์กร พอเข้าในช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไปดวงชะตาชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและจะดีขึ้นจนถึงปลายปี และมีโอกาสที่จะได้ขยับขยายในเรื่องของการงาน ใครที่วางแผนจะทำธุรกิจของตนเอง มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง เพราะจากดาวพฤหัสที่เข้ามาทับลัคนา ส่งผลให้มีเสน่ห์ไปไหนมาไหนมีแต่คนรัก ทำให้คนอื่นอยากจะเข้ามาเป็นเพื่อนเป็นมิตรด้วย แต่อย่างไรก็ดี ลัคนาราศีมีนนั้นดาวเสาร์ยังคงครอง อยู่ในเรือนลาภะยังมีเงินมีทองใช้ตลอดแค่พยายามเก็บในรูปแบบที่ไม่เป็นเงินสดหรือเก็บ ในแบบที่สามรถต่อยอดได้หรือที่ให้ประโยชน์แก่ตนเอง

ความรัก ส่วนในเรื่องของความรัก มีดาวพฤหัสเล็งไปใยเรือนความรักและเรือนคู่ครองทำให้ชาวลัคนาราศีมีนนั้น จะมีคู่มีแฟนแต่จะเป็นคนในลักษณะที่กึ่งคนรัก กึ่งแฟน เขาจะเป็นได้ทั้งเพื่อนและแฟนสามารถปรึกษาและช่วยเหลือกันให้คำแนะนำไปในทางที่ดี จะทำให้ชีวิตคุณมีความก้าวหน้ามายิ่งขึ้นในหลายๆด้าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ดวงความรักของชาวลัคนาราศีมีนจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นและสำหรับใครที่คิดจะเริ่มต้นใหม่ในเรื่องของความรัก หรือหากใครที่คบหากันมาในเวลาที่นานแล้ว ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันและถึงจังหวะที่ดีในปี 2565 นี้ก็สามารถตลกลงสร้างครอบครัวกันได้เลย บอกเลยว่าจะต้องกล้าและเปิดใจอย่าไปกลัวหรือกังวลมากเกินไป

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า