- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีกรกฎ) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีกรกฎ) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(ลัคนาราศีกรกฎ) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดวงโคตรแม่น (ลัคนาราศีกรกฎ) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่าดวงชะตาของ ลัคนาราศีกรกฎ ประจำปี 2565 ดวงชะตาของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เซฟเก็บไว้ดูได้ทั้งปี!!

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

การงาน-การเงิน ในปี 2565 นี้จะเป็นปีที่ดาวขยับย้ายและส่งผลเป็นอย่างมากกับชาวลัคนาราศีกรกฎมากจริงๆ จะมีดาวราหูที่จะย้ายในวันที่ 30 มีนาคม จะย้ายไปอยู่ในภพลอยกลางฟ้าเป็นปีที่ชาวลัคนาราศีกรกฎจะได้โยกย้ายที่อยู่อาศัย ย้ายงาน ดูเหมือนว่าจะเป็นเหมือนการบังคับที่จะต้องย้ายที่อยู่อาศัยหรือที่ทำมาหากิน หรือมีแผนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และชาวลัคนาราศีกรกฎคนไหนที่รู้สึกว่าไม่มีความมั่นคงในอาชีพการงาน ยังคงค้นหาในตัวเองอยู่ในปี 2565 จะได้งานที่เหมาะกับตัวเอง ทำแล้วรุ่งเรืองมีความมั่นคงมากขึ้นในการทำงาน แต่จะบอกไว้เลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะดีกว่าในช่วงครึ่งปีแรก ในช่วงครึ่งปีแรกให้ชาวลัคนาราศีระวังเรื่องผู้ใหญ่ให้โทษ ไม่พึ่งพอใจในตัวของคุณ อาจทำให้เกิดปัญหาได้ แต่ในช่วงครึ่งปีหลังจะขยับกลับมาดีขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่กลับมาสนับสนุนเหมือนเดิม หากชาวลัคนาราศีคนไหนมีแพลนว่าจะเดินทางไม่ว่าจะในประเทศหรือนอกประเทศหรือจะเป็นการเดินทางในการทำงาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างที่หวังไว้สูงมาก แถมดวงชะตาจะดีขึ้นเป็นสองเท่า แต่ใช่ช่วงครึ่งปีหลังจะต้องตั้งสติให้มากๆ อย่าทำพลาดเด็ดขาดจงตั้งใจทำมันให้ดี เพราะจะเป็นเรื่องที่จะต้องตัดสิ้นใจและเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ชาวลัคนาราศีกรกฎหากใครที่มีที่ดินหลายที่อาจจะมีโอกาสเสียงเงินเสียงทองจากการซ่อมแซมบ้านไม่มากก็น้อยแต่ในเรื่องที่จะเสียงเงินตรงนี้กลับกลายเป็นเรื่องที่ดี เงินที่ชาวลัคนาราศีกรกฎหามานั้นอาจจะต้องหมดไปกับเรื่องพวกนี้สักส่วนใหญ่

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ความรัก ในเรื่องของความรัก ดวงมีโอกาสจะได้เจอกับพ่อหม้าย แม่หม้าย แต่เขานั้นจะเป็นคนที่ดีบอกเลยว่าทรงเครื่องมีครบจบทุกอย่าง ทำให้คุณสบายอย่างแน่นอน  แต่ต้องเตือนไว้ก่อนว่าอาจจะเป็นรักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ต้องเก็บเงียบเอาไว้แล้วจะดี และความรักของชาวกรกฎนั้นจะต้องรู้จักปล่อยวางอย่าแสดงความเป็นเจ้าของบ่อยๆ เพื่อความรักจะยังคงเดินต่อไปได้

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า