- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเตือนให้รู้ ได้รับมือทัน (4 ราศี) โดนหนักท้ายปี!! นินทา,อิจฉา,ใส่ร้าย,คดี,ปัญหาเยอะ แนะวิธีเสริมดวงให้หลุดพ้น #คุณเบลล์

เตือนให้รู้ ได้รับมือทัน (4 ราศี) โดนหนักท้ายปี!! นินทา,อิจฉา,ใส่ร้าย,คดี,ปัญหาเยอะ แนะวิธีเสริมดวงให้หลุดพ้น #คุณเบลล์


Advertisements

เตือนให้รู้ ได้รับมือทัน (4 ราศี) โดนหนักท้ายปี!! นินทา,อิจฉา,ใส่ร้าย,คดี,ปัญหารอบด้าน แนะวิธีเสริมดวงเอาตัวรอด #คุณเบลล์

คนเรามันจะมีวันที่สดใสทุกวันมันก็คงจะเป็นไปไม่ได้ คนเราจะมีดวงดี ดวงเฮงทุกวันก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้เหมือนกัน เพราะล่าสุด หมอดูคนสวยชื่อดังของเมืองไทยอย่าง Wathanya : คุณเบลล์ญาณบารมี ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจถึงเรื่องราวของ เตือนให้รู้ ได้รับมือทัน (4 ราศี) โดนหนักท้ายปี!! นินทา,อิจฉา,ใส่ร้าย,คดี,ปัญหารอบด้าน แนะวิธีเสริมดวงเอาตัวรอด โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นระบุรายละเอียดชัดดังต่อไปนี้…

Advertisements

ดวงประจำปี 2565 “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย”

4 ราศีนี้ทำบุญสวดมนต์ด่วน #จะได้หลุดพ้นสักที
#คุณเบลล์ญาณบารมี
#WATHANYA

Advertisements

บางครั้งการที่เรารู้ดวงชะตาก่อน ก็ทำให้เรามีสติ และรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ ปกติเวลาดวงดีๆ ดวงปังๆ มา ดวงD จะอวยพรให้เกิดขึ้นกับตัวเพื่อนๆ ทุกคน แต่ถ้ามีเรื่องไม่ดี ดวงD ขออวยพรให้มันไม่เกิดขึ้น หรือถ้าเกิดขึ้นก็ขอให้เพื่อนๆ ผ่านทุกข์ ผ่านปัญหาไปได้ ให้เกิดขึ้นแบบเบาๆ สบายๆ และเราก็ตั้งหลักกันใหม่ด้วยสติ

Advertisements

การแนะนำของคุณเบลล์ ในเรื่องของการทำบุญ และ สวดมนต์ ถือเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลยนะเพื่อนๆ ลองทำกันดู ปัญหาหนักจะได้เป็นเบา เสริมดวง เสริมบารมีตัวเอง ขอให้ทุกคนโชคดีและผ่านทุกเรื่องร้ายไปได้ สู้ๆ จ้าาา

Advertisements
Advertisements

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆ จาก : https://www.facebook.com/nakaree888

(7ราศี) ดวงรวยส่งท้ายปี ลงทุนหุ้น,เงินดิจิตอล,เสี่ยงโชคออนไลน์ รวยไม่มีหยุด ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

โคตรรวย (แค่6ราศีนี้) ปี 65 ดวงด้านการเงิน ดีแบบสุดสวิงริงโก้ #หมอบอยเคลียร์ชัด

Advertisements

รับได้มั้ยที่พี่เป็นคนไฮโซ ? (3 ราศี) จะมีแฟนเป็นไฮโซ โก้เก๋ “แม่หมอแมวดำ ตำราโหร” แห่ง ดวงD

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า