- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงส่งผลแน่ต้องระวัง!! ๑๒ ลัคนาราศี ดาวอังคาร(๓) ย้ายราศีไปอยู่ราศีตุลย์ ร่วมกับดาวอาทิตย์(๑)

ส่งผลแน่ต้องระวัง!! ๑๒ ลัคนาราศี ดาวอังคาร(๓) ย้ายราศีไปอยู่ราศีตุลย์ ร่วมกับดาวอาทิตย์(๑)


Advertisements

ส่งผลแน่ ๑๒ ลัคนาราศี ดาวอังคาร(๓) ย้ายราศีไปอยู่ราศีตุลย์ ร่วมกับดาวอาทิตย์(๑)

https://www.facebook.com/art2465 ข่าวโหรดวงวันนี้ไปกันที่ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาทำนายในเรื่องของ ส่งผลแน่ ๑๒ ลัคนาราศี ดาวอังคาร(๓) ย้ายราศีไปอยู่ราศีตุลย์ ร่วมกับดาวอาทิตย์(๑) โดยมีแคปชั่น และรายละเอียดเรื่องราวดังต่อนี้…

Advertisements

พฤหัสที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ดาวอังคาร(๓) ตัวแทนแห่งความกล้าแกร่ง ย้ายราศีไปอยู่ราศีตุลย์ ร่วมกับดาวอาทิตย์(๑) ที่เขียนพยากรณ์ไปก่อนหน้านี้ ส่งผลแห่งความร้อนแรงแก่คนทั้ง ๑๒ ราศี ที่เป็นข้อดีคือ ความขยัน แกร่งกล้า แต่ข้อเสียคือให้ระวังความขัดแย้ง ใจร้อน ขาดสติ ในช่วงเวลานี้..

#ราศีเมษ … ให้พึงระวัง #ดวงความรัก ทะเลาะ ไม่เข้าใจกัน สุขภาพของคนรักและบริวาร มีเกณฑ์ร้อนใจเรื่องงาน กดดัน อยากเอาชนะ แต่อย่าดื้อดึง อย่าดันทุรัง ให้รอบคอบ อย่าไว้ใจใครนอกจากตัวเอง.

Advertisements

#ราศีพฤษภ …. หากคิดอยากเปลี่ยนแปลง จงอย่ารีบร้อน เพราะยังหวังอะไรไม่ได้มาก โอกาสจะมาเดือนหน้า อย่าเอาเรื่องของคนอื่นมาแบกไว้ อย่ายุ่งเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับเรา จะเสียเพราะเรื่องของคนอื่น.

Advertisements

#ราศีเมถุน … บริวาร,ลูกหลาน,คนรัก จะนำทั้งโชคดีและปัญหามาให้ ระวังเรื่องสุขภาพหรือเหตุเภทภัยที่จะเกิดกับบริวารหรือคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน ปลายเดือนสิ่งที่คุณนับถือจะให้โชคส่งท้ายเดือน.

#ราศีกรกฎ … ระวังความขัดแย้งกับบริวาร คนรัก คนในครอบครัว มีเกณฑ์เกี่ยวกับบ้าน รถ ที่อยู่อาศัย การซ่อมแซม,ตกแต่ง,ขยับขยายเพื่อครอบครัว ลงทุนธุรกิจใหม่หรือธุรกิจครอบครัว..

#ราศีสิงห์ … มีเรื่องสังคม เรื่องในครอบครัว ญาติมิตร เพื่อนฝูง บุตรหลาน ให้ทุกข์ใจ ถึงภาพรวมการเงินจะดูดี แต่ก็อาจต้องให้ช่วยเหลือบริวารหรือคนที่คุณรัก มีเกณฑ์เดินทางหรือโยกย้าย.

#ราศีกันย์ … ระวังเสียหายเรื่องเงินทอง รายรับไม่เป็นไปตามที่หวัง หรือได้ช้า มักมีคนมาขอความช่วยเหลือหรือยืมเงิน ระวังหนี้สูญ โดนโกง ทรัพย์สินสูญหาย มีเกณฑ์ต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ.

Advertisements

Advertisements

#ราศีตุลย์ … ให้ระวังเกี่ยวกับอารมณ์ ใจร้อน ความประมาท ขาดสติ หากคิดจะทำอะไรไม่ควรเปิดเผย หากอยากเปลี่ยนแปลงใดๆไม่ควรตัดสินใจด้วยอารมณ์ การเงินดีขึ้นแต่รายจ่ายเยอะ.

Advertisements

#ราศีพิจิก … มีเกณฑ์เกี่ยวกับเรื่องทางไกล การเดินทาง ธุรกิจสมัยใหม่ โลกออนไลน์ ระวังการตัดสินใจผิดพลาด บริวารทำให้เป็นทุกข์ รู้สึกป่วยทางใจ เบื่อทุกสิ่งอย่าง การงานการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี..

#ราศีธนู … มีเกณฑ์โชคลาภแต่บางทีก็เป็นทุกข์ลาภ สิ่งที่เคยคิดว่าจะสูญไปจะได้คืนมา ต้องเสียบางสิ่งเพื่อให้ได้บางสิ่งมา มีโชคจากการแข่งขัน เสี่ยงโชค ชัยชนะเหนือศัตรู ระวังปัญหาหนี้สินด้วย.

#ราศีมังกร … ระวังความขัดแย้งในที่ทำงาน บริวาร เบื่อหน่ายกับงาน ได้งานที่ไม่ชอบ ระวังศัตรู,คู่แข่งหรือมีคนไม่พอใจในที่ทำงานจะเป็นอุปสรรคสำหรับคุณ #ดวงการเงิน เริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น.

Advertisements

#ราศีกุมภ์ … ความสำเร็จเหมือนอยู่ตรงหน้าแต่ไม่สามารถคว้ามาได้โดยง่าย ต้องใช้พลังเยอะ หรือต้องพึ่งพาเส้นสาย ผู้หลักผู้ใหญ่หรือบริวารให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ธุรกิจการค้าเริ่มไปได้ดี.

#ราศีมีน … อยู่ในเรื่องเดิมๆปัญหาเดิมๆ ยังไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ ถ้าอยากเปลี่ยนแปลงให้รออีกสักพัก มีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับเรื่องของสุขภาพทั้งตัวคุณหรือบริวาร โชคลาภมีเข้ามาพอให้ได้ชื่นใจ.

ขอให้ทุกท่านจงสำเร็จทุกประการหมออาร์ต

คเณชาพยากรณ์ Line : @art2465

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า