- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวงด้วยตัวเอง "นับอายุวนไปง่ายมาก" แล้วอ่านคำทำนาย ศาสตร์เขมร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ดูดวงด้วยตัวเอง “นับอายุวนไปง่ายมาก” แล้วอ่านคำทำนาย ศาสตร์เขมร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

ดูดวงด้วยตัวเอง “นับอายุวนไปง่ายมาก” แล้วอ่านคำทำนาย ศาสตร์เขมร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

https://www.facebook.com/marryjane459 วันนี้จะพาเพื่อนๆ มาดูดวงด้วยตัวเอง “นับอายุวนไปง่ายมาก” แล้วอ่านคำทำนาย ศาสตร์เขมร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ถ้าพร้อมแล้วทำตามคำอธิบายตามรูปได้เลย

Advertisements

ขอให้รวย 6 ราศี แค่พยายามรับรอง มีแต่เรื่องดีเข้ามาในชีวิต

#ผู้ใดตกจ.ปีนั้นท่านจะมีทางเลือกในชีวิตให้ตัดสินใจ จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน หรือ จะได้สร้างตัว เป็นช่วงที่หาเงินได้เรื่อยๆ แต่ต้องรู้จักประหยัด ในปีนี้จะมีเรื่องดีๆเข้ามาหลายอย่าง อาจจะอยู่ต้นปี หรือ ปลายปี ชีวิตกำลังจะสร้างความมั่นคง และ ได้วัตถุมงคลของดีมาบูชา ได้ลาภจากสถานที่ ที่เราไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปีนี้ต้องระวังเรื่องปาก เพราะคำพูดเราอาจจะทำให้ชีวิตเสียหาย เกิดปัญหาได้ ปีนี้จะเป็นปีที่จะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง จงระวังปัญหาเรื่องความรัก

Advertisements

________________________________

Advertisements

6 ราศีนี้ต้องอ่าน เตรียมตัวรวย ดวงโชคลาภปังสุด!!

#ผู้ใดตกพ.ปีนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพ จะป่วยบ่อยและหายช้ามาก แต่ดวงดี จะได้คนเมตตาเข้ามาอุถัมป์ หรือ ได้ร่วมทำมาหากิน จะสุขสำเร็จดี ได้เดินทางบ่อย จะมีโชคเข้ามาในปลายปีนี้ ซึ่งเป็นโชคใหญ่ เช่น บ้าน รถ ที่ดิน แต่ระวังเป็นปีที่จะต้องเสียเงินก้อนด้วยเช่นกัน ระวังมิตรในคราบศัตรู จะเป็นปีที่เจอคนไม่จริงใจ หรือ เจอคนนิสัยไม่ดีมาเบียดเบียน เป็นปีที่จะต้องซ่อมของ หรือ ของพัง และ เป็นปีที่จะซื้อของบ่อยที่สุด ช่วงปลายปีนี้อาจจะได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ระวังช่องท้องไม่ดีและ จะเป็นปีที่ปวดหัวไมเกรนบ่อยมาก

________________________________

Advertisements
Advertisements

#ผู้ใดตกอ.ปีนี้เงินทองเข้ามาก ออกมาก ชีวิตขึ้นลงบ่อย จิตใจแปรปรวน ต้องพึ่งพาตนเอง หาคนเข้าใจได้ยาก เรื่องทุกข์ใจมักมาจากคนอื่น ปีนี้มีความคิดจะสร้างบ้าน สร้างรถ เป็นปีที่คาดหวังเรื่งชีวิตหลายอย่าง กดดันมาก เป็นปีที่มีการใช้จ่ายเยอะมาก เงืนเก็บที่มีอาจจะต้องนำมาใช้ เป็นปีที่ท่านจะต้องเป็นผู้นำ หรือ แบกรับภาระหลายอย่าง เป็นปีที่ชีวิตผันผวนง่าย สุขภาพไม่ค่อยดี เป็นปีที่ต้องโชว์ความสามารถ อ่อนแอก็แพ้ไป คุณกำลังแบกทั้งความคาดหวัง ความเครียด เป็นปีที่วางเดิมพันกับชีวิตทุกอย่างจริงๆ แพ้ไม่ได้เลย

Advertisements

________________________________

6 ราศี ปังเกินต้าน สภาพรวย ทรงซ้อ!! มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโต 

#ผู้ใดตกศ.เป็นปีที่ดี ทุกอย่างดำเนินไปเรื่อยๆ เงินทองหาได้ไม่เหลือเก็บ แต่ยังดีที่สามารถหาได้เรื่อยๆ เป็นปีที่จะซื้อของมาก ไม่ค่อยมั่นคง แต่ไม่อดอยาก คิดอะไรก็ได้ตามนั้นแต่เรื่องเงินทองไม่เหลือเก็บ หาได้ก็จ่าย ใช้ชีวิตชิวๆ จะได้ต่อเติมบ้าน ซ่อมบ้าน และจะเป็นปีที่ภูมิแพ้อยู่กับเรานานที่สุด ต้องระวังโรคทางเดินหายใจ เป็นปีที่ผู้ใหญ่ในบ้านท่านจะป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ปีนี้จะเป็นปีที่ท่านอาจจะได้ทำบุญบ่อย พึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ โดนผีอำบ่อย ปวดตัวบ่อย

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements

ดูดวงฟรีกับดวงD ได้ทุกช่วงเวลาทางนี้เลย

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า