- Advertisement -
หน้าแรกบทความทายนิสัย คุณเป็นคนอย่างไร หากเลือกรับประทาน อาหารเจ ชนิดนี้?

ทายนิสัย คุณเป็นคนอย่างไร หากเลือกรับประทาน อาหารเจ ชนิดนี้?


Advertisements

ทายนิสัย คุณเป็นคนอย่างไร หากเลือกรับประทาน อาหารเจ ชนิดนี้?

เข้าสู่เทศกาล ถือศีลกินเจ เป็นเทศกาลที่เสมือน ชำระล้างจิตใจ และร่างกายให้บริสุทธิ์ ผุดผ่อง พร้อมรับโชค ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หลายคนกินเจ เป็นประจำทุกๆปี บ้างก็กินตามประเพณี ตามครอบครัว ตามธรรมเนียมปฏิบัติ บางคนก็ กินเจ เพราะติดใจ กินแล้ว สุขภาพดี แข็งแรง ได้บุญ แถมได้สุขภาพ …

Advertisements

มาดูกิจกรรมสนุกๆ ต้อนรับเทศกาลกินเจ กับการทายใจ ทายนิสัย ในการเลือกกินอาหารเจ สามารถบอกได้ ว่าคุณคือคุณอย่างไร หากเลือกรับประทาน อาหารเจ ชนิดต่างๆ ต่อไปนี้

เลือกกิน ผัดหมี่เจ

Advertisements

หากเลือกเมนูนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนค่อนข้างแคร์ในความสัมพันธ์กับคนรอบตัว หมายถึงทั้งกับคนรัก คนในครอบครัว แลัเพื่อนๆ คุณเป็นคนรักเพื่อน รักครอบครัว ไม่ว่าจะทำอะไร หรืออยู่ในสถานการณ์ไหน คุณก็มักที่จะคิดถึงคนอื่น ก่อนตัวเองเสมอ เป็นพวกนักเสียสละ และเป็นคนที่คนรอบตัวรัก เพราะความน่ารักของคุณ

Advertisements

ต้มจับฉ่ายเจ

หากเลือกเมนูนี้ แสดงว่า คุณเป็นคนง่ายไ สบายๆ ไม่เรื่องมาก ปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่หากมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ หรือเป็นเรื่องจริงจัง ที่มีผลกับชีวิตคุณ หรือผลประโยชน์ของตัวเองโดยตรง คุณจะไม่ลังเลที่จะเข้าข้างตัวเอง และเห็นแก่ตัวเองมาเป็นอันดับแรก เรียกได้ว่า เป็นคนง่ายๆ แต่ก็ไม่ได้ละเลยจนเกินไปนั่นเอง

ลาบเจ

Advertisements
Advertisements

หากเลือกเมนูนี้ แสดงว่า คุณเป็นคนมีรสชาติในชีวิต ไม่ยอมแก่ ไม่ยอมตกเทรนด์ ทำทุกอย่างเพื่อให้มีความสนุกสนานในชีวิต มีเพื่อฝูงเยอะ และคนรอบข้างก็สนใจในตัวคุณ ที่เป็นคนสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ เรียกได้ว่าไปไหน ไปกัน เพราะฉันพร้อมแซ่บ …

Advertisements

เห็ดหยองเจ

หากเลือกเมนูนี้ แสดงว่า คุณเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน เรียบร้อย ตรงไปตรงมา มีเหตุผล ไม่ค่อยทำอะไรออกนอกกรอบ ชีวิตต้องมีระเบียบ แบบแผนอยู่เสมอ ไม่ว่าใครจะชักจูวไปไหนคุณก็จะแน่วแน่อยู่ในความถูกต้อง ยุติธรรม และไม่ชอบทำให้ไครเดือดร้อน เพราะตัวเอง

เป็ดเจ

หากเลือกเมนูนี้ แสดงว่า คุณเป็นคนค่อนข้าง ปากไม่ตรงกับใจ พูดอีกอย่าง แต่ทำอีกอย่าง ปากบอกไม่ แต่ใจ say yes ปากแข็ง รักเขาบอกไม่รัก บางทีไม่รัก ก็บอกว่ารัก งงมาก ถามใจตัวเองก่อน ว่าต้องการอะไร คุยกับตัวเอง ให้รู้เรื่อง ก่อนจะไปคุยกับคนอื่น นะจ๊ะ …

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า