- Advertisement -
หน้าแรกบทความไอต้าวทาส!! ยอมเป็นแต่โดยดี 4 ราศี เลี้ยงสัตว์ให้โชค เสริมดวงการเงิน แถมสุขใจ ชีวิตดี้ดี

ไอต้าวทาส!! ยอมเป็นแต่โดยดี 4 ราศี เลี้ยงสัตว์ให้โชค เสริมดวงการเงิน แถมสุขใจ ชีวิตดี้ดี


Advertisements

ไอต้าวทาส!! ยอมเป็นแต่โดยดี 4 ราศี เลี้ยงสัตว์ให้โชค เสริมดวงการเงิน แถมสุขใจ ชีวิตดี้ดี

ต้องบอกเลบว่า การที่มีสัตว์เลี้ยงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตและครอบครัว นอกจากจะมีเพื่อนแก้เหงาแล้ว พวกเขายังคอยเฝ้าบ้านให้เรา และยังมีส่วนช่วยรักษาสุขภาพจิตใจของเราให้ Happy ขึ้นอีกด้วย หลายคนยอมเป็นทาสน้องๆ โดยไม่รู้ตัว บางคนไม่ตั้งใจจะเลี้ยงแต่พอได้เปิดใจเลี้ยงก็รักมันไปแล้ว แต่วันนี้ดวงD จะมาพูดถึงเรื่องราวของ ไอต้าวทาส!! ยอมเป็นแต่โดยดี 4 ราศี เลี้ยงสัตว์ให้โชค แถมสุขใจ ชีวิตดี้ดี จะมีราศีไหน แล้วควรเลี้ยงอะไรมาดูกัน

Advertisements

สำหรับชาวราศีมังกร : แนะนำให้เลี้ยงปลา เช่นปลาทอง ปลามังกร หรือ ปลาคราฟ (ตามกำลังทุนที่ไว้ และ ข้อจำกัดในพื้นที่ของแต่ละคน) การเลี้ยงปลา นอกจากจะทำให้เรามีจิตใจที่สงบเย็น ยังช่วยเสริมเรื่องของเงินทอง โชคลาภ เทคนิคในการเลี้ยงไม่ได้มีอะไรมาก เน้นไปที่ดูแลทำความสะอาดที่อยู่อาศัย ตู้ บ่อ ให้สะอาดอยู่ตลอดเวลา จะช่วยทำให้การเงินไม่ติดขัด ทำระบบน้ำให้ไหลเวียนดีๆ จะช่วยเสริมการเงินทองไหลมา

มากันที่ชาวราศีเมษ : แนะนำให้เลี้ยงน้องแมวสีขาว สีครีม สีเหลือง ห้ามเลี้ยงสีเข้ม (จะสายพันธุ์ไหนเพศไหนก็ไม่ติด ตามกำลัง ตามดวงชะตาที่ได้พบกัน) เลี้ยงเขาให้อ้วน ให้ดี แล้วเขาจะให้เงินเป็นโชคลาภ หรือ ไม่ก็จะทำให้การเงินที่ติดขัดอยู่ราบรื่น ติดต่อการขายค้า สำเร็จตามที่หวัง มีเทคนิคเพิ่มเติมนิดหน่อย ให้แอบเขียนตรงปลอกคอน้องด้านในก็ได้ที่คนไม่เห็น ว่าขอให้รวย ขอให้เฮง น้องจะนำพาสิ่งที่ขอเข้าหาตัวคุณแน่นอน เหมียวๆ ถ้าได้เงินมาก็อย่าลืมซื้อขนมแมวเลียให้น้องด้วยนะ ไอ้ต้าวทาส!!

Advertisements

ตามมาที่ชาวราศีสิงห์ : สัตว์ที่แนะนำคือการเลี้ยงนกที่หาง่ายๆ ราคาจับต้องได้ นกพื้นบ้านของเรา เช่น นกขุนทอง นกแก้ว แต่ขอเน้นไปที่กรงนก ขอเป็นสีทอง หรือ สีไม้ ที่ดูสว่าง จะช่วยส่งเสริมพลังด้านการเงิน การเงินจะดีเหมือนสายลมที่พัดไปมา ไม่มีวันหมด มีเข้ามีออก แต่ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ

Advertisements

Advertisements

สุดท้ายราศีธนู : น้องหมาเลยจ้าาา (จะสายพันธุ์ไหนเพศไหนก็ไม่ติด ตามกำลัง ตามดวงชะตาที่ได้พบกัน) แต่ขอเป็นสีโทนเข้ม ห้ามเลี้ยงสีอ่อน เพราะจะทำให้คุณดูอ่อนแอ่ ติดต่อสื่อสารอะไรก็ติดขัด ไม่หน้าเคารพส่งผลต่อการค้าธุรกิจ น้องหมาสีเข้ม จะส่งเสริมพลังอำนาจบารมี ให้กับคนราศีธนู เหมือนมีอำนาจบารมี การเงินก็จะเดินเข้าหาแบบไม่หยุด โชคร้ายก็จะมีให้พอชื่นใจ แบบไม่ต้องปวดใจในแต่ละงวด

Advertisements

ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลี้ยงสัตว์สักตัว เราต้องคำนึงถึง เวลา สถานที่ เงินในกระเป๋า ความเอาใจใส่มัน อย่างลืมว่า ทุกชีวิตมีคุณค่าเสมอ เมื่อคิดจะเลี้ยงแล้ว ก็ต้องดูแลเขาให้ดี ถ้าเลี้ยงแล้วดูแลไม่ดี ก็จะเป็นการทำบาป แทนที่จะมาช่วยส่งเสริมกัน ถ้ายังไม่พร้อม อย่าเอาเขามาลำบาก แต่ถ้าคุณเลี้ยงเราพาเขามาสบาย มามีความสุข เขาก็จะตอบแทนคุณทั้งทางตรงและทางอ้อม

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า