- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง"แล้วแต่จะคิด ชีวิตไม่เหมือนกัน" คำคมไม่ขายขำ จาก พระมหาไพรวัลย์

“แล้วแต่จะคิด ชีวิตไม่เหมือนกัน” คำคมไม่ขายขำ จาก พระมหาไพรวัลย์


Advertisements

“แล้วแต่จะคิด ชีวิตไม่เหมือนกัน” คำคมไม่ขายขำ จาก พระมหาไพรวัลย์

กำลังเป็นกระแสร้อนแรง เหมือนสีสบงทรงส้ม ในโลกโซเชี่ยล เมื่อพระนักเทศน์ชื่อดังก้องโลกออนไลน์ อย่าง พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเทศ อาอรมณ์ดี พูด10 ที หัวเราะ 10 คำ สร้างความฮือฮา และเรียกความสนใจจากชาวโซเชี่ยล ทุกเพศทุกวัยได้ไม่น้อย

Advertisements

ซึ่งการ Live สดของท่านครึ้งหนึ่ง มีผู้เข้ามาชมผ่านทาง facebook สูงสูดกว่า 2 แสน คน เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางธรรม ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ด้วยภาษาพูด ที่เป็นกันเอง กับอารมณ์ขัน ที่ขำไม่หยุด ทำให้ยิ่งมีผู้คนเข้ามาดู เข้ามาคอมเม้นท์กันอย่าไม่กลัวบาป แต่ทุกคนก็เอนจอย และแซวกันเล่นขำไ แบบไม่ลืมที่จะเก็บเกี่ยวพระธรรมไปคิดก่อนนอน

หนึ่งในคำพูดของพระมหาไพรวัลย์ ที่อยากจะนำเสนอคือวลีที่ว่า “แล้วแต่จะคิด ชีวิตไม่เหมือนกัน” ท่านได้กล่าวไว้ ตอนนที่อ่านคอมเม้นท์ ต่างๆ ที่อาจพูดในทางตรงกันข้าม หรือมีความขัดแย้งกันเกิดขึ้น กล่าวคือ คนเรานั้นมีความคิดที่ไม่เหมือนกัน ร้อยพ่อ พันแม่ ต่างที่มา ต่างวาระ ต่างการเลี้ยงดู ก็ย่อมมีความคิด มีคติที่แตกต่างกันออกไป แต่ขออย่าให้ความคิดนั้นไปทำร้ายใคร หรือทำให้ใครเดือดร้อน เราควรน้อมรับ และเคารบการตัดสินใจของกันและกัน จะชอบหรือไม่ ก็แล้วแต่จะคิด เพราะคงไม่มีใคร ทำถูกใจเราไปทุกอย่าง

Advertisements
Advertisements

Advertisements

เหมือนกับการดูดวงเช่นกัน หากเราดูดวง แล้วเห็นว่าวันเกืด หรือราศีเรานั้น ได้ถูกทำนานว่า ดวงจะดี ดวงจะรวย ก็ขอให้น้อมรับเอาไว้ก่อน เพื่อเป็นศิริมงคลกับตัวเอง ใครที่ออกความเห็นต่างๆ หรือไม่เห็นด้วย ก็แล้วแต่จะคิด จะน้อมรับหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับชีวิตท่าน บางคนอาจจะชีวิตดีอยู่แล้วก็ขอยินดีด้วย แต่บางคนก็ควรคิดในแง่บวก น้อมรับสิ่งดีๆไว้เข้าดีดีกว่าที่จะปฏิเสธออกไป นั้นดีแล้วหนา…..สาธุ

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า