- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวงความรัก กับ “ซินแสน้อย” สิงหานี้จะไม่เหงาเพราะ "คนรักเก่า" จะกลับมา

เช็กดวงความรัก กับ “ซินแสน้อย” สิงหานี้จะไม่เหงาเพราะ “คนรักเก่า” จะกลับมา


Advertisements

เช็กดวงความรัก กับ “ซินแสน้อย” สิงหานี้จะไม่เหงาเพราะ “คนรักเก่า” จะกลับมา

          เช็กดวงความรัก กับ “ซินแสน้อย” สิงหานี้จะไม่เหงาเพราะ “คนรักเก่า” จะกลับมา บอกเลยว่ามีเกณฑ์ได้มูฟออนเป็นวงกลม เพราะแฟนเก่า คนรักเก่า หรือคนคุยเก่าๆ จะกลับเข้ามาในชีวิต ความรักในเดือนนี้ถือว่าหน่วงขั้นสุด ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะใช่ดวงของคุณหรือเปล่า ? ตามไปดูกันได้เลย !!

ปีเกิดที่มีเกณฑ์คนรักเก่ากลับมา ได้แก่..

Advertisements

1.ปีขาล

คนที่เกิดปีขาลมีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะกลับมา ซึ่งหากคุณมีแฟนอยู่แล้ว อาจจะทำให้คุณมีปัญหา หรือทะเลาะกับแฟนของคุณได้ คุณจะต้องเจอกับคนรักเก่าของคุณเพราะความบังเอิญ หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ต้องมาเจอกันอีกครั้ง เช่น ทำงานที่เดียวกัน หรือนัดรวมรุ่น แล้วจำเป็นต้องมาเจอกันนั่นเอง..

Advertisements

2.ปีเถาะ

Advertisements

Advertisements

ในเดือนนี้คนรักเก่าของคนที่เกิดปีเถาะจะกลับเข้ามาแบบที่คุณไม่รู้ตัว และจะนำปัญหาเข้ามาทำให้คุณปวดหัว หรือถ้าหากใครที่มีแฟนเก่าหลายๆ คน แฟนเก่าของคุณก็อาจจะกลับเข้ามาพร้อมกัน จนทำให้ชีวิตของคุณในเดือนนี้จะไม่ค่อยสงบสุขนัก แนะนำว่าให้มีสติ และอยู่เฉยๆ จะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

Advertisements

3.ปีมะเส็ง

ดวงความรักของคนที่เกิดปีมะเส็งในเดือนนี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะเป็นความรักที่เหมือนเจอเนื้อคู่ แต่ !! เป็นเนื้อคู่ที่มาในรูปแบบของคนรักเก่า เพราะฉะนั้นถ้าเขาเป็นคนที่คุณรอคอย และเป็นคนที่ดี คุณกับเขาก็สามารถกลับมาพูดคุยกันได้เหมือนเดิมนะ แต่แนะนำให้ศึกษาดูใจกันไปก่อนสักพัก เพราะมันเป็นความสัมพันธ์ที่อาจจะสามารถพัฒนา หรือไปต่อได้ เรียกได้ว่า “ถ่านไฟเก่าร้อนแรง” จุดปุ๊บติดปั๊บเลยทีเดียว

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า