- Advertisement -
หน้าแรกบทความรักควรมีสองคน "ศีลข้อสาม เคยท่องอยู่เบาะ ละอายใจบ่ ที่เฮ็ดให้เขาแตกหัก" 3 ราศี ว่าที่ชู้!!

รักควรมีสองคน “ศีลข้อสาม เคยท่องอยู่เบาะ ละอายใจบ่ ที่เฮ็ดให้เขาแตกหัก” 3 ราศี ว่าที่ชู้!!


Advertisements

รักควรมีสองคน “ศีลข้อสาม เคยท่องอยู่เบาะ ละอายใจบ่ ที่เฮ็ดให้เขาแตกหัก” 3 ราศี ว่าที่ชู้!!

ต้องบอกว่าเพลง รักควรมีสองคน – ทีมเมีย(พร จันทพร) vs ทีมชู้(เนย ภัสวรรณ) ของ ค่าย พอดีม่อน STUDIO กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้ มียอดวิวใน

Advertisements

Youtube มากกว่า 14,101,212 views ด้วยท่อนฮิตติดหู

ความฮักมันควรสิมีสองคนท่อนั่น
เธอกับเขาสิฮักกัน ฉันยอมบ่ได้
แล้วสิให้เฮ็ดจั่งใด๋ กะหัวใจ มันฮัก
ศีลข้อสาม เคยท่องอยู่เบาะ
ละอายใจบ่ ที่เฮ็ดให้เขาแตกหัก
กะอย่าขอแค่ฉันได้ฮัก บ่แคร์อีหยังทั้งนั้น

Advertisements

วันนี้ดวงD จะมาทำนาย เรื่องเราของ ราศีที่กำลังจะเป็น ชู้ ทั้งแบบรู้ตัว และ ไม่รู้ตัว พร้อมบทสรุป ของความรักในช่วงนี้ ให้เขากับเพลงนี้ ใครทีมเมีย ใครทีมชู้ มาดูเลยว่าราศีไหนจะเข้ารอบมา…

Advertisements

ราศีที่เข้ารอบมาราศีแรก คือชาวราศีพิจิก : เตรียมตัวเป็นชู้แบบไม่ตั้งใจ และจะตกใจแบบสุดชีวิต กลับตัวก็ไม่ได้ จะเดินต่อไปก็ไปไม่ถึง คุณจะเจอกับปัญหาใหญ่ของชีวิต เมื่อคุณรู้ความจริงว่า คนที่คุณรักหมดใจ คนที่คุณเทใจไปหมดตัว มีเจ้าของแล้ว และ หรอกคุณมานาน แบบไม่มีพิรุธจับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน จนความจริงถูกเปิดเผย เจ้าของเขามาตามตัวคนของเขากลับคืน จิตใจของคุณยังพอที่จะคิดได้ว่าอยากเลิก แต่อีกใจก็ทำใจไม่ได้ อารมณ์เหมือนในเพลงท่อนนี้เลย “แต่ถ้าเธอฮู้แล้ว เธอสิเลิกอยู่เบาะ บ่ เฮาเลิกบ่ได้ กะคนมีฮักหมดใจไปแล้ว” พยายามเลิก เขาก็พยายามกลับมา วนเวียนกันอยู่แบบนี้ เป็นเวรกรรมกันไป ทางเดียวคือต้องใจแข็งจริงๆ ที่จะหลุดพ้นมาได้ ถ้าหลุดพ้น จะเจอคนใหม่ที่ดีกว่า แต่บอกเลย ดวงมันขีดมาแบบนี้ ยากเหลือเกิน ต้องสู้กับดวงตัวเอง ก้าวออกมาเถอะ ถึงแม้จะเจ็บ แต่มันจะจบ ดีกว่าเจ็บซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ

ความเป็นมังกร คนราศีมังกร ไม่เคยยอมแพ้ใครทั้งนั้น : อยากได้ฉันต้องได้ อยากเอาฉันจะเอา ไม่สนความถูกผิด ไม่คิดถึงความเจ็บปวด ไม่แคร์โลกใบนี้ คุณพร้อมจะเป็นมือที่สาม เป็นชู้ทางใจ คุณพร้อมจะอยากได้ของคนอื่น คุณจะทำทุกทางให้ได้มา ถึงแม้รู้ว่าปลายทางจะจบไม่สวย แต่ก็ขอให้ได้มาก่อน เหมือนหนึ่งในท่อนเพลงที่บอกว่า “แล้วสิให้เฮ็ดจั่งใด๋ กะหัวใจ มันฮัก ศีลข้อสาม เคยท่องอยู่เบาะ ละอายใจบ่ ที่เฮ็ดให้เขาแตกหัก กะอย่า ขอแค่ฉันได้ฮัก บ่แคร์อีหยังทั้งนั่น” ฟังมาถึงตรงนี้เดี๋ยวจะพูดจุดจบให้ฟัง คุณจะได้เขามาทั้งตัวและหัวใจ สมอย่างที่ต้องการ แต่!! มีแต่นะ กรรมจะตามทันอะสิ คุณจะเป็นอีกคนที่เจ็บแบบเดียวกัน กับคนที่คุณไปแย่งเขามา คนรักที่คุณได้มา ก็จะนอกใจคุณไปมีคนอื่น คุณอยู่กับความเจ็บช้ำ ความเสียใจ ความหวาดระแวงไปอีกนาน เพราะฉะนั้น คนเราทุกคนเลือกได้ ว่าจะเอาแบบไหน ต้องการความสุขที่ดีตลอดไป หรือต้องการชั่วคราว จงเลือกเดินทางที่ถูกต้องแต่แรก ไม่มีใครชนะไปได้ตลอด มีขึ้นมีลง อันนี้เตือนด้วยความหวังดีนะที่รัก

Advertisements
Advertisements

เป็นราศีที่กล้าได้ กล้าเสีย ความถูกต้องมาก่อน ชาวราศีพฤษภ : คุณจะมีดวงเข้าไปเป็นมือที่สาม เป็นชู้ เป็นน้อย แน่นอน แต่ มันเก๋ ตรงที่คุณนั้นโครตจะแมนเลย!! พอรู้แล้ว คุณจบทันที คุณกล้าเดินหาความผิด และยอมรับ และพร้อมแก้ตัว แก้ไข ให้ทุกอย่างดีขึ้น รู้จักขอโทษ ปรับตัว เผชิญหน้ากับความจริง ที่คุณก็รู้ว่ามันเจ็บปวดหัวใจ แต่ก็ต้องยอมรับมัน คุณจะเคลียร์จบในเร็ววัน และปล่อยให้ปัญหานี้ เป็นเรื่องของคนอื่น และเชื่อไหม การที่คุณเป็นคนแบบนี้ โชคชะตาฟ้าลิขิต จะนำพาคนดีๆ เข้ามา ขอให้เรากล้าที่จะยอมรับ ผิดไปแล้วก็แค่แก้ตัว มันถึงจะมีความสุขได้ในเร็ววัน

ใครชอบหรือรักที่จะเป็นแบบไหน ก็อย่างลืมคิดหน้าคิดหลังให้ดี ความสุขที่แท้จริง มันต้องถูกต้องแต่แรก จำไว้ #เตือนแล้วนะ

Advertisements

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลเนื้อเพลงจาก : ค่ายเพลงพอดีม่วน เพลงเพราะมากมาย ทั้งเพลงเศร้า สนุก สอนใจ ///บุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาบทความ

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า