- Advertisement -
หน้าแรกบทความ"จะกลับไปดีกับเขาก็บอก" 3 ราศี เป็นได้แค่ที่ปรึกษา เธอดีกับเขาเมื่อไร ฉันก็ต้องไปอยู่ดี

“จะกลับไปดีกับเขาก็บอก” 3 ราศี เป็นได้แค่ที่ปรึกษา เธอดีกับเขาเมื่อไร ฉันก็ต้องไปอยู่ดี


Advertisements

จะกลับไปดีกับเขาก็บอก 3 ราศี เป็นได้แค่ที่ปรึกษา

เธอดีกับเขาเมื่อไร ฉันก็ต้องไปอยู่ดี

Advertisements

“จะกลับไปดีกับเขาก็แค่บอก รู้ตัวตลอดอีกเดี๋ยวก็คงต้องไป คนอย่างเราทำได้แค่คอยปลอบ รับฟังตลอดอย่าไปเผลอคิดไกล เป็นคนสำคัญเมื่อเธอไม่มีเขา แค่เพียงชั่วคราวเมื่อเธอเศร้าใจ เธอดีกับเขาเมื่อไร ฉันก็ต้องไปอยู่ดี” เนื้อเพลง จะกลับไปดีกับเขาก็บอก ของวง SERIOUS BACON เล่าผ่านมุมมองของคนที่รู้ว่า ตัวเองเป็นได้แค่ที่พักใจชั่วคราว พอเธอกลับไปดีกับเขา ก็หมดเวลาของเราแล้ว แต่ก็ยังพร้อมจะอยู่ตรงนี้ ให้เธอแวะมาพักใจตลอดอยู่ดี เป็นเนื้อเพลงที่กินใจมากๆ

วันนี้น้องดวงD ก็เลยจะมาทำนายเรื่องราวของดวงชะตา ผ่านเนื้อหาของเพลงนี้ โดยหัวข้อคำทำนายก็คือ 3 ราศี เป็นได้แค่ที่ปรึกษา เธอดีกับเขาเมื่อไร ฉันก็ต้องไปอยู่ดี จะมีราศีไหนบ้างที่เข้ารอบมานั้นไปติดตามด้วยกันเลย

Advertisements

เริ่มกันที่ชาวราศีกรกฏ : คุณตกหลุมรักเพื่อนสนิท ที่คบหากันมานาน คุณเป็นคนมีจิตใจที่ดี น่ารัก อ่อนโยน และมักจะรักคนง่าย เพื่อนสนิทของคุณมีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็มักจะมีปัญหาให้เขาทุกข์ใจอยู่ตลอด และคนแรกที่อยู่ข้างๆ เขาก็คือคุณนั้นเอง แต่ปัญหาก็คือ เขาไม่เคยมองคุณมากกว่าเพื่อนที่ดีที่สุด ในสายตาของเขา มองแค่คุณเป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ไม่มีทางคิดจะพัฒนา ฟังมาถึงตรงนี้เจ็บอยู่นะ แต่เป็นความเจ็บที่คุณควรยอมรับ และรู้สถานะตัวเอง ดวงD อยากให้คุณเก็บความน่ารักแบบนี้ไว้ใช้กับคนใหม่ คนอื่นๆ ที่พร้อมเปิดใจกับคุณ เพราะความดี ไม่ใช่คำตอบของการตอบแทนความรักเสมอไป

Advertisements

ต่อกันที่ชาวราศีตุลย์ : คุณเป็นราศีที่มีเหตุและผลสูงมาก คนที่เดินเข้ามาขอคำปรึกษาคุณจะเป็นเพื่อนสนิท คุณไม่ได้มีฟิวแอบรัก แอบหลง แต่คุณคือเพื่อนที่พร้อมรับฟังเสมอ เวลาเพื่อนของคุณตีกับแฟนมา คุณอยู่ข้างๆ ตลอด ค่อยแสดงความคิดเห็นเป็นหลักการ ให้เพื่อนเราคิดได้ อิอิ แต่ช้าก่อนจ้า เพื่อนเราไม่คิด ไม่ได้ใส่ใจคำพูดอะไรของคุณทั้งนั้น พอแฟนมาง้อของคืนดี เขาก็กลับไปรักกัน คุณก็กินอาหารหมาตามเดิม อยู่แบบเหงาๆ ไป จนเขามีปัญหากัน เขาก็เดินกลับมาหาคุณ วนไปแบบนี้ไม่จบ ไม่สิ้น นี่อาจจะเป็นชะตาฟ้าดินที่มอบหมายให้คุณทำหน้าที่นี้ และอาจจะต้องทำตลอดไป เขาดีกัน เราเป็นหมา จบ!! อารมณ์เหมือนในเนื้อเพลงตรงนี้เลย กี่ครั้งที่เขาทำตัวใจร้าย แต่เธอคงให้อภัยใช่ไหม ต่อให้ต้องเสียน้ำตาเท่าไร แต่เดี๋ยวเธอก็กลับไป 5555 เศร้านะ คนเป็นที่ปรึกษาอะ

Advertisements
Advertisements

ปิดท้ายที่ชาวราศีพฤษภ : คุณเป็นที่ปรึกษา ที่ดี แต่แอบซ่อนความร้ายกาจเอาไว้ด้านในตัวตน คุณให้คำปรึกษาที่พยายามแทรกกลางให้เขาเลิกกัน และแอบหวังว่า เขาจะมองมาที่คุณ ถ้าจะเดินทางสายดาร์กแบบนี้ ขอบอกเลยว่าคุณมีโอกาสสูงได้เขามาเป็นของคุณ แต่ต้องใช้เวลาอย่างมาก คุณจะแย่งมาได้ /// อะๆๆ แต่เดี๋ยวก่อน ทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่ายเสมอ การได้มาครั้งนี้ พอได้มาแล้ว มันอาจจะไม่ happy ending เหมือนในละครรักเสมอไป แรกๆ เขาอาจดี แต่พออยู่กันไป คุณอาจตกนรก เพราะเขาไม่ได้ทำดีกับคุณเหมือนแฟนคนก่อน เขาจะเปรียบเทียบคุณทุกอย่าง เขาจะคิดถึงแฟนเก่าทุกวัน เขาจะยกข้อดีต่างๆ มาบอกให้คุณทำตาม ก็อย่างว่า มันเข้ามาผิดวิธีแต่แรก หนทางมันก็ยากลำบากแบบนี้แหละ ปัญหาคือ คุณจะอดทนได้นานพอหรือเปล่า ที่เขาจะอยู่กับคุณ หรือคุณจะหมดแรง หมดกำลังใจที่จะไปต่อ อันนี้ลองคิดเองดูนะ ฟังแล้วเหนื่อยแทน ถ้าคุณทนไม่ได้ สุดท้ายเขาก็จะกลับไปหากันอยู่ดี ดวงชะตามันนำพามาแบบนี้

3 รส 3 อารมณ์ อยากเป็นที่ปรึกษาแบบไหน คุณเลือกเองได้เลย เจ็บเหมือนกันหมดแต่คนละแบบ

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลเนื้อเพลงจาก : #จะกลับไปดีกับเขาก็บอก #SERIOUSBACON #BOXXMUSIC

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า