- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอบาส gpsชะตา เปิดดวง 5 ลัคนาราศี เป็นที่ปรึกษา ที่ดีที่สุด!!

หมอบาส gpsชะตา เปิดดวง 5 ลัคนาราศี เป็นที่ปรึกษา ที่ดีที่สุด!!


Advertisements

หมอบาส gpsชะตา เปิดดวง 5 ลัคนาราศี เป็นที่ปรึกษา ที่ดีที่สุด!!

วันนี้ดวงD ขอแนะนำมหอดูใหม่อีก 1 ท่าน นั้นก็คือ หมอบาส gpsชะตา จาก เพจ https://www.facebook.com/morbazzgpschata/ ซึ่งมีประสบการณ์ ทำนายดวงชะตา มากขึ้น15 ปี ด้วยโหราศาสตร์ไทย,ไพ่ป๊อกโบราญ,ไพ่ออราเคิล,กราฟชีวิต และ ลายมือ ซึ่งวันนี้หมอบาส จะมาทำนายดวงในหัวข้อ 5 ลัคนาราศี เป็นที่ปรึกษา ที่ดีที่สุด!! จะมีลัคนาราศีไหนกันบ้างไปเริ่มดูกันเลย

Advertisements

ลัคนาราศีมีน : ชาวลัคนาราศีมีน นี้จะมีความมีความคิดที่แตกต่าง และมองได้หลายมุมมองมากๆ เหมาะแกการให้คำปรึกษาคนอื่น หรือ เลือกที่จะเดินไปหาพวกเขาเพื่อรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง

ลัคนาราศีพิจิก : คนที่เกิดในลัคนาราศีพิจิก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้รับฟังปัญหาที่ดีมากๆอีก 1 ลัคนาราศี อาจจะแสดงความคิดเห็นไม่เก่ง แต่เลือกที่จะเป็นผู้ฟังที่ดี บางครั้งการที่เราทุกข์ใจแล้วได้ระบาดพูดคุยกับใคร ได้มีคนรับฟังก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้น แค่อยู่ข้างๆ ก็โอเคแล้ว

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ : ชาวลัคนาราศีกันย์เป็นคนที่มีนิสัย ไม่ค่อยชอบยุ่งวุ่นวายกับใคร เพราะจะแนะนำไปในทางถอนรากถอนโคนกันเลยทีเดียว แต่ถ้าใครชอบแบบตรงๆ แรงๆ ชัดเจน และพร้อมจะเปิดใจ ก็เดินเข้าไปให้ได้เลย แต่เตือนไว้นิด คุณต้องเปิดใจ ทำใจ และรับฟังความเห็นที่มันอาจไม่โดนใจคุณ แต่นำเสนอออกมาในรูปแบบของความเป็นจริงที่ ตรง แรง แสนเจ็บปวด ถ้าชอบแนวนี้รองดู

Advertisements

ลัคราศีกรกฎ : เดินทางมาถึงชาวลัคราศีกรกฎ เรียกได้ว่าคนกลุ่มนี้ เป็นเพื่อนที่ดีมากในการรับฟัง เป็นที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว อาจจะเพราะพื้นฐานของพวกเขาเป็นคนใจเย็น ใจดี เปิดใจ และพร้อมช่วยเหลือคนอื่น ใครที่ชอบแนวพลังบวก ส่งเสริมกำลังใจ แนะนำปรึกษากับชาวลัคราศีกรกฎได้เลย

Advertisements
Advertisements

ลัคนาราศีธนู : ปิดท้ายกันที่ชาวลัคนาราศีธนู เรียกได้ว่า เป็นคนที่รับฟังทุกเหตุผล ทุกปัญหา และพร้อม ให้คำตอบอย่างมีหลักการ มีเหตุ มีผล จะไม่ตัดสินว่าดี หรือ ไม่ดี ถูก หรือไม่ถูก ใช่ หรือ ไม่ใช่ แต่จะบอกเหตุผลแนวคิดให้เรา ไปคิด วิเคราะห์ แยกแยะ เองถือว่าเป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่ไม่อวย แต่พูดความจริงให้ฟัง คุณเองต้องเป็นคนตัดสินใจ โดยเขาจะไม่ชี้นำ

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ ลัคนาราศี ที่เป็นที่ปรึกษาที่ดี จำไว้ว่า เราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ และเราก็ไม่ได้เก่งทุกเรื่องที่จะสามารถแก้ปัญหาสิ่งต่างๆ ในชีวิตได้ การที่มีใครสักคนค่อยให้คำปรึกษาที่ดี กับเรานั้นถือว่าเป็นโชคดีของเราอย่างมาก อย่าเก็บปัญหาไว้คนเดียว ลองหันไปมองคนใกล้ตัว และเลือกที่จะเปิดใจกับปัญหาหรือเรื่องทุกข์ใจที่เราแก้ไขไม่ได้ แค่นี้ชีวิตเราก็จะมีความสุขมากขึ้น ขอให้ทุกคนโชคดีได้ที่ปรึกษาดีๆ ชอบแนวไหน เลือกเอาเลย

ขอบพระคุณข้อมูลดีๆ จาก https://www.facebook.com/morbazzgpschata/

Advertisements

Tiktok : @morbazzgps https://line.me/ti/p/WUlKNfFXU5

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า