- Advertisement -
หน้าแรกบทความโรคภัยอย่าเข้ามา ดวงชะตาไม่ต้อนรับ 3 ราศี มีโอกาสรอดจะโรคภัยต่างๆ มากที่สุด

โรคภัยอย่าเข้ามา ดวงชะตาไม่ต้อนรับ 3 ราศี มีโอกาสรอดจะโรคภัยต่างๆ มากที่สุด


Advertisements

โรคภัยอย่าเข้ามา ดวงชะตาไม่ต้อนรับ 3 ราศี

มีโอกาสรอดจะโรคภัยต่างๆ มากที่สุด

Advertisements

อโรคยา ปรมาลาภา ….ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ ช่วงนี้ ใครๆ ก็ไม่อยากเจ็บป่วย เป็นโรคภัยกันทั้งนั้น แต่ดูจากสถานการณ์ตอนนี้ ก็ความเสี่ยงสูงเหลือเกิน ทุกคนก็ต้องดูแลสุขภาพร่างกาย เพื่อต่อสู้กับโรคร้ายต่างๆ ในส่วนของดวงชะตานั้น ก็มีอยู่ 3 ราศีที่เรียกได้ว่า ดวงแข็ง ดวงดี ดวงรอดจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่จะเข้ามา จะมีราศีไหนกันบ้างไปดูเลย

ตีความคำว่า “รอดจากโรคภัยต่างๆ” ไม่ใช่ว่า คน 3 กลุ่มนี้ จะมีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์พิเศษเหนือคนอื่นใด แต่เป็นเพราะดวงชะตาของพวกเขา ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย ดวงดีด้านสุขภาพกว่าคนอื่นๆ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ยกตัวอย่างเช่น เขาอาจจะต้องไปประชุมที่ออฟฟิศ แต่บังเอิญมีภารกิจอื่นแทรกมาก่อน เลยทำให้ไม่ได้ไป ทันใดนั้นก็มารู้ทีหลังว่า คนในที่ประชุมติดโควิด ตัวเองก็รอดมาได้โดยไม่ได้ตั้งใจ /// หรือ คนรอบข้างติดโควิดกันหมด แต่ตัวเองตรวจออกมาแล้วรอดอยู่คนเดียว ทั้งๆ ที่มีความเสี่ยงสูง /// หรือเป็นคนที่สูบบุหรี่จัดมาก แต่มาตรวจสุขภาพประจำปี ไม่เป็นอะไรเลย แต่คนไม่สูบกับเป็นโรคปอด /// มันจะเป็นอารมณ์รอดมาแบบงงๆ เพราะเขาขี่ดวงดีด้านสุขภาพ โรคภัยมา เป็นวินๆ กว่าคนอื่น

Advertisements

แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะใช้ชีวิตอย่างประมาณได้ คนเรามีขึ้นก็ต้องมีลง ทางที่ดี เราควรดูแลสุขภาพอยู่สม่ำเสมอ ในวันที่โรคภัยถามหา เราจะได้เตรียมตัวรับมือกับมันได้ ขอให้ทุกคนปลอดภัยสุขภาพแข็งแรง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า