- Advertisement -
หน้าแรกบทความวิธีเลือกกิน ข้าวมันไก่ เสริมดวง ตามวันเกิด

วิธีเลือกกิน ข้าวมันไก่ เสริมดวง ตามวันเกิด


Advertisements

วิธีเลือกกิน ข้าวมันไก่ เสริมดวง ตามวันเกิด

ข้าวมันไก่ เป็นอาหารจานด่วน ที่ใครหลายๆคนชื่นชอบ เรียกได้ว่าเป็นเมนู ที่ครองใจทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ด้วยความหอมมันของข้าว และความนุ่มหนาของเนื้อไก่ บอกกับน้ำจิ้มรสเด็ดที่เข้ากันอย่าลงตัว ปิดท้ายด้วยน้ำซุปที่ทำให้อาหารจานนี้ สมบูรณ์แบบ และที่สำคัญ หากินง่าย มีขายอยู่ทุกที่ในประเทศไทย แต่ทราบหรือไม่ว่า มีเคล็ดลับ เสริมดวง จากการเลือกกินข้าวมันไก่ ได้อีกด้วย งานนี้นอกจากจะอร่อยแล้ว หากใครที่ชอบกินข้าวมันไก่อยู่แล้ว ลองปรับเปลี่ยน ให้เมนูโปรดนี้ เข้ากับพื้นฐานดวงของคุณ เพื่อช่วย เสริมดวง ได้ แถมอร่อยด้วย ซึ่งแต่ละวันเกิด ต้องเลือกกินข้าวมันไก่แบบไหน ไปดูกันเลย…

Advertisements

วันจันทร์

เลือกกิน ข้าวมันไก่แบบติดหนัง เพื่อเสริมดวงในเรื่องของ ความมั่งคั่ง มั่นคง ทางเรื่องการเงิน ช่วยให้เก็บเงินได้อยู่ ไม่ฟุ่มเฟือย เหมือนมีหนัง มีเปลือกมาห่อหุ้มเงินขิงคุณเอาไว้ …

Advertisements

วันอังคาร

Advertisements

เลือกกิน ข้าวมันไก่แบบมีเครื่องใน เพื่อเสริมดวงสุขภาพ ให้มีความแข็งแรง และช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาการเต็มที่ เป็นการแก้เคล็ด หากใครที่กำลังเจ็บป่วย หรือมีโรคภัยไข้เจ็บรุมเร้า

วันพุธ

เลือกกิน ข้าวมันไก่ทอด เพื่อเสริมดวง ให้มีสมบัติเพิ่มพูน โดยเฉพาะในเรื่องของทอง ที่เป็นของมีค่า จะช่วยให้มีสมบัติเป็นทอง ดั่งสีทองของไก่ทอดนั่นเอง

วันพฤหัสบดี

Advertisements

เลือกกิน ข้าวมันไก่แบบผสม หมายถึงมีทั้งไก่ต้ม และไก่ทอด เสริมดวงคูณสองในเรื่องโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง รวยแบบเท่าทวีคุูณ

Advertisements

วันศุกร์

Advertisements

เลือกกิน ข้าวมันไก่ แบบไม่มีหนัง ช่วยเสริมดวง ให้อนาคตสดใส เหมือนสีขาวของเนื้อไก่ และข้าว ที่กระจ่างสว่างไสว เปิดทางให้ชีวิตรุ่งเรื่อง

วันเสาร์

Advertisements

เลือกกินข้าวมันไก่ แบบแยกไก่ แยกข้าว เสริมดวง และแก้เคล็ด เรื่องของความรัก ไม่ให้แยกจากคนรัก ช่วยให้ความรักแน้นแฟ้น มั่นคง รักกันตลอดไป

วันอาทิตย์

เลือกกิน ข้าวมันไก่แบบมีเลือด ช่วยแก้เคล็ด แก้เคราะห์ ในเรื่องอุบัติเหตุ ที่อาจจะทำให้เราเสียเลือด เสียทรัพย์ต่างๆแบบไม่คาดคิด ดดยการกินเลือดไก่เข้าไปก่อนที่จะเกิดเรื่องที่ไม่ดีในอนาคตนั่นเอง …

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า