- Advertisement -
หน้าแรกบทความหมอใบเฟิร์น ศาสตร์ไพ่ออราเคิล-กราฟชีวิต ทำนายดวง 1-15 กรกฎาคม 64

หมอใบเฟิร์น ศาสตร์ไพ่ออราเคิล-กราฟชีวิต ทำนายดวง 1-15 กรกฎาคม 64


Advertisements

หมอใบเฟิร์น ศาสตร์ไพ่ออราเคิล-กราฟชีวิต

ทำนายดวงงาน-เงิน-รัก (1-15 กรกฎาคม 64)

Advertisements

วันนี้ดวงD จะมาแนะนำหมอดูคนใหม่ หมอใบเฟิร์น กับการทำนายด้วยศาสตร์ไพ่ออราเคิล และ กราฟชีวิต เป็นลูกศิษย์ของ หมอแก้ว แม่นชัวร์ วันนี้หมอใบเฟิร์น จะมาทำนายดวง 1-15 กรกฎาคม 2564 งาน-เงิน-รัก ของ 12 นักษัตร


Advertisements

ปีชวด
การงาน – เกิดความวิตกกังวล คิดไม่ตก มีปัญหาเข้ามาให้แก้อาจจะมีปัญหาในเรื่องข้อตกลงต่างๆอาจจะยากและเหนื่อย แต่สุดท้ายแล้วจะแก้ปัญหาไปได้ด้วยดี

Advertisements

การเงิน – การเงินช่วงนี้อาจจะไม่คล่องมือเท่าไหร่ อาจจะต้องยอมเสียน้อยเพื่อให้ได้มากในอนาคต ชะลอการลงทุนออกไปอีกสักนิด จะมีผู้ใหญ่หรือบุพการียื่นมือมาช่วย

ความรัก – หนักอกหนักใจเรื่องคนรักมาก คนรักจะนำพาปัญหามาให้ กลัดกลุ้มใจอย่างมากแนะนำให้พยายามอย่าใส่ใจ หรือลองมองข้อดีของคนรักเยอะจะได้ผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้

ปีฉลู
การงาน – อาจจะมีการโยกย้ายงาน หรือโดนกลั่นแกล้งในที่ทำงาน อาจจะโดนบีบให้ออกจากงานโดยไม่เต็มใจ ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ จะได้ผ่อนหนักเป็นเบา

การเงิน – ใช้ความอดทนพอสมควร หยิบจับอะไรก็ไม่เป็นดังหวัง มีค่าใช้จ่ายที่เข้ามาอย่างฉุกเฉินโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพศตรงข้ามจะนำพาปัญหามาให้

Advertisements

ความรัก – มีเกณฑ์เลิกลากับคนรัก สาเหตุมาจากบุคคลภายนอก เพื่อนไม่ชอบ หรือครอบครัวไม่ชอบ ถูกบงการโดยคนอื่น ถูกยุแยง เราต้องพยายามไม่ฟังคนอืนเยอะใช้สติในการตัดสินใจ

ปีขาล
การงาน – มีโอกาสได้ทำสัญญาใหม่ๆ เริ่มงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงในเนื้องาน ให้ระวังการโดนล้วงข้อมูล ร้านค้าออนไลน์ระวังโดนแฮกข้อมูลหรือแฮกร้าน

การเงิน – คุณอาจจะต้องแลกเปลี่ยนทรัพย์สินมาเสริมสภาพคล่องทางการเงิน แต่จะมีคนที่เฝ้ามองคุณอยู่ยื่นมือเข้ามาช่วยในเรื่องการเงินด้วย

ความรัก – สมหวังในความรัก ถูกใจกัน ตกลงคบกัน หรือคนที่มีคนรักอยู่แล้วก็อาจจะมีกิจการร่วมกัน ลงทุนร่วมกัน ที่เป็นข้อผูกมัดระหว่างคนสองคน ผู้ใหญ่อวยพรดีความรักสุขสมหวัง

Advertisements

ปีเถาะ
การงาน – เหนื่อย เครียด กดดันตัวเอง อาจจะต้องจำใจที่จะปล่อย หรือตัดใจ ดึงดันไปอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย

การเงิน – จะมีโชคในช่วงนี้ เป็นผลจากบุญเก่าที่ทำไว้ จะได้เงินมาแบบฟลุกๆ มีเกณฑ์ลูกหนี้เก่าเอาเงินมาคืน

ความรัก – ราบรื่น มีความสุข คนโสดมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ คนมีครอบครัวแล้วก็อาจมีสมาชิกในบ้านมาเพิ่ม ขยายครอบครัว

ปีมะโรง
การงาน – มีโอกาสได้ทำงานใหม่ เริ่มต้นทำอะไรใหม่ เลื่อนขั้น หรือได้รับมอบหมายงานเพิ่มแล้วได้เงินเพิ่มด้วย แต่จะมีเพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้างอิจฉา พยายามรังแก

การเงิน – ประคับประคองตัวเองให้ดี อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟื่อยเพราะมีสิ่งที่ต้องแบกรับหรือภาระที่ต้องรับผิดชอบ พยายามตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป้นทิ้ง

ความรัก – มีปากเสียงกันตลอด โดนบังคับ ไม่ได้ดั่งใจ ไม่เป็นตัวของตัวเอง อาจจะต้องยอมไม่เอาชนะเพื่อให้ไม่ทะเลาะรุนแรง คนโสดช่วงนี้เงียบสนิท

ปีมะเส็ง
การงาน – มีเกณฑ์โดนลดเงินเดือน ลดค่าแรง หรือลดเวลาทำงานลง หรืออาจจะต้องแชร์ผลประโยชน์ มีคนมาขอร่วมลงทุนด้วย

การเงิน – ช่วงนี้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือคนที่อายุมากกว่าจะคอยดูแลยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องการเงิน รายจ่ายจะเกิดจากลูกหรือคนที่เราเลี้ยงดูอยู่เป็นส่วนใหญ่

ความรัก – คนที่แต่งงานแล้วมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ ให้ไปขอพรกับสิ่งศักสิทธิ์ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนรักที่สูงวัยกว่า

Advertisements
Advertisements

ปีมะเมีย
การงาน – มีความอึดอัดขัดใจ คับข้องใจรู้สึกไม่มีความสุขในการทำงานขอให้อดทนเอาไว้เพราะคุณจะได้ผลตอบแทนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

การเงิน – ช่วงนี้คงต้องควักเงินสำรอง หรือเอาเงินอนาคตมาใช้ อาจจะต้องกู้เงินมาเพื่อใช้จ่ายให้ผ่านพ้นไป ขายของออนไลน์ก็ตึงๆหน่วงๆสักหน่อย

ความรัก – ช่วงนี้รู้สึกมีความสุข เป็นอิสระ คนรักเข้าอกเข้าใจ ปัญญาเก่าที่ค้างคากันมาก็ได้ปรับความเข้าใจกันในทางที่ดี อาจได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน

ปีมะแม
การงาน – งานที่เคยคุยไว้จะได้รับการตกลง ได้เซ็นสัญญา การเจรจางานต่างๆจะประสบผลสำเร็จ

การเงิน – มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ตอนนี้การเงินดีมากๆ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีคนคอยแนะนำช่วยเหลือถ้ามีคนมาชวนลงทุนก็มีเกณฑ์ไปในทางที่ดี

ความรัก – มีเกณฑ์ทะเลาะวิวาทอาจจะถึงขั้นเลิกรากัน พยายามเลี่ยงการปะทะหรือลงไม้ลงมืออาจจะถึงขั้นเจ็บตัวกันได้ คนโสดยังไม่มีใครเข้ามา

ปีวอก
การงาน – เจ้าของกิจการก็หน้ามืดหน่อย บางคนอาจจะต้องถึงหยุดกิจการบางอย่างชั่วคราว รู้สึกเหนื่อยล้า หมดไฟ ท้อแท้ หมดอาลัยตายอยาก ไม่อยากทำอะไรต่อ ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆจะทำให้ผ่านช่วงนี้ไปได้

การเงิน – เงินผ่านมือเข้ามาเยอะมากช่วงนี้ เข้ามาจากสิ่งที่ไม่คาดคิด มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ หรือทำสัญญาใหม่ที่ได้ผลตอบแทนค่อนข้างสูง คนที่นำพามาอาจจะดูประหลาดขัดหูขัดตา แต่จะนำโชคดีมาให้

ความรัก – คนโสดมีโอกาสได้เรียนรู้หรือเจอคนใหม่ๆ ค่อยเป็นค่อยไป ความสัมพันธ์ไม่หวือหวา ราบเรียบ มีถกเถียงเรื่องเงินบ้างเล็กน้อย

ปีระกา
การงาน – การงานปกติดีพยายามอย่าคิดโยกย้ายในช่วงนี้ งานปัจจุบันให้ผลตอบแทนดีอยู่แล้ว อาจจะเบื่อหน่ายบ้างขอให้อดทนผ่านช่วงนี้ไปก่อน

การเงิน – การเงินเก่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ปัญหาทางการเงินเรื้อรังมานานจะมีทางออก ให้เตรียมตัวรับโอกาสใหม่ๆ อาจจะแก้ไขไม่ได้ทางหมดแต่จะมีโอกาสดีๆเข้ามาแน่นอน

ความรัก – ช่วงนี้เสน่ห์แรงมาก ระวังเรื่องความเจ้าชู้ด้วย คนที่มีกิ๊กมีคนคุยหลายคนมีโอกาสถูกจับได้ คนรักจะมอบโชคก้อนโตให้

ปีจอ
การงาน – ช่วงใครอยากลงทุนใหม่ เริ่มอะไรใหม่เป็นช่วงที่ดี ประสบความสำเร็จ ทำงานอย่างมีความสุข ลูกน้องขยัน หรือคนที่เด็กกว่าจะช่วงงานเราได้ดี

การเงิน – สภาพการเงินฝืดนิดๆ แต่ยังผ่านไปได้ พยายามอดทน อาจจะต้องหมุนเงินหนักสักหน่อย กลัดกลุ้มใจบ้าง แต่จะผ่านไปได้

ความรัก – ช่วงนี้ทางสายLGBTQ ยิ้มหวานกันเลยมีความสุขรักกันมากขึ้น คนโสดระวังจะถูกหลอกเจอคนเจ้าเล่ห์ให้ดูให้ดีๆ

ปีกุน

การงาน – เหนื่อยมาก ยังต้องต่อสู้กับงานหนักต่อไป อย่าเพิ่งตัดสินใจลงทุนอะไรใหม่ ให้ใช้งานช่องทางออนไลน์ ทางโซเชียลจะดีที่สุด

การเงิน – ค่าใช้จ่ายครอบครัวค่อนข้างสูง ภาระรับผิดชอบเยอะมาก แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ ทำบุญบ้าง จะมีทางออกมีโชคลาภจากพลังศรัทธา

ความรัก – ระวังเรื่องรักซ้อน มือที่3 หรือบุคคลที่3จะเข้ามาวุ่นวาย เพราะคนที่เข้ามาเป็นเจ้ากรรมนายเวรเก่ามาทำให้เกิดปัญหา แนะนำให้ทำบุญโลงศพเพื่อให้ไม่เกิดเรื่องวุ่นวาย

ติดต่อดูดวงกับหมอใบเฟิร์น : https://www.instagram.com/baifern_teller/

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า