- Advertisement -
หน้าแรกบทความพี่ไม่มีหลุยส์ วิตตอง มีแต่โชคก้อนโต 6 ราศี คู่ครอง คนรอบข้างนำพาความรุ่งเรืองมาให้

พี่ไม่มีหลุยส์ วิตตอง มีแต่โชคก้อนโต 6 ราศี คู่ครอง คนรอบข้างนำพาความรุ่งเรืองมาให้


Advertisements

พี่ไม่มีหลุยส์ วิตตอง มีแต่โชคก้อนโต 6 ราศี คู่ครอง คนรอบข้างนำพาความรุ่งเรืองมาให้

วันนี้น้องดวงD จะมาทำนายทายทัก เรื่องราวของดวงชะตาเพื่อนๆ โดยวันนี้หัวข้อที่จำทำนายก็คือเรื่องราวของ 6 ราศี คู่ครอง คนรอบข้างนำพาความรุ่งเรืองมาให้ ซึ่งราศีที่เข้ารอบนั้นได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย….

Advertisements

6 ราศีนี้ ได้แก่ กุมภ์ พฤษภ สิงห์ ตุลย์ เมษ มิถุน คนข้างกาย คนรอบข้างจะนำพาความรุ่งเรืองมาให้ ไม่ว่าจะเป็น แฟน เพื่อน หรือ คนในครอบครัว ในรูปแบบที่แตกต่างกัน ความรุ่งเรืองนี้หมายถึง หน้าที่การงานที่ดีขึ้น เงินเก็บที่มากขึ้น โชคลาภที่มีหวังสูงขึ้น ร่วมถึงทรัพย์สมบัติ ทรัพย์สิน ที่จะได้มาง่ายขึ้น

Advertisements

การเสริมดวงให้กับคนรอบกายเรานั้น เพื่อจะช่วยทำให้เราและเขาเฮง ปัง ทั้งคู่ ได้แก่ พากันไปถวายสังฆทานคู่ โดยขอเน้นเป็นชุดถวายสังฆทานที่เราจัดเองทำเองซื้อเอง ไม่ใช้ชุดสำเร็จรูปตามวัด และอย่าลิมดูวันหมดอายุของสิ่งของต่างๆ ก่อนจัดสังฆทาน หรือจะเลือกอีกวิธีคือการโอนเงิน บริจาค ผู้ป่วยยากไร้ ตาม รพ. ที่เปิดรับการช่วยเหลือ โดยโอนเงินเป็นเลขคู่ หลักคู่ ก่อนโอนศึกษาถึง รพ. ที่เปิดรับบริจาคด้วยว่าน่าเชื่อถือแค่ไหน เงินของเราจะได้ส่งตรงไปให้ผู้ป่วย

Advertisements
Advertisements

และสุดท้าย ดูแลคนรอบข้างของเราให้ดี ดูแลพ่อแม่คนในครอบครัวให้สุขสบาย ดูแลแฟน ดูแลเพื่อน เป็นมิตรที่ดี ก็จะทำให้ดวงของคุณส่งเสริมกันและดียิ่งขึ้นไปอีก

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า