- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงใครอยาก ปลดหนี้ ทำตามนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง มีคำแนะนำ

ใครอยาก ปลดหนี้ ทำตามนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง มีคำแนะนำ


Advertisements

ใครอยาก ปลดหนี้ ทำตามนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง มีคำแนะนำ

เชื่อว่าใครก็ต้องมีหนี้ ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ยิ่งมีสถานการณ์โควิดแบบนี้ ทำให้หลายคนต้องกู้หนี้ยืมเงินมาจากหลากหลายช่องทาง จนรู้ตัวอีกที ก็มีหนี้ท่วมหัว รอให้ใช้กันอยู่หลายบาท แต่วันนี้ มีเคล็ดลับดีๆ จาก ซินแสเป็นหนึ่ง มาฝาก เป็นเคล็ดลับดีๆ ที่สามารถทำได้ง่ายๆ และทำได้บ่อย ทำได้ทุกครั้ง ที่ไปวัด หรือไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ทำแล้วดี ทำได้เลย ไม่ต้องคิดมาก …

Advertisements

โดยเคล็ดลับ ปลดหนี้ ที่ ซินแสเป็นหนึ่ง ได้บอกไว้ คือ ทุกครั้งที่เราได้มีโอกาสเดินทางไปวัด ไปทำบุญ หรือไปไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ หากที่นั้นๆ มีตู้รับบริจาค ตู้ชำระหนี้วงฆ์ ค่าน้ำ ค่าไฟวัด ให้เรานำเงินจำนวนที่เราสามารถทำได้ ตามกำลังทรัพย์ของเรา มีน้อยใส่น้อย มีมากใส่มาก เป็นการช่วยชำระหนี้สงฆ์ เหมือนเป็นการแก้เคล็ดให้ช่วยเบาบาง บรรเทาหนี้ของเราลงไป และช่วยให้เราปลดหนี้ได้เร็วพลัน ทันใจ อย่าลืมทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ตามกำลังทรัพย์ ทุกครั้ง ที่มีโอกาสได้ไปวัด รับรองว่าทำตามนี้ ตามที่ ซินแสเป็นหนึ่ง ได้แนะนำ …

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Youtube : Doduangd

Advertisements

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า