- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เต้นเก่ง เต้นดี อัดคลิปรัวๆ แต่ทำไมยอดวิว หมองมัว ดูไม่ค่อยปัง

ราศีต่อไปนี้ เต้นเก่ง เต้นดี อัดคลิปรัวๆ แต่ทำไมยอดวิว หมองมัว ดูไม่ค่อยปัง


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เต้นเก่ง เต้นดี อัดคลิปรัวๆ แต่ทำไมยอดวิว หมองมัว ดูไม่ค่อยปัง …

เรียกได้ว่าเป็นกระแสกันมา ได้สักพักแล้ว สำหรับ แอป ยดูคลิป วิดีโอสั้น ที่หลายคนต่างรู้จักกันดี เป็นวิดีโอที่มีความยาว ไม่เกิน 1 นาที มาให้เราเลือกดูในแอป ที่สำคัญ นอกจากเราจะเป็นคนดู เรา ยังสามารถ อัดคลิปตัวเอง และลงไปให้คนอื่นที่ใช้แอปได้ดูอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่ง กิจกรรม ยอดฮิต ของหลายๆคน ในช่วง ที่มีการระบาดของ โรค โควิด19 ใหม่ๆ ที่หลายคนหากิจกรรมทำ บางคนไม่เคยเต้น หรืออัดคลิปแบบนี้ ก็ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่บอกว่าแปลกและสนุกดีเหมือนกัน …

แต่ก็นะ ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำคลิปออกมาแล้วได้รับผลตอบรับที่ดี หรือมียอดคนดู หรือยอดไลค์ พุ่งกระฉูดเหมือนคนอื่นๆ บางคนบอกว่าทำคลิปเต้น เต้นจนเหนื่อย เต้นแทบตาย เต้นเพลงเดียวกัน ท่าเดียวกัน กับคนที่ได้ยอดไลค์เป็นพัน เป็นหมื่น แต่ของเรากลับมีคนดูไม่ถึงร้อย คืออะไร งงมาก ผิดตรงไหน หรือฉันเต้นไม่ดี ไม่ดีตรงไหน งงมากแม่ ได้แก่ชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้จ้า …

Advertisements

ราศีมังกร
การงาน จะมีโอกาสใหม่ ๆที่จะได้สร้างความเจริญก้าวหน้าได้มากกว่าที่จะดันทุรัง ยื้อแก้ไขปัญหาที่ยากจะสำเร็จ สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากกำลังเบื่องานประจำที่ทำอยู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทน และได้โยกย้าย เปลี่ยนงาน ได้งานใหม่

Advertisements

การเงิน ท่านที่เป็นลูกหนี้ ช่วงนี้ให้ระวังจะถูกฟ้องร้อง และได้รับหมายศาล จึงไม่ควรรับปากหรือจ่ายเช็ค หากไม่แน่ใจว่ามีจ่าย

Advertisements

ความรัก คนมีคู่คนรักจะอยู่เคียงข้างทั้งยามทุกข์และยามสุขไม่ทิ้งคุณไปไหน คนโสดมีโอกาสได้พบเจอกับใครบางคนแต่ยังไม่ถึงขั้นคบหากัน
……..
ราศีกุมภ์
การงาน คิดให้แหวก จะมีโอกาสสร้างชื่อเสียง ที่จะประสบความสำเร็จมากกว่า แต่ก็ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่นมากนัก เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ที่อาจทำให้ถูกอิจฉา ใส่ร้ายนินทา หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูก “ขัดขา” ขัดขวางความเจริญก้าวหน้า

การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา

ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีปัญหาเพราะอารมณ์เป็นเหตุ เพราะฉะนั้นถ้ามีปัญหาต้องเคลียร์ด้วยเหตุผลเป็นหลัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีความแตกต่างจากคุณมาก
…..

Advertisements
Advertisements

ราศีเมถุน
การงาน งานที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศ หรือ เรื่องการศึกษา ศรัทธาความเชื่อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จ หรือ จะขอความช่วยเหลือ ความร่วมมือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากหางาน ได้สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็อาจได้ดังที่หวัง

Advertisements

การเงิน รายจ่ายฟุ่มเฟือยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และในขณะเดียวกันรายรับก็ลดลงด้วย จึงทำให้เสี่ยงต่อการเป็นหนี้

ความรัก คนมีคู่คนรักของคุณเป็นมากกว่าคู่รัก เพราะเขาเป็นคู่ชีวิตที่คอยอยู่เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์ คนโสดมีโอกาสได้พบเจอใครบางคนที่แรกๆไม่ได้คิดอะไรแต่ไปๆมาๆกลับกลายเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว
…..

ราศีสิงห์
การงาน ต้องใส่ใจ รอบคอบให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องสุขภาพของตัวเอง , ลูกน้อง พนักงาน ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ หากมีหุ้นส่วน โดยเฉพาะที่ดูแลเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าวางใจมากนัก สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีงานคั่งค้าง ก็ควรระวังว่าอาจจะถูกตรวจสอบได้

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกัน จึงไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่มีเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักสุกงอมเต็มที่…ความสุขใจย่อมเกิดขึ้นเวลาที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับคนรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเพื่อนที่มีโอกาสได้เลื่อนสถานะในวันข้างหน้า

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า