- Advertisement -
หน้าแรกUncategorizedราศีนี้ คือราศีเดียวเท่านั้น ที่ต้องระวัง เงินกำลังมา เงินจะหล่นทับ รับทรัพย์ก้อนโต

ราศีนี้ คือราศีเดียวเท่านั้น ที่ต้องระวัง เงินกำลังมา เงินจะหล่นทับ รับทรัพย์ก้อนโต


Advertisements

ราศีนี้ คือราศีเดียวเท่านั้น ที่ต้องระวัง เงินกำลังมา เงินจะหล่นทับ รับทรัพย์ก้อนโต

เรื่องดวงการเงิน ช่วงนี้หลายๆราศีอาจจะต้องลุ้นกันหน่อย นอกจากปัญหาเศรษฐกิจที่ติดขัดแล้ว ไอ้ต้าวโควิดก็ยังติดกันอยู่เป็นพัน ทำเอาหลายคนต้องปวดหัวไปตามๆกัน ใครที่มีงานประจำ มีรายได้ที่เข้าทุกเดือน อันนี้ก็ยังพอรอดไปได้ แต่หลายคน อาจจะต้องดิ้นรนกันหน่อย แต่ราศีนี้ คือราศีที่ยืนหนึ่ง ในเรื่องดวงการเงิน ในช่วงนี้ เพราะมีดวง โชคกำลังมา เงินจะเข้าหาครั้งใหญ่ เตรียมตัวรับทรัพย์ได้เลย …

Advertisements

ราศีพฤษภ
การงาน ช่วงนี้จะได้พบมิตรสหายใหม่ๆ ที่พร้อมจะเข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะเป็นโอกาสให้ได้รับลาภ มีผลดี หรือ ถูกหลอกล่อ โน้มน้าวใจให้ร่วมมือ ถูกแสวงหาผลประโยชน์ได้เช่นกัน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี แลกเปลี่ยนความคิดเห็นทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้ที่อาวุโส สูงวัยกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งาน ภารกิจสำคัญๆ สำเร็จได้รวดเร็วขึ้น สำหรับคนว่างงาน หากจะหางานในระยะนี้ ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะอาจถูกหลอกลวง


การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่หรือได้เครื่องประดับมีค่าจากทางไกล ดังนั้น หากมีโครงการขออะไรจากใครก็ขอให้เลือกระยะนี้

Advertisements


ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักยังรักกันดี มีทั้งความรักและความห่วงใยให้กัน คนโสดความสนิทสนมแบบเพื่อนจะกลับกลายเป็นความรักในวันข้างหน้า

Advertisements

ชาวราศีพฤษภ ใช้สิ่งนี้เป็นความหวัง เป็นกำลังใจ ในการต่อสู้ต่อ เป็นแผนการดำเนินชีวิตในการต่อสู่กับวิกฤติต่างๆ ต้องปรับเปลี่ยนแนวทางในการดำเนินชีวิต หาช่องทางใหม่ หาช่องทางต่างๆที่มองเห็น ที่พอคว้าได้ เพราะนี่คือโอกาสที่จะรับเงินก้อนใหญ่ ทั้งจากการงาน และการเสี่ยงโชค หลังจากนี้ไป 30 วัน คือจังหวะที่ดี ดาวพฤหัสบดี โดดเด่นที่เลข 5 โคจรโดดเด่นเป็นผลดีต่อดวงชะตา ดาวเสาร์ให้เลข 7 ดาวเกตุให้เลข 9 อธิษฐานขอพรให้ดี ดวงจะมีโชค ตั้งจิตตั้งใจ ขอพร และทำความดี บวกกับขยันอดทน อย่าย่อท้อ ดวงมาแน่ โชคเปิด การเงินวิ่งเข้าหา ดาวเคลื่อนเดือนเปลี่ยน ส่งผลดีต่อโชคชะตา ดวงการเงิน รับทรัพย์จุก รับเงินรัวร์ กิจการงานดี ค้าขายร่ำรวย มีโอกาสถูกหวยแน่นอน


…..

Advertisements
Advertisements

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

Advertisements

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า