- Advertisement -
หน้าแรกบทความ3 ราศี รวยไม่หยุด ออร่าคนรวยเปร่งประกาย เตรียมตัวเป็นคุณนาย เป็นเสี่ย เป็นซ้อ

3 ราศี รวยไม่หยุด ออร่าคนรวยเปร่งประกาย เตรียมตัวเป็นคุณนาย เป็นเสี่ย เป็นซ้อ


Advertisements

3 ราศี รวยไม่หยุด ออร่าคนรวยเปร่งประกาย เตรียมตัวเป็นคุณนาย เป็นเสี่ย เป็นซ้อ

มีคำกล่าวเป็นเพลงที่ว่า “เงินเท่านั้นเสกสรรค์ให้เราได้สบาย ทุกคนเป็นใหญ่ได้ด้วยเงิน เงิน เงิน เงิน ผู้คนบูชา” เห็นทีจะจริงกับยุคสมัยแบบนี้ เพราะเงินคือปัจจัยแรก ที่จะนำพาทุกสิ่งทุกอย่างมาให้เรา จริงอยู่ว่าบางคนบอกว่ามีเงินก็อาจจะไม่ได้ทำให้มีความสุขเสมอไป…. แต่กลับกัน ถ้าไม่มีเงินสิ ในตอนนี้ยิ่งทุกข์กว่า

Advertisements

วันนี้ดวงD จะพาไปดู 3 ราศี ปังไม่ไหว ออร่าคนรวยเปร่งประกาย เตรียมเป็นคุณนายได้เลย มีคนคอมชื่นชม คอมดูแลรับใช้ เป็นเสี่ย เป็นซ้อ ในช่วงนี้ จะมีราศีไหนกันบ้างไปดูพร้อมๆ กันเลย

ราศีที่เข้ารอบมาในช่วงนี้ คือชาวราศีสิงห์ พิจิก พฤษภ เนื่องจากดวงดาวด้านการงาน การเงิน มีการขยับหมุนเวียนมาอยู่ในตำแหน่งที่ดี ส่งผลให้กลุ่มคนใน 3 ราศีนี้ จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง สวนกระแสเศรษฐกิจ แถมในการคิดจะเริ่ม จะทำอะไรใหม่ๆ ความเสี่ยงต่ำ เพราะมีคนค่อยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ทำให้ไม่เครียดและกล้าตัดสินใจลงมือทำ คนสนับสนุนนั้นจะได้มาจาก เจ้านาย หัวหน้า พ่อแม่ คนรัก

Advertisements

รวมถึงพื้นฐานราศีนี้เป็นคนรู้จักเก็บเงิน รู้จักวางแผน คิดหน้าคิดหลังมาดี พอทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ยิ่งเป็นคนที่มีลูกน้องอยู่ในการดูแล ลูกน้องจะทำงานดี ไม่โกง ขยันส่งผลต่องานหรือธุรกิจต่างๆ ของเรา

Advertisements
Advertisements

Advertisements

แนะนำวิธีเสริมดวงที่จะทำให้ปังยิ่งขึ้นไปอีก คือการทำบุญกับคนในรูปแบบต่างๆ บริจาคให้คนป่วย ช่วยเรื่องการศึกษา ช่วยเหลือคนด้อยโอกาสตามกำลังที่เรามี และควรทำสม่ำเสมอ จะช่วยให้ผลบุญนั้นส่งต่อไปยังการงานหรือธุรกิจ รวมถึงเงินทองของคุณ เป็นการเพิ่มเงิน เพิ่มบารมี “เพราะความยิ่งใหญ่ของการให้ คือการส่งต่อไปไม่รู้จบ”

ยิ่งตามยิ่งรู้ยิ่งดูยิ่งดวงD

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า