- Advertisement -
หน้าแรกบทความน้องดวงD บอก 5 ราศี เสน่ห์แรงมาก มีคนเข้ามาเยอะ เนื้อคู่หลายคน!!

น้องดวงD บอก 5 ราศี เสน่ห์แรงมาก มีคนเข้ามาเยอะ เนื้อคู่หลายคน!!


Advertisements

น้องดวงD บอก 5 ราศี เสน่ห์แรงมาก มีคนเข้ามาเยอะ เนื้อคู่หลายคน!!

ทุกคนวันนี้น้องดวงD จะมาบอก ถึง 5 ราศีที่ช่วงนี้บอกเลยว่า HOT!! มาก เสน่ห์แรงสุดๆ มีคนเข้ามาเยอะ แถมจะมีเนื้อคู่หลายคนด้วยนะ ซึ่งราศีที่ผ่านการทำนายและคัดเลือกมาแล้วได้แก่ราศีดังต่อไปนี้

Advertisements

และราศีที่ได้เข้ารอบในครั้งนี้ก็คือ ชาวราศีมีน – ราศีกรกฎ – ราศีกันย์ – ราศีกุมภ์ – ราศีเมษ ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาทองของคุณก็ว่าได้นะ เพราะคุณมีเสน่ห์มาก คุณจะเจอคนเข้ามาคุยในหลากหลายช่องทางโดยเฉพาะโซเชียลต่างๆ อาจจะมีคนทัก Facebook / IG มาจีบ มาเม้นใต้รูปแล้วก็มีการพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อ รวมถึงแอพพลิเคชั่นหาคู่ต่างๆ Tinder ปัดซ้าย ปัดขวา หรืออื่นๆ

รวมถึงการไปเจอคนในที่ใหม่ๆ ก็จะมีคนเข้ามาคุยมาสานต่อความสัมพัทธ์ เช่น ไปประชุมต่างบริษัท ย้ายที่ทำงานใหม่ และเมื่อมีคนเข้ามาแล้ว ด้วยความที่มันเข้ามาเยอะจนเกินไป คุยก็จะสบสันไม่รู้จะคุยกับใครดี คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ รู้สึกว่าเนื้อคู่มีหลายคน!! เกินไปแล้ว ตัดใครไม่ได้เลย

Advertisements

ดวงD ขอแนะนำแบบนี้นะ เลือกคนที่รู้สึกดีที่สุด แล้วรีบตัดคนที่ไม่ใช่ออกให้เร็ว บอกสถานะการคบหากันให้ชัดเจน เพื่อพัฒนาต่อ เพราะต่อให้คุณเสน่ห์แรงแค่ไหน แต่ถ้าจับปลาหลายมือ ระวังให้ดีนะปลาจะหนีหายหมด จนสุดท้ายไม่เหลือใครเลยให้รัก ต้องมานั่งเศร้า….T.T

Advertisements
Advertisements

Advertisements

การมีเสน่ห์ในครั้งนี้ บางทีไม่ได้โฟกัสแค่เรื่องรักเท่านั้น เรื่องงานก็จะดี เวลาเราเป็นคนมีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากทำงานด้วย เพราะเราดูเก่ง ดูดีในสายตาเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หัวหน้า หรือแม้แต่ลูกค้า คนที่มาติดต่องานเรา จงบริหารเสน่ห์ตรงนี้ไว้ให้ดี

ไม่จำเป็นต้องเป็นคนสวยหล่อ แค่เป็นคนที่พูดจาดี มีมารยาททางสังคม วางตัวดี รู้จักแต่งตัวนิดหน่อย ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้อยู่ต่อได้ไปอีกนาน…

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า