- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ คือดวงของคน แคล้วคลาด ชีวิตนี้ไม่เคยมีโชคร้าย

ราศีต่อไปนี้ คือดวงของคน แคล้วคลาด ชีวิตนี้ไม่เคยมีโชคร้าย


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ คือดวงของคน แคล้วคลาด ชีวิตนี้ไม่เคยมีโชคร้าย

ใครที่ชอบทำบุญ ทำทาน จะรู้สึกได้ว่า ทำให้เรานั้น รู้สึกดี รู้สึกมีพลังชีวิต และได้ช่วยเหลือเพื่อมนุษย์ ช่วยค้ำจุนสังคม ศาสนา ให้มีความมั่นคง ฐาวร ส่วนใครที่มีบุญมาก บุญน้อย มาแต่ชาติปางเก่า ก็มิอาจบอกได้ แต่อาจจะเห็นได้จากการส่งผลมาถึงชาตินี้ ทำให้ชีวิต ไม่เคยต้องเจอความลำบาก เหมือนกับราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่ไม่เคยมีโชคร้าย ชีวิตนี้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง …

Advertisements

ราศีพฤษภ
การงาน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้ที่อาวุโส สูงวัยกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งาน ภารกิจสำคัญๆ สำเร็จได้รวดเร็วขึ้น สำหรับคนว่างงาน หากจะหางานในระยะนี้ ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะอาจถูกหลอกลวง


การเงิน รายได้ค่อนข้างสูง และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงมีเงินเก็บมากขึ้น แต่ควรจะมีการวางแผนใช้จ่ายให้ดี เพื่อจะได้มีเงินเก็บ

Advertisements


ความรัก คนมีคู่หากมีปัญหาให้รีบสะสางอย่าปล่อยไว้นาน มิฉะนั้นอาจกลายเป็นปัญหาลุกลามบานปลาย คนโสดช่วงนี้เป็นโสดแต่ก็มีความสุขดีไม่ได้เดือดร้อนอะไร
…..
ราศีเมถุน
การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆ หรือเริ่มงานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน เพราะยิ่ง คิดการใหญ่เกินกว่ากำลังของตัวเอง ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอเหตุพลิกผันที่จะทำให้เจ็บตัว สูญเสียมากกว่า…มาก สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงาน ให้มากๆ

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้


ความรัก คนมีคู่เกิดช่องว่างระหว่างคุณและคนรักแบบไม่รู้ตัว ทางที่ดีควรหาเวลาใกล้ชิดคนรักก่อนที่ความรักจะจืดจางหนักกว่านี้ คนโสดมีโอกาสได้เจอใครบางคนที่ทำให้คุณเผยยิ้มได้ทั้งวัน
…..

ราศีกุมภ์
การงาน ความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงานนั้นสำคัญ หรือเข้าร่วมกลุ่มสัมมนาออนไลน์ หาความรู้เพิ่มเติม ละเอียด รอบคอบให้มากที่สุด เพราะหากประมาท เผลอ หรือ สะเพร่า ก็อาจทำให้งานสะดุด มีปัญหา ผู้ใหญ่หมดความเชื่อถือ และไม่ไว้วางใจอีกต่อไป


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ไม่ว่าจะนานแค่ไหนคุณและคนรักก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมเสมอมา คนโสดบุญกุศลจะหนุนนำให้คุณได้พบเจอกับคนดีๆในช่วงนี้
…..

Advertisements

ราศีตุลย์
การงาน หากมีเรื่องขัดแย้งใดๆ ก็ควรหาทางประนีประนอม ยอมให้บ้าง ควรอดทน อดกลั้นที่จะดึงดัน เอาชนะ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะแพ้ หากจะเดินทางก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

Advertisements


การเงิน ท่านที่เป็นลูกหนี้ ช่วงนี้ให้ระวังจะถูกฟ้องร้อง และได้รับหมายศาล จึงไม่ควรรับปากหรือจ่ายเช็ค หากไม่แน่ใจว่ามีจ่าย


ความรัก คนมีคู่ต้องระวังคำพูดบางคำที่อาจทำให้คนรักฟังแล้วน้อยใจ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่รู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาสานสัมพันธ์กันในตอนนี้
…..
.
ราศีธนู
การงาน งานนายหน้า ขายที่ดิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ผิดหวังได้ และคนว่างงาน หากขยันหางาน ก็ยังมีโอกาสได้งาน

Advertisements


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมแม้ว่าจะดูจืดชืดไปบ้าง คนโสดจะพบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า
…..

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า