- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็ก ดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์

เช็ก ดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์


Advertisements
เช็ก ดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์

มิถุนาน่าฝน ขาดคนกุมมือ เช็ก ดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ มาครบทั้ง 12 ราศี เลย มาดูกันค่ะว่ามิถุนายนนี้ราศีไหนความรักจะปัง หรือจะพังแบบไม่รู้ตัว

 

 

Advertisements

 

คนโสด ดวงความรักของคุณเดือนนี้จะมีคนเข้ามามากว่า 1 คน แน่นอน!! แถมมีทั้งคนโตกว่า และเด็กกว่า แต่คุณต้องดูใจกันเรื่อยๆ เพราะมีคนหนึ่งที่อารมณ์ค่อนข้างจะแปรปรวน ต้องดูว่าสุดท้ายแล้วคุณจะรับได้หรือไม่ แต่ตัวคุณเองก็คุยเผื่อเลอกเหมือนกัน เพราะคุณมีโลกส่วนตัวสูงไม่ใช่ย่อยนะคะเนี่ย

 

มีคนคุย เดือนนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างดรอปลง อาจจะมีการเลิกคุยกันเลยด้วย คุณจะเริ่มเซ็งๆ เพราะคนที่คุณคุยอยู่ดูงงๆ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยใส่ใจเธอเท่าไหร่ ทำให้คุณก็เซ็งๆ ไปด้วยนั่นเอง

Advertisements

 

คนมีคู่ คนมีแฟนในเดือนนี้คู่ของคุณรักกันดีค่ะ แต่ให้ระวังเรื่องของคนรอบข้างจะมาทำให้คุณเข้าใจแฟนของคุณผิดนั่นเอง ดังนั้นคุนกันให้เยอะๆนะจ้ะ

Advertisements

 

 

คนโสด จะมีคนเข้ามาหาคู่ แต่คุณก็ยังรู้สึกเงียบเหงาอยู่ดี เพราะคุณกลับปฏิเสธทุกคนที่เข้ามา แต่ถึงแม้ว่าคุณจะโสดๆ เหงาๆ แต่บอกเลยว่าคุณก็เริ่ดๆ เชิ่ดๆ ด้อนแคร์สุดๆ ไปเลยจ้า

 

มีคนคุย ถามว่าความรักจะเป็นยังไง? บอกเลยว่าดีค่ะ คุณและเขาจะเข้าใจกันได้ดี เป็นคู่ที่เติมเต็มให้กันและกัน เดือนนี้อาจจะมีการเลื่อนสถานะจากคนคุยกลายเป็นแฟนกันนั่นเอง

 

คนมีคู่ คนมีแฟนแล้วคุณผู้หญิงจะกลายเป็นผู้นำ คอยสั่งการเรื่องต่างๆ แต่เผ็นคู่ที่ไม่ค่อยมีเรื่องขัดแย้งกัน แต่ๆๆ คุณจะแอบไปรู้อดีตบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกเฟลนิดๆ แต่ก็ยังไม่ถึงกับทะเลาะกันใหญ่โตนะจ้ะ ไม่ต้องห่วง

Advertisements

 

 

คนโสด สำหรับคนโสดราศีมีนจะมีคนเข้ามาแบบกรุบกริบ และคุณจะรู้สึกแปลกใหม่กับคนๆนี้ ทำให้คุณหลงละลาย ติดกับดักเขาแน่ๆ แต่ต้องระวังเสียใจ เสียน้ำตานะจ้ะ

 

มีคนคุย เดือนนี้คุณกับคนของคุณจะได้เรียนรู้กันและกันมากยิ่งขึ้น คุณจะเป็นฝ่ายพูดเยอะมากขึ้น แต่ก็จะมีการปรับจูนกันเพิ่มมากขึ้น อาจมีเรื่องที่คุณต้องเสียสละให้ปัญหานี้จบลงแล้วคู่ของคุณจะสามารถไปต่อไปค่ะ

 

คนมีคู่ เดือนนี้เป็นมรสุมของคู่รักของคุณนิดนึง อะไรๆ ก็ทะเลาะกันไปหมด คู่ของคุณอีโก้ค่อนข้างสูง ไม่ค่อยยอมคุณ ทำให้คุณเสียใจ น้อยใจ บางคํ่อาจจะเลิกลากันด้วย ยังไงก็คุยกันเยอะๆ ใจเย็นๆกันนะคะ

Advertisements

 

 

คนโสด ในเดือนมิถุนายนนี้คุณจะสามารถทำใจได้แล้วกับความรักที่คุณเคยผิดหวังมาก่อน เดือนนี้คุณค่อนข้างมี่จะมูฟออนได้ดี เต็มที่ พร้อมเปิดใจคุยกับคนใหม่ๆ ซึ่งบางทีคุณก็อาจจะได้เจอกับคนๆนั้นด้วยนะคะ เรียกได้ว่าตรงสเปคของคุณ โดนใจสุดๆ

 

มีคนคุย เหมือนว่าคุณและคนคุยเก่าจะเคยมีอะไรที่ไม่ดีมาก่อนทำให้คุณมีประสบการณ์ไม่ดี แต่แน่นอนว่าคุณจะได้เจอกับคนใหม่ มีคนมาดามใจ ให้คุณได้กะปี้กะเป่าแน่นอน

 

คนมีคู่ เดือนนี้คู่ของคุณจะเรื่อยๆ มีเกณฑ์จะมีพัฒนาการในเรื่องของความสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น แถมคุณจะ lucky in love และ lucky in game อีกด้วย

 

 

คนโสด ยินดีด้วยนะคะสำหรับคนที่ชอบหนุ่มๆที่อายุน้อยกว่า หรือแบบ “หญ้าอ่อน” ก็อาจจะชอบเดือนนี้มากๆ เพราะคนที่เข้ามาคุยกับคุณจะมีแต่หนุ่มๆ เอ๊าะ มีเสน่ห์ แถมมีเข้ามาแบบหลากหลายรูปแบบมากๆ มีทั้งแบบใจเย็นน่ารัก ใจร้อนมาดแมน แต่คุณเองก็ดันตั้งสเปคไว้สูงซะขนาดนั้น ฉะนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณด้วยนะคะว่ายังไง

 

มีคนคุย คนราศีพฤษภในเดือนนี้คุณเองหรือเปล่าที่มีความกลำกลวม ไม่แน่ใจ เอาแน่เอานอนไม่ได้ เลือกใครไม่ได้ซะที คุยเผื่อเลือกเต็มไปหมด เหมือนเดือนนี้คุณก็จะคุยๆ กันไปก่อนนั่นเอง

 

คนมีคู่ ในเดือนนี้อาจจะมีการขาดการติดต่อกัน ติดต่อกันน้อยลง คู่ของคุณอาจจะทำงานเยอะ ทำให้คุณต้องอดทน ทนจนถึงฟางเส้นสุดท้ายแล้วมันก็ขาดลง ทางแก้คือคุณควรจะคุยกันให้มากขึ้นนะคะ

 

 

คนโสด สำหรับคนโสดคุณจะค่อนข้างประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน การเงิน ทำให้คุณแฮปปี้กับความโสดนี้ แต่ว่าก็จะมีคนเข้ามา และอยากให้ระวังคนที่เข้ามาเพราะหวังผลประโยชน์นะคะ ยังไงก็ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์แล้วมันจะคัดคนไม่ดีออกไปเองนะคะ

 

มีคนคุย ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกว่าค่อนข้างเป็นคนเดินตามเกม ไม่ได้เป็นผู้คุมเกมซักเท่าไหร่ เพราะคนคุยของคุณเป็นคนที่พูดเก่ง เอาใจเก่ง ทำให้คุณหลงเสน่ห์ไปไหนจากเขาไม่ได้ซะที ให้ระวังเรื่องของการคุยซ้อนด้วยนะจ้ะ แต่ว่าสุดท้ายคุณก็ยอมอยู่ดี

 

คนมีคู่ คุณค่อนข้างให้ความสำคัญกับเค้าค่อนข้างเยอะ แถมเดือนนี้คนในครอบครัวค่อนข้างที่จะเข้ามายุ่ง ก้าวก่ายเกี่ยวกับคุณและแฟนของคุณค่อนข้างเยอะ ยังไงก็ทนรับแรงกดดันนี้หน่อยนะคะ

Advertisements

 

Advertisements

 

คนโสด เดือนนี้คุณค่อนข้างที่จะหนักแน่นในตัวเอง กล้าได้กล้าเสียในเรื่องของความรัก ทำให้คุณได้พบเจอคนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ ไม่ใช่แต่เรื่องความรักแต่เป็นกับทุกๆเรื่อง ซึ่งคนที่คุณจะได้เจอในเดือนนี้คุณจะค่อนข้างที่จะถูกชะตากัน เป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา แล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์นั่นเอง

 

มีคนคุย เดือนนี้คุณอยากจะชัดเจนกับสถานะนี้มากๆ อยากจะเป็นแฟนเร็วๆ แต่คู่ของคุณอาจจะไม่ได้คิเหมือนกัน ความคิดเห็นของคุณทั้งคู่แตกต่างกัน ทำให้คุณต้องกลับมาคิดมากยิ่งขึ้น

 

คนมีคู่ คุณจะได้รับอิสระจากแฟนคุณมากยิ่งขึ้น เขาจะไม่ตีกรอบให้คุณเท่าที่ผ่านมา เดือนนี้ปัญหาต่างๆที่เคยทะเลาะกันจะค่อยๆคลี่คลายลง ความสัมพันธ์สามารถที่จะข้ามผ่านปัญหาไปได้ด้วยดี

 

 

คนโสด ถ้าหวังว่าจะมีคนเข้ามั้ยบอกเลยว่าเดือนนี้เงียบกริบนะจ้ะ คุณจะรู้สึกเบื่อๆ เหงาๆ อยากอยู่คนเดียว ดังนั้นคุณจะสามารถโฟักัสเรื่องงานและการใช้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้นนะคะ

 

มีคนคุย คุณอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นอีก1สเตป แต่คุณก็ยังไม่มั่นใจกับคู่ของคุณ และความสัมพันธ์ในครั้งนี้ซักเท่าไหร่ แต่ถามว่ามีเกณฑ์ที่จะพัฒนามั้ยก็มีนะคะ เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ทรงเรื่อยๆซะมากกว่านะคะ

 

คนมีคู่ คุณผู้หญิงคุณจะรู้สึกเหมือนเป็นประจำเดือนตลอดเวลา จะเหงาหงอย นอยบ่อย แต่สุดท้ายแล้วคุณจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการพูดคุยนั้นเอง

 

 

คนโสด ในเดือนนี้คุณจะคิดถึงอะไรเก่าๆ คนคุยเก่า เวลาๆเก่าๆ แถมเดือนนี้มีเกณฑ์ว่าคนที่คุณคิดถึงจะกลับเข้ามาวนเวียนอยู่ในชีวิตของคุณอีกด้วย อยากจะให้ระวังนะคะเพราะเขาอาจจะเห็นคุณเป็นแค่ของเล่นแก้เหงาเท่านั้นเอง

 

มีคนคุย เดือนนี้คุณจะค่อนข้างโอเคคุณจะเปิดใจคุยกับเค้ามากยิ่งขึ้น ถามตรง ตอบตรง เรียนรู้กันและกันได้มากขึ้น แถมอาจจะหวานชื่นกันมากขึ้นอีกด้วยนะคะ

 

คนมีคู่ คุณผู้หญิงอาจจะมีความงี่เง่าน้อยลงจากเมื่อก่อน มีความแฟร์ๆ และโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น ทำให้คู่ของคุณไปกันได้ยาวนานขึ้นค่ะ

 

 

คนโสด สำหรับใครที่เล็งๆใครซักคนไว้อยู่ หรือแอบชอบใครไว้อยู่ให้ลุยไปเลยค่ะ เพราะคุณจะประสบความสำเร็จในความรัก หรืออาจจะมีการปิ๊งรักกับคนใกล้ตัวอีกด้วย เรียกว่ายิ้มหวานกันเลยค่ะ

 

มีคนคุย ในเดือนนี้มีเกณฑ์ก้าวหน้ามากขึ้น อาจจะมีการเลื่อนสถานะจากคนคุยเป็นแฟนกัน คุณทั้ง2คนจะเข้ากันได้ดี วงโคจรของคุณ2คนจะเข้าใกล้กันมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

คนมีคู่ คนที่มีแพลนจะมีลูกเดือนนี้สมหวังแน่นอน แต่ถ้าใครที่ยังไม่พร้อมต้องระวังเอาไว้ให้มากๆนะคะ แถมคู่ของคุณมีการวางแผนอนาคตต่างๆมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

คนโสด ในเดือนนี้คนโสดมีเกณฑ์จะไปแอบชอบใครบางคน ถึงแม้ตัวคุณจะรู้ว่าชอบไปก็ไม่มีโอกาสจะสมหวังก็ตาม เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างจะเกินเอื้อมไปนิดนึง ยังไงก็ทนโสดต่อไปอีกหน่อยนะคะ

 

มีคนคุย คนคุยของคุณคุยกันมาซักพักแล้ว แต่ทีนี้ดูเหมือนว่าในเดือนนี้จะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นะคะ เหมือนมีฟางเส้นสุดท้ายมายึดกันไว้แล้วพร้อมจะขาดตลอดเวลานั่นเอง

 

คนมีคู่ คู่ของคุณจะไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ทำให้คุณเซ็ง เบื่อ และรู้สึกจืดจางกับความรักครั้งนี้ แต่พอช่วงปลายเดือนแฟนของคุณจะค่อยๆหันมาสนใจใส่ใจมากขึ้นค่ะ

 

 

คนโสด คุณจะค่อนข้างแฮปปี้ และรู้สึกอิสระมากๆ จะคุยกับใคร จะไปไหนก็รู้สึกดี ถามว่ามีคนเข้ามามั้ยก็มีนะคะ จะเป็นคนที่ลักษณะค่อนข้างอ่อนโยน เป็นนักดนตรี อาร์ทติส ค่อนข้างเขินๆ อายๆ ทำให้คุณงงๆ แต่ระวังจะชอบคนเดียวกับเพื่อนนะคะ

 

มีคนคุย ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ค่อนข้างๆ ล่อแล่มากๆ  เลยอาจจะมีคนอีกคนที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจจะจบลงนั่นเองค่ะ

 

คนมีคู่ อาจจะมีปัญหาในเรื่องของมือที่3 ซึ่งเป็นคนที่คุณคิดไว้อยูาแล้วว่าต้องคนนี้แน่ๆ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นปัญหาค่อนข้างใหญ่มากๆสำหรับคู่ของคุณ เสี่ยงกับการเลิกลามากๆ ยังไงก็ขอให้จับได้คาหนังคาเขานะคะ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า