- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ดวงการเงิน ดีมาก หลังดาวศุกร์ย้าย จะรวยมาจากไหนกัน

ราศีต่อไปนี้ ดวงการเงิน ดีมาก หลังดาวศุกร์ย้าย จะรวยมาจากไหนกัน


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ดวงการเงิน ดีมาก หลังดาวศุกร์ย้าย จะรวยมาจากไหนกัน

 

ถึงคราว ดาวเคลื่อน เดือนเปลี่ยนทิศ ดาวศุกร์ โคจรย้าย อีกครา ส่งผลให้ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ดวงชะตาผันเปลี่ยน แต่ที่สำคัญ เป็นการเปลี่ยนดวงที่ดี โดยเฉพาะ ดวงการเงิน เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลให้รวย และมีเงินไหลมาเทมามากขึ้น แต่ละราศีนั้น จะรวยได้อย่างไร หลังจากดาวศุกร์เคลื่อนย้าน ไปดูกัน …

 

Advertisements

 

การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าเพิ่งเชื่อข้อมูลฝันเฟื่องที่ได้มาข้างเดียว หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ ทั้งกับมิตรสหายหรือเพศตรงข้ามที่พึงใจ เพราะมีเกณฑ์จะทุนหาย กำไรไม่มีได้เห็น อย่าประมาท

Advertisements

การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินที่ขอกู้ไว้ แต่ได้มาแล้วให้ระวังเงื่อนไขในการจ่าย ถ้าผิดเงื่อนไข จะเดือดร้อนได้

Advertisements

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าความสัมพันธ์จะไม่หวาน แต่ก็ยังรักและไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน คนโสดยังต้องโสดเพราะช่วงนี้มีหลายอย่างให้คุณต้องคิด

การงาน เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ ที่อาจหักโหม ทำงานหนักเกินไปจนเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจก่อปัญหาที่จะส่งผลให้องค์กรเดือดร้อน ยุ่งยากได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานจะได้งาน

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง

Advertisements

ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักยังอยู่เคียงข้างและประคับประคองกันได้ตลอดรอดฝั่ง คนโสดอยู่ดีๆจะมีคนเข้ามารักมาชอบโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว

ราศีมีน
การงาน การค้าขายเกี่ยวกับของสวย ๆ งาม ๆอย่างซื้อมาขายไป ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรือง แต่หากผู้ที่ทำงานประจำ แต่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรใจเย็น อดทนให้มาก ๆ เพราะระยะนี้หากรีบออกจากงานอาจไม่ค่อยดี พักก่อน

Advertisements
Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะมีคนมาวุ่นวายบ้าง แต่ก็ไม่อาจทำให้ความรักสั่นคลอน คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์รักใหม่แบบเงียบๆไม่เปิดเผย

…..

ราศีพฤษภ
การงาน งานยายหน้า ซื้อขายที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้าน หรือ เสนอความคิดนอกกรอบใดๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า

การเงิน เพื่อนฝูงจะมาขอพึ่งพาทางด้านการเงิน และถ้าให้ไปก็หมดโอกาสได้คืน ทางที่ดีไม่ควรให้ยืม แต่ควรให้เปล่าโดยที่ท่านไม่เดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่โดยรวมยังถือว่าดี แต่บางทีอาจมีทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กน้อยบ้าง คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบคนดี แต่เป็นโสดก็เป็นสุขดีไม่ได้เดือดร้อนอะไร

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า