- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงรายเดือน มิถุนายน 2564 ลัคนาราศีมีน กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดวงรายเดือน มิถุนายน 2564 ลัคนาราศีมีน กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements
ดวงรายเดือน มิถุนายน 2564 ลัคนาราศีมีน กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

มาแล้วจ้า ดวงรายเดือน มิถุนายน 2564 ลัคนาราศีมีน กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของคุณในเดือนมิถุนายนนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเลิศ จะปังปุริเย่ มาลุ้นไปพร้อมๆกันเลย

 

Advertisements

 

การเงิน-การงาน ชาวลัคนาราศีมีนในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ในช่วงวันที่ 1-10 ไม่ค่อยโอเคนัก คงจะต้องระมัดระวังเรื่องของคำพูดเป็นพิเศษ พูดอะไรผิดไปเสียหายแน่นอน จะเจรจาอะไรจะต้องมีสติ และพูดด้วยคำพูดที่ดี ระวังในเรื่องของการเจรจาต่อรองเรื่องของการงาน ในครึ่งเดือนแรกไม่ค่อยดี แต่จะมาขยับดีขึ้นในช่วงครึ่งเดือนหลัง จะเป็นช่วงจังหวะที่ดี ติดต่องานอะไรก็สำเร็จ ได้ผล เป็นช่วงที่งานต่างๆที่ค้างคาอยู่จะสำเร็จ สมหวัง

Advertisements

 

ความรัก ในเรื่องของความรักในช่วงเดือนนี้ยังไม่ค่อยดี มรโอกาสจะผิดฝา ผิดตัว หรือไปเจอกับความรักที่ทำให้คุณทุกข์ใจ ไม่แฮปปี้เท่าที่ควร ความรักไม่ค่อยลงตัว ต้องพยายามอดทนเข้าไว้ แถมมีโอกาสไปเจอกับคนที่มีเจ้าของแล้ว

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงความรักรายเดือน กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ คลิ๊กเลย!!  

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า