- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีนี้ คือราศีเดียวเท่านั้น ที่ห้ามผอม ผอมแล้วไม่ดี ต้องอ้วนพี เท่านั้น ดวงจะดีมาก

ราศีนี้ คือราศีเดียวเท่านั้น ที่ห้ามผอม ผอมแล้วไม่ดี ต้องอ้วนพี เท่านั้น ดวงจะดีมาก


Advertisements

ราศีนี้ คือราศีเดียวเท่านั้น ที่ห้ามผอม ผอมแล้วไม่ดี ต้องอ้วนพี เท่านั้น ดวงจะดีมาก

 

พูดถึงความผอม เป็นสิ่งที่สาวๆหลายคน ปรารถนา ที่จะมีรูปร่างที่ดี และมีรูปร่างสมส่วน เพื่อที่จะได้ดูสวย ดูดี สมกับ ความสวยในอุดมคติของใครหลายๆคน บางคนเพื่อที่จะทำให้ตัวเองผอม ก็ต้องถึงขั้นยอมอดอาหาร ลดความอ้วนด้วยวิธีต่างๆ ทั้ง ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ลดความอ้วน เพื่อให้ตัวเองหุ่นดี …

 

แต่มีอยู่ราศีหนึ่ง ที่ในช่วงนี้ ดวงจะดี ดวงจะปัง แต่ต้องแลกกับ หุ่นพัง หุ่นอ้วน เพราะเป็นคนที่ อ้วนแล้วจะดี ดวงจะปัง เหมือนเจ้ากรรมนายเวร ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ช่วยเหลือ จะชอบและเอ็นดูในความอ้วนท้วม สมบูรณ์ และจ้ำม่ำ ของเรา และ ความอ้วน จะช่วยส่งเสริม ให้ดวงเราดี และมีวาสนาในทุกๆด้าน ดังนั้น เลิกลด เลิกอด จงอ้วนและดวงD ไปพร้อมกัน

Advertisements

 

 

ในช่วงนี้ ยิ่งอ้วนยิ่งดี ดวงยิ่งปัง แต่ก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพด้วย มีเกณฑ์อุดมสมบูรณ์ เจริญอาหารดี ทำให้ดวงชะตายิ่งดี ดวงยิ่งปัง อ้วนแล้วงานรุ่ง เงินล้น มีโอกาสรุ่งเรือง ทำกิจการ งานใด มีโอกาสขยับขายผลประกอบการ ผู้ใหญ่เมตตา ให้โชค ให้โอกาสดี

Advertisements

Advertisements

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ การใช้สื่อออนไลน์ ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา รวมถึงความสามารถที่จะปรับ เปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้จะได้งาน

การเงิน เริ่มคล่องตัวขึ้น เนื่องจากรายได้จากงานเก่าๆ ที่คั่งค้างเริ่มเข้ามา ประกอบกับงานใหม่ที่ทำไว้ ก็มีรายได้เข้ามาบ้างแล้ว จึงทำให้พอมีเงินหมุนเวียน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงดีเพราะมีความรักและความเข้าใจเป็นพื้นฐานที่ดี คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่คุณไม่คาดคิด

Advertisements

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

Advertisements

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า